8-2018
Cảnh quay của anh thường là thâu đêm, thoại lại nhiều. Những lúc mệt mỏi anh lại tựa đầu vào vai em nghỉ ngơi. Gieo rắc cẩu lương trên diện rộng như thế này không hổ là hai người mà.
8-2018
Liên Hoa Ổ
Em diễn cảnh khóc xong không thoát vai được, vẫn ngồi một chỗ khóc thành bộ dạng coi mà nhói lòng. Vậy là anh liền ở trước em nhảy qua nhảy lại, khóc lóc, mặt xấu, meme các kiểu, chọc em vừa khóc vừa cười, sau đó chuyển sang đánh anh.
07-8-2018
Bất Dạ Thiên
Em giữ chặt tay anh bên bờ vực thẳm. Lúc quay thử anh bảo em nắm chặt quá tay anh đỏ rồi này. Vậy là lúc quay thật em chẳng dám dùng sức, khiến đạo diễn phải hét to "Nắm chặt vào, cậu ta là người quan trọng nhất của cậu đấy". Chọn con tim hay là nghe lí trí? Vương Nhất Bác cậu cuối cùng cũng có ngày này...
8-2018
Cảnh quay tại cổ mộ nhà Nhiếp thị
Em vì sợ anh vấp ngã mà dọn dẹp đá ở phía sau thay anh.
Lúc quay có cảnh phải trèo lên chòi, em lên trước rồi đưa tay nắm anh lên. Anh không thấy mà tự vịn lan can trèo qua, em vẫn đưa tay kéo anh cho đến khi thấy anh đã an toàn. Ai bảo rằng Vương Nhất Bác cục súc, cậu ấy chỉ là quá thành thật mà thôi. Phần dịu dàng của cậu ấy, nếu yêu thương nhất định sẽ cảm nhận được.
22-8-2018
Anh mang cỏ đuôi chồn đến tặng em, em vì tưởng là côn trùng mà lãng tránh.
"Lúc nãy em diễn có tốt không?"
"Được được được, rất tốt rất tốt!"
Em luôn muốn tìm cảm giác thành tựu từ anh, luôn muốn được anh khen ngợi.23-8-2018
Tàng thư các
"Chữ nhỏ như thế, em viết không được".
"Để anh thử xem, anh đã từng học qua".
Tay anh cầm bút lông vẽ nên hai chữ Vương Tiêu nổi bật trên nền giấy trắng.
"Tại sao anh lại viết Vương Tiêu chứ?"
Phải đó, tại sao lại là Vương Tiêu mà không là Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến? Có lẽ từ trong tiềm thức anh hai từ đó là đi liền với nhau, khi nghĩ đến Vương, tiếp theo đó sẽ là Tiêu. Như em và anh, bên cạnh anh luôn có em, phía sau em lại chính là anh, chúng ta luôn kề cạnh bên nhau.
"Em cũng từng viết qua". Cậu nhóc vì không muốn chịu thua anh mà cũng cầm bút lông viết hai chữ Tiêu Chiến. Ý gì đây? Chỉ tùy ý viết cũng viết ra tên anh- anh luôn hiện hữu trong tâm trí em. Chữ em viết có lẽ không đẹp nhưng anh lại đưa ngón tay cái quen thuộc kia lên khen ngợi em. Quay xong rồi trên bàn dọc ngang vô số mẫu giấy với dòng chữ "Chiến ca là bảo bối". Hai con người này đúng là muốn ngọt chết người khác mà.
24-8-2018
Phim trường Trần Tình Lệnh
Em xem anh diễn cảnh chia ly với sư tỷ, sau tiếng gào xé nát tim gan của anh, cảnh phim thành công mĩ mãn, em bên cạnh vỗ tay tán thưởng anh.
Trên mái nhà
Em sợ anh ngã mà nhiều lần đưa tay đỡ lấy anh.
Phim đóng máy, em khóc.
Sau này em và anh chẳng còn cơ hội bên nhau lâu như hiện tại nữa. Em khóc, vì luyến tiếc, vì chẳng đành.
05-10-2018
Mỗi diễn viên khi hoàn thành một vai diễn đều cần có một khoảng thời gian để thoát vai. Hơn nữa hai anh em còn phải tránh né, tránh bàn tán của dư luận. Ngày 04-10, anh đang tham gia concert ở Hàng Châu, em lại đang ở Thượng Hải. Sinh nhật của anh, khả năng em có mặt có lẽ xác suất gần như rất thấp. Concert kết thúc, anh không đi cùng nhóm mà lại vội vã trở về khách sạn. Điều gì quan trọng khiến anh bỏ mặc tất cả như thế? Em đến rồi, Vương Điềm Điềm của anh đến rồi. Em ấy mặc kệ cái gì là thoát vai, cái gì là cần giữ khoảng cách mà đến cùng anh trải qua một đêm đặc biệt như thế. Em biết ý nghĩ của cỏ đuôi chồn rồi, em cũng chẳng giấu diếm mà công khai cho tất cả biết cả hai vẫn ở bên nhau. Vì ở bên nhau, mặc kệ đúng sai, anh và em bỏ mặc cả thế giới...
Cỏ đuôi chồn: Tượng trưng cho một tình yêu bền chặt, không chia lìa. Tặng nhau cỏ đuôi chồn xem như đính ước, hứa hẹn một đời.
End #14
:
:
Tui hóng tui hóng tui vì hóng sn năm nay của gg mà up vào giờ này.. WYB, trông cậy hết vào cậu..
622 622 622 t gáy tới sáng..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
أدب الهواة[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...