Phỏng vấn(1)

1.8K 78 2
                                    

Tại hậu trường diễn ra FMT.
Phóng viên(PV): "Bạn cảm thấy như thế nào về tình cảm của fan dành cho hai người?"
Vương Tiêu: "Thực sự thực sự rất nhiệt tình, chúng tôi cảm nhận được sự yêu mến mà họ dành cho chúng tôi".
BXG: Đưa cao logo Bác Chiến, nêu to khẩu hiệu nhiệt liệt hoan nghênh hai anh về một nhà, bát quân nhất tiêu là thật đó.
PV: "Cũng đã một thời gian không gặp đối phương, có cảm thấy sự tiến bộ của đối phương không?"
VNB: "Không thấy, Tán ca lúc nào cũng  trong trạng thái tốt nhất". Trong lòng cậu, bất kể làm gì, Chiến ca luôn ở vị trí ưu tiên cao nhất, không ai có thể sánh bằng, càng không ai thay thế được.
TC: "Em ấy thật sự rất cố gắng, nhưng tôi vừa bảo em ấy không nên dùng giọng cổ khi hát". Bay liên tục mấy giờ liền, sức khoẻ cún con thật sự không ổn. Vừa rồi trên sân khấu còn khẽ ho, anh rất lo việc cậu lúc nào cũng cậy mạnh mà không màn thân thể.
Lúc tập vợt thấy cậu liều mạng như vậy, Tiêu Chiến nghiêm túc nhắc nhở cậu ngay lập tức, nếu đổi là người khác thì chỉ bằng ánh mắt cậu cũng có thể đóng băng người đó trong vòng một nốt nhạc. Nhưng người đó là anh, anh là ngoại lệ, là duy nhất của cậu, chỉ cần lời anh nói thì luôn luôn đúng. Cậu sẽ im lặng lắng nghe, cảm nhận cái cách quan tâm đặc biệt mà anh dành cho cậu.
BXG: Vị Vương lão sư này có vẻ sắp luyện thành công bí kiếp " trường sinh bất lão" vì đội ai đó lên đầu rồi.

BXG: Vị Vương lão sư này có vẻ sắp luyện thành công bí kiếp " trường sinh bất lão" vì đội ai đó lên đầu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

PV: "Động tác mà Tiêu Chiến hay làm ở phim trường là gì?"
TC: !!! Vẫn còn chưa nghĩ ra.
VNB: "Nhỏ mắt". Mắt Chiến ca không được tốt, lúc quay hay bị đỏ hoặc khô. Cậu lúc nào cũng nhắc nhở anh thường xuyên chú ý bảo vệ đôi mắt, mỗi ngày đều nhắc nhở anh mang theo thuốc nhỏ.
PV: "Nhất Bác còn trả lời nhanh hơn cả cậu".
BXG: Tỷ à, tỷ thật bắt đúng chủ đề mà.
TC:"Người bên cạnh sẽ quan sát rõ hơn mình mà". Đây rõ ràng là thẹn quá cố bào chữa thôi.
BXG: Ý anh ấy là người yêu thương mình còn hiểu mình hơn cả bản thân đó mà. *Cười mỉm *cười mỉm.
PV: "Phim mới của Tiêu Chiến vừa đứng nhất phòng vé, Nhất Bác có đi xem thử chưa?"
VNB: "Anh ấy bảo tôi đi xem nhưng lúc ấy tôi đang bận quay phim. Nơi đó lại không có rạp nên vẫn chưa đi được." Vương Nhất Bác hồi tưởng lại đoạn tin nhắn vào hôm trung thu: "Cún con, phim mới của anh ra rạp rồi, thật muốn cùng em đi xem. Thật nhớ em!" Nếu có thể bỏ tất cả thì cậu thực sự đã đến bên anh cùng anh xem phim mà anh đóng, tận hưởng thế giới riêng của hai người.
BXG: Biết đâu hôm nào đó các vị thuyền trưởng vĩ đại BJYX lại đào được tin Tiêu Chiến ngày nào đó tháng nào đó không về khách sạn, Vương Nhất Bác có lịch trình riêng không rõ tin tức, nghi vấn hẹn hò...  Chúng tôi đây sẽ gáy tiếng Tiên Tử ẳng ẳng gâu gâu ba ngày ba đêm a.
End #7

Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ