7h tối, không khí tại sân vận động Nam Kinh nhộn nhịp như đón một mùa giáng sinh sớm, tiếng reo hò vang vọng, bảng đèn led ba màu đỏ, xanh, vàng cứ xen nhau phát sáng. Dàn khách mời lần lượt chào sân, sau bao ngày trông ngóng thì fan A Lệnh lần nữa gặp được người thương, đặc biệt là con dân Tiểu Phi Hiệp(XFX), Tiệm mô tô của Vương Nhất Bác (MTJJ), Bách Hương Quả (BXG). Từng người giới thiệu bản thân, phim đã kết thúc lâu như thế nhưng tình cảm của fan dành cho dàn diễn viên vẫn không thay đổi, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém.
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần nữa lại đứng giữa trung tâm sân khấu, cứ thế mà toả sáng, cậu nhỏ hôm nay trên áo cài một hoa thược dược đỏ- ý nghĩa thủy chung- luôn nghĩ đến anh, một đời chỉ cần anh.
MC lần lượt đặt câu hỏi cho từng khách mời, từ đầu đến lúc các diễn viên trong đoàn hoàn thành xong câu trả lời Tiêu Chiến chỉ nở nụ cười đúng mực, hôm nay cơ thể thật sự không được tốt, anh không thể nào vào trạng thái tốt nhất được.
"Ca, lát nữa đừng cố sức quá"
Vương Nhất Bác nghiêng người nói với Tiêu Chiến lúc MC đang phỏng vấn người khác. Tương tác với MC không lâu lại hướng ánh mắt quan tâm về phía Tiêu Chiến xem anh có ổn không.
Một MTJJ tay bấm máy liên tục nhưng lại không bắt được góc chính diện của cậu nhóc nhà mình dưới sân khấu liên tục gào thét trong vô vọng.
"Yibo, Yibo lại bắt đầu rồi phải không? Thu ngay ánh mắt đó lại. Quay sang đây coi nào, quay sang đây ngay!"
BXG ngồi bên cạnh lắc đầu, tỷ à tỷ không biết muốn bắt được góc chính diện của Vương Nhất Bác thì phải chọn góc nghiêng của Chiến ca sao?
Kết thúc phỏng vấn, MC chia khách mời làm hai đội để bắt đầu trò chơi.Như mọi khi hai đội trưởng không ai khác là couple Bát Chiến của BXG.
MC: "Nào, hãy nói gì đó để bắt đầu trận đấu"
"Có ngon, đến đây"
Tiêu Chiến hướng Vương Nhất Bác tuyên chiến.
"Hình như anh chưa bao giờ thắng em đó nha"
Vương Nhất Bác lại bật chế độ cà khịa anh rồi. Còn cười vui như thế, Tiêu Chiến vừa cười vừa lắc đầu, đây là nụ cười tươi nhất trên môi anh từ lúc bắt đầu, cậu nhỏ muốn chọc cho anh vui đây mà.
Vòng thứ nhất: Kéo co trên xe đua cho bé, vô cùng phù hợp với phong cách của nhà trẻ A Lệnh đi. Đội Tiêu Chiến với băng vải màu đỏ, Nhất Bác với băng vải màu xanh, bắt đầu trận đấu, tiên phong là Dục Thần ca và Hải Khoan ca mở màn.
Vừa hoạt động nói nhiều một lát mà cổ họng Tiêu Chiến đã đau rát, nuốt nước bọt cũng khó khăn, tranh thủ quay lưng về phía khán giả họ nhẹ mấy tiếng, không nên để mọi người bị anh làm ảnh hưởng. Nhưng anh không chú ý đến luôn có một ánh mắt của chú Sư Tử nhỏ bé dõi theo anh.
Lượt Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thi đấu là lượt cuối cùng, sợi vải đỏ được cột chặt vào xanh, "tự cổ hồng lam xuất couple", như muốn cột chặt họ lại với nhau. Cả hai quay đầu nhìn nhau, ra hiệu nhau chú ý an toàn. Tiêu Chiến dùng lực, kéo xe về phía trước, không một chút khó khăn. Vậy là thắng rồi sao?
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến mỉm cười, lấy tay vỗ vỗ lên má trông hết sức đáng yêu, biểu hiện "anh xem lần này e tự vả rồi này", thành công chọc anh cười thẹn thùng.
"Là em cố ý phải không?"
"Không phải, là do giày trơn thôi"
Vương Nhất Bác còn làm động tác miêu tả trơn như thế nào mới dập đi ánh mắt nghi ngờ của bảo bối nhà cậu. Đúng là chìu lòng ai đó thật không dễ dàng mà, anh vui là được. Anh mệt rồi, anh muốn gì em cũng nhường anh tất.
BXG: "Chúng tôi là thấy nếu không có máy quay cậu tình nguyện không dùng sức để anh kéo tới đâu thì tới đó cậu Bo à"
MTJJ: "Điềm Điềm không bên cạnh người kia thật chứ"
XFX: "Vị con rể này chúng ta có nên suy nghĩ lại không?"
Trò chơi lại tiếp tục diễn ra trong tâm trạng muôn màu muôn vẻ của khán giả dưới sân khấu.
Vòng thứ hai: chơi số.
Vòng thứ ba: Lắc bóng ra khỏi giỏ.
Kết quả là mỗi bên thua một lần nên đều phải nhận hình phạt. Hình phạt cho đội Tiêu Chiến là đọc thoại theo tính từ mà đội Vương Nhất Bác lựa chọn. Đội xanh bắt đầu thảo luận, từ thứ nhất...
"Sexy"
Bên đây Tiêu Chiến nghiêm mặt liếc nhìn ai đó, anh là đang mệt đó, em ở đó luyên thuyên không ngừng có vẻ vui quá nhỉ, thử chọn anh xem tối nay cho e biết thế nào là lễ độ.
Từ thứ hai...
"Đại lão"
"Là ai, là ai? Đại lão gợi cảm, đội xanh sẽ chọn ai đây?"
Tiêu Chiến lần nữa nhe răng thỏ cảnh cáo trong lời giục của MC.
"Em chọn, Giang Trừng"
Uông Trác Thành ngỡ ngàng, anh có tội tình gì chăng, ngồi không lại dính đạn lạc giữa hai người.
Vu Bân cũng ngạc nhiên không kém trợn tròn mắt, không phải hình tượng này quá hợp với Tiêu Chiến sao? Xin lỗi, cua gắt quá chúng tôi theo không kịp nha.
Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy cậu nhóc rõ là đang ám chỉ anh, hai từ đại lão không phải cậu hay gọi anh hay sao, lại muốn trêu anh mà.
Có điều anh không biết được rằng lúc cậu nhỏ nói nhiều nhất đều liên quan đến anh. Cậu bảo:
"Tiêu Chiến mệt rồi, anh ấy không khoẻ, để anh ấy nghỉ ngơi đi, em chọn Giang Trừng nha"
Cứ như vậy Uông Trác Thành mang vẻ mặt bất đắc dĩ đến nhận hình phạt cùng với món cẩu lương quen thuộc.
BXG: "Quả thật là các ca ca yêu em mà. Không sao đâu, Cửu Cửu phát sáng quen rồi".
End #19
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...