Nhân dịp tập truyện đạt 2k lượt xem, tôi có đôi lời muốn tâm sự cùng mọi người. Đầu tiên cám ơn mọi người đã quan tâm đến bộ truyện Chân Tình Thực Cảm này.
Mọi người chắc hẳn cũng là BXG nhỉ?
Có muốn tâm sự cùng tôi tại sao lại lên thuyền này không?
Tôi trước nha.
Lúc đầu xem phim xong cứ nghĩ chỉ chèo thuyền Vong Tiện thôi, đến lúc phim kết thúc lại xem clip hậu trường, rồi phỏng vấn. Cảm thấy hai anh em nhà này bên nhau thật dễ thương, cách họ đối xử với nhau thật đặc biệt, không như cách họ đối xử với những người khác. Đặc biệt là ánh mắt, cứ nhìn nhau như thế tuyệt đối không phải là tình cảm huynh đệ bình thường.Có nhiều lúc đọc tin hắc về hai anh em nó tôi nghĩ mình ship couple liệu có đúng không? Nhất là khi fan only cứ xâu xé lẫn nhau. Nhưng nhờ hai người họ mà tôi có động lực, có mục tiêu cố gắng hơn hẳn (kiếm tiền đu idols 😂😂, phải gặp 2 đứa ngoài đời thật, hoặc ít nhất một lần đến TQ, nơi hai đứa đã sinh sống). Một bà chị 22t như tôi biết thế nào là theo đuổi thần tượng thật sự, lo cho họ, thức đêm hóng tin của họ, kéo hot search, tẩy quảng trường...
Tôi từng nghi ngờ những gì mình thấy có khi nào chỉ là một phần, họ thật sự chỉ xem nhau là huynh đệ. Nhưng tôi đặt niềm tin của mình vào ánh mắt đó.
Vương Tiêu có lẽ là chấp niệm cả đời mà tôi không buông bỏ được.
Bộ truyện tôi viết ban đầu với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi họ bên nhau, ít ra bản thân tôi nghĩ là như thế. Rất vui khi được các bạn ủng hộ. Tôi từng nói sau khi concert Nam Kinh kết thúc, cũng là lúc khép lại những chương truyện này. Nhưng bây giờ có vẻ không nỡ rồi.
Nếu như sau này họ có thể come out, tôi nguyện ủng hộ họ, bên họ vượt qua sóng gió.
Nếu họ chỉ có thể dùng hai chữ "tri kỉ" xuất hiện trước mặt chúng ta, tôi nguyện u mê họ như lúc này thậm chí hơn như thế.
Nhưng nếu họ công bố hẹn hò hay kết hôn, tôi cũng không hối hận vì thanh xuân này đã biết đến họ.
Còn các bạn thì sao?
Trong hôm nay tôi sẽ up hai chương cuối của concert Nam Kinh như lời cảm ơn sự ủng hộ của mọi người vì đã bên tôi suốt 26 chương truyện. Cách hành văn còn non nớt, nếu có thiếu xót mong mọi người bỏ qua.
Rất vui vì được biết mọi người, chỉ cần là BXG thì dù không quen biết cũng cảm thấy thật thân thiết.
Mong mọi người sẽ gặp được nhiều may mắn và không từ bỏ ước mơ của mình.
"Vĩnh viễn đừng quay đầu"
"BÁT QUÂN NHẤT TIÊU LÀ THẬT ĐÓ"#9.11.2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...