Kết thúc trò chơi chuyền bóng, đội Tiêu Chiến về sau nên nhận hình phạt "ăn chanh". Vương Nhất Bác thích thú ra mặt, không thể tiến về phía trước trực tiếp nhìn anh, đành phải lùi về phía sau, cổ quay một góc 180° quan sát màn hình lớn. Các BXG nháy mắt nhìn nhau ngấm ngầm hiểu ý, Vương Nhất Bác cậu có thể bớt u mê được không, cổ của cậu có phải qua đợt FMT lần này thì không cần dùng nữa không hả?
Vương Nhất Bác cười rạng rỡ, ánh mắt không rời màn hình chính dù là một giây, biểu cảm của Chiến ca cũng quá đặc sắc rồi, đáng yêu chết đi được, phải mang về giấu đi.
- "Thật khó ăn". Vừa trở về vị trí, thỏ trắng nào đó liền phàn nàn như trẻ con chịu uất ức chạy nhanh về mách bố mẹ, rõ là cái dạng làm nũng để được dỗ dành.- "Chua lắm sao? Em rất thích ăn chua". Vương Nhất Bác hỏi lại, thay cho nụ cười hoạt động hết tần suất cơ miệng khi nãy là sự ôn nhu, nét mặt quan tâm phản phất qua đôi mắt. Hay thật chua quá giới hạn của anh rồi, Chiến ca thật sự không thể ăn chua. Nhớ lúc ở phim trường Trần Tình Lệnh, vì cậu thích ăn chua mà anh nhờ quản lí xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua hai bát mì lạnh, suốt buổi ăn chỉ động đũa hai lần. Kết quả là một mình cậu ăn hết hai phần, quay xong cảnh quay hôm đó vẫn chưa tiêu hoá hết được. Thật muốn thay anh nhận hình phạt này, lần sau nhất định không thể để anh ăn chua nữa.
- "Chua". Tiêu Chiến giả vờ làm lại biểu cảm khi nãy, chua đến nhíu mày, cơ mặt nhăn lại, miệng chu lên hết sức đáng yêu. Vương Nhất Bác bị xoáy xâu vào gương mặt ấy, thật muốn hôn chụt một cái hảo yêu thương hảo an ủi mà.
Tiêu Chiến còn định nói gì đó nhưng phát hiện màn hình lớn lại phản chiếu hình ảnh hai người rồi, đành im lặng mỉm cười lắng nghe MC tuyên bố phần tiếp theo của chương trình. Không biết vị Tiêu lão sư nào đó nếu xem được biểu cảm vui khi người gặp nạn của ai kia sẽ có biểu tình gì? Thầm mặt niệm cho vị Vương lão sư nào đó.
End #4
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...