14-3-2017
Giữa cánh đồng hoa cải vàng ươm, thoáng lướt qua nhau, khoảng cách giữa em và anh vẫn còn xa nhỉ?
15-3-2017
Ghi hình thiên thiên hướng thượng, em là MC còn anh là khách mời, trao nhau nhiều hơn một ánh nhìn, khoảng cách giữa em và anh liệu có gần hơn đôi chút?
4-2018
Trần Tình Lệnh khởi quay.
"Em mau mau đến bắt chuyện với em ấy đi." Cứ thế trong nhà ăn xuất hiện bóng dáng hai con người thật nổi trội ngồi cạnh nhau vừa ăn vừa tán chuyện.
Buổi đọc kịch bản, em và anh cùng nhau học thoại, không biết có điều gì đó thú vị mà cả hai cùng phá lên cười.
29-4-2018
Hậu trường Trần Tình Lệnh
"Tiêu Chiến, cậu có hay ăn vặt không?"
"Không, tôi không thường ăn vặt"
"Mới lạ đó, anh là thánh ăn vặt,anh vừa mới ăn..."
"Vương Nhất Bác, em đừng nói nữa". Anh vờ đeo lên người em ngăn cản không cho em nói tiếp.06-5-2018
Anh là khách mời trong chương trình Produce 101 mà em làm giám khảo, em dạy anh học nhảy. Em luôn rất nghiêm khắc khi dạy thí sinh nữ, vậy mà với anh em lại kiên nhẫn chỉ bảo từng động tác dù là động tác nhỏ nhặt nhất.
08-5-2018
Tĩnh Thất
Áo trung y anh khoác hững hờ trò chuyện cùng đạo diễn, em cứ đứng nghiêm mặt ở đó, thật muốn lấy chăn quấn kín người anh lại.
08-5-2018
Hai anh em đứng ở cửa Tĩnh Thất, tay anh cầm quyển kịch bản học lời thoại, vui vẻ ngâm nga một khúc hát chẳng rõ lời.
Em bên cạnh lặng lẽ nhìn anh mỉm cười, cảm thấy người trước mặt còn đẹp hơn cảnh sắc xung quanh.
16-5-2018
Cùng Kỳ Đạo
Anh nhẹ nhàng chỉnh lại mái tóc cho em. Em hài lòng nở nụ cười đắc ý.
Phân đoạn anh dầm mưa, em cố gắng diễn thật tốt để nhanh chóng kết thúc cảnh quay, lo lắng anh sẽ bị cảm mất thôi.
17-5-2018
Em từng nói rằng chỉ cõng nổi người dưới 50kg, vậy mà cảnh quay cõng anh trên lưng thật nhẹ nhàng. Thế nhưng phải ngưng mấy lần, vì anh không biết đặt chân nơi đâu. Trên lưng em anh cứ cười ngại ngùng, khiến em cũng phải cười theo, cảnh quay này xem ra còn phải tiếp tục kéo dài.
5-2018
"Vương Nhất Bác, gương mặt của em thật nhỏ!"
"Mặt của Chiến ca cũng rất đẹp, góc cạnh rõ ràng, thật ăn ảnh."
"Xem em thật giống măng"
"Anh thì giống quả dứa đi"
Anh có biết không, em rất thích ăn dứa, em cũng rất thích anh.
5-2018
Produce 101 sắp ghi hình, em và anh một thân cổ trang đối diện nhau tập nhảy. Anh nhảy sai rồi, hai anh em phụt cười. Xem bộ dạng lại sắp sửa đuổi đánh nhau khắp phim trường.
End #10
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...