Trước khi FMT chính thức diễn ra, quản lí riêng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã nhắc nhở hai người nên giữ khoảng cách, đừng quá thân thiết nếu không sẽ dẫn đến những lời đồn đại ảnh hưởng xấu đến hình tượng hiện nay. Bởi thế mà trong suốt quá trình diễn ra FMT, Tiêu Chiến luôn e dè, kiểm soát tốt hành động và cảm xúc của anh. Anh lớn hơn Nhất Bác sáu tuổi, không thể không suy nghĩ, không lí trí làm ảnh hưởng đến sau này. Anh thì chả sao cả, nếu không làm diễn viên, không đi hát nữa thì có thể làm lão sư dạy mĩ thuật ở một trường nhỏ nào đó. Nhưng Nhất Bác thì không, em ấy còn tuổi trẻ, hào quang của em ấy hôm nay đổi lấy từ bao năm khổ luyện, em ấy thực sự rất cố gắng. Nhất Bác của anh nhất định phải toả sáng.
Vương Nhất Bác thì không như vậy, mặc dù đứng xa anh nhưng vẫn vô thức tiến lại gần thêm một chút, nhìn anh nhiều thêm một chút. Anh mỉm cười cậu sẽ mỉm cười, anh trả lời phỏng vấn, anh trò chuyện với fan, mọi biểu cảm trên mặt anh cậu không bỏ qua dù chỉ một chút nào.
Trò chơi chuyền bóng, dàn diễn viên chia làm hai đội, dùng gậy bóng bàn giữ bóng, vượt chướng ngại vật và đưa bóng về đích.- "Chiến ca, cẩn thận eo". Từ lúc bắt đầu cho đến lúc đội Tiêu Chiến thi đấu, không biết Vương Nhất Bác đã nhắc anh bao nhiêu lần. Cậu mặc kệ tất cả, phải nhắc nhở anh chú ý cơ thể. Suốt buổi họp báo lúc nãy anh đã cố ngồi thẳng nhưng thỉnh thoảng đưa tay ra phía sau chống đỡ, chốc lát lại đấm đấm vào lưng rồi điều chỉnh tư thế ngồi. Hành động ấy làm sao có thể thoát khỏi ánh mắt của Vương Nhất Bác, cậu thực sự rất quan tâm đến anh.
Tiêu Chiến đưa vợt bóng bàn chỉ về phía Vương Nhất Bác, làm ra vẻ "Nhất Bác e lương thiện chút đi" nhưng miệng thì cười đến đuôi mắt nhăn lại. Có lẽ trong mắt mọi người đây là một màn đậm chất cà khịa, còn anh làm sao không nhận ra được cậu nhóc là đang lo lắng cho anh, chuyện anh bị thương lúc đang quay Tru Tiên chỉ mình cậu biết. Người nào đó còn muốn bỏ tất cả lén đến bên anh, may mà a ngăn cản được.
Tự hỏi, yêu thương bao nhiêu mới có thể trong mắt chỉ có mỗi người? Không cần nhiều lời, ánh mắt trao nhau, thấu hiểu tuyệt đối.
End #3
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...