Lâu ngày sinh tình

1K 40 2
                                    

"Nhất kiến chung tình hay lâu ngày sinh tình?"
Tiêu Chiến: "Lâu ngày sinh tình".
"Nếu Tiêu Chiến có người mình thích sẽ lựa chọn cách tỏ tình như thế nào?"
"Tôi có thể... có lẽ... Chính là mỗi ngày xuất hiện bên cạnh người đó, chơi đùa một chút với người đó, tôi sẽ không trực tiếp tỏ tình... Vì trực tiếp tỏ tình khả năng thất bại sẽ rất cao".
Fanmeeting đợt 1
Nhân viên tổ hậu kì đến chuẩn bị cho buổi phỏng vấn có liên quan đến gõ văn bản.
"Vương lão sư xin hỏi ngài dùng bàn phím loại nào?"
"Loại... Loại toàn bàn phím đó". Tiêu Chiến bên cạnh nghe câu hỏi không tự chủ mà trả lời thay Vương Nhất Bác. Vừa trả lời xong anh đơ người phồng má thở hắc một hơi, biết mình lại miệng nhanh hơn não mà lỡ lời rồi. Tiêu lão sư, chúng tôi thấy hết cả rồi, ngay cả chuyện lúc ở phim trường thời gian anh cầm điện thoại của người ta còn nhiều hơn điện thoại của anh chúng tôi cũng biết.
Một nhà ba người bắt đầu buổi phỏng vấn, Tiêu Chiến đang thao tác gì đó trên bàn phím laptop.
Vương Nhất Bác: "Anh điên à!"
Tiêu Chiến: "Anh à, đang có máy quay đó".
"Thật xin lỗi!" Vương Nhất Bác hướng máy quay nói xong liền mỉm cười quay sang nắm lấy cánh tay anh làm bộ dạng trẻ con nhận lỗi.
Anh luôn thay em để ý đến những chuyện nhỏ nhất mà nhắc nhở để tránh gây thêm tin đồn. Lần trước chuyện đánh nhau đùa giỡn ở hậu trường trong mắt anti lại thành một màn Vương Nhất Bác không hoà thuận với bạn diễn. Anh không muốn để em chịu đựng những tin đồn xấu đặc biệt có liên quan đến anh.
"Hình dung đối phương bằng một bài hát?"
Vương Nhất Bác: "Nam Hài"
"Hãy dùng 3 từ nói về mùa hè có A Lệnh?"
Vương Nhất Bác: "Chân tình thực cảm".
Tiêu Chiến bên cạnh biểu tình mồm chữ A mắt chữ O, sau đó liền không dám nhìn thẳng vào mắt cậu nhóc nào đó nữa. Nếu anh không hiểu rõ tình cảm cậu dành cho anh trong từng câu trả lời thì sẽ không có biểu cảm đó. Chẳng qua là anh không muốn người khác có cơ hội đặt điều khiến câu chuyện đi quá xa mà thôi.

Tiêu Chiến trước mặt báo chí từng nói: "Hi vọng tổ chức có thể sắp xếp cho hai người chúng tôi có một buổi trượt tuyết, chúng tôi đã hẹn rất lâu rất lâu rồi nhưng vẫn chưa đi được"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến trước mặt báo chí từng nói:
"Hi vọng tổ chức có thể sắp xếp cho hai người chúng tôi có một buổi trượt tuyết, chúng tôi đã hẹn rất lâu rất lâu rồi nhưng vẫn chưa đi được". Khi hỏi đến ước nguyện, anh do dự rất nhiều cuối cùng cũng thốt lên những lời ấy. Thật ra anh luôn để tâm đến ước nguyện của nhóc con, luôn giữ trong lòng và luôn muốn cùng nhóc của anh hoàn thành.
Một Tiêu Chiến 27 tuổi nhưng lúc nào cũng nghe lời cậu nhóc 22 tuổi.
Lúc chụp ảnh cùng đạo diễn, nhóc bảo "qua đây" sẽ lập tức đi đến.
Định ngưng nhưng em bảo "hát tiếp đi" sẽ tiếp tục luyện thanh.
Trên sân khấu em bảo "đổi chỗ một lát" sẽ lập tức nghe theo.
Đến lúc kết thúc chương trình em bảo "cúi đầu" sẽ cùng em đồng thời chào khán giả.
Khi quay hình Thiên thiên hướng thượng, rất tò mò album hình lúc nhỏ của em. Nhưng vừa động đến thì nghe tiếng fan la hét liền lập tức trả lại không xem nữa vì sợ em lại bị hack bẩn.
Một Tiêu Chiến luôn trả lời khôn khéo trong các đợt phỏng vấn nhưng những câu hỏi liên quan đến Vương Nhất Bác lại phải suy nghĩ sắp xếp câu từ.
Một Tiêu Chiến luôn trưởng thành, mạnh mẽ đến nỗi lúc ghi hình nước lạnh cỡ nào cũng cố chịu đựng bảo không sao. Nhưng khi có em bên cạnh lại trở nên trẻ con, hay làm nũng vì chanh chua quá thật khó ăn.
Kiềm chế nhiều đến thế nhưng lúc em bị thương thì bộc lộ hết lên cơ mặt vì đã bảo mà e không nghe lời, vì  lo lắng, mặc kệ có đang ghi hình hay không, mặc kệ mọi người nhìn thấy biểu cảm của anh hay không. Vẫn là nhóc con quan trọng nhất.
Một Tiêu Chiến trên sân khấu FMT Thái Lan nghe em ho một tiếng lập tức quay đầu xem em có ổn hay không, luôn tránh né máy quay chiếu trên màn hình chính nhưng fancam thì lại vô cùng rõ là nhìn em đến say đắm.
Một Tiêu Chiến muốn im lặng bên em, muốn im lặng bảo vệ em để rồi trong ngày sinh nhật bị nhiều fan chỉ trích vì không yêu thương em, vì trả lời bài đăng của em chậm trễ.
Một Tiêu Chiến bị fan làm bị thương trong ngày sinh nhật cũng im lặng cho qua, nhưng khi thấy bạn bè còn có cậu nhóc của anh ngồi yên cũng bị lôi vào cuộc thì ngay lập tức không khoan nhượng.
Nhiều người bảo đệ đệ yêu ca ca quá rõ ràng, luôn hoài nghi tình cảm ca ca dành cho đệ đệ. Nếu không phải là yêu một người, có cần vì nhau mà suy nghĩ nhiều đến thế. Đừng nghe bất cứ điều gì từ ai, hãy nhìn ánh mắt hai người họ khi ở bên cạnh nhau, bạn sẽ hiểu những gì chúng tôi đã cảm nhận được.
"Đừng quay đầu, chúng ta cứ đi theo hướng của ánh sáng, vĩnh viễn".
End #16

Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ