Tiếp tục chương trình, mỗi vị khách mời sẽ biểu diễn một tiết mục ca hát hoặc nhảy múa nhằm cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ. Các diễn viên Trần Tình Lệnh có được một khoảng thời gian lui vào hậu trường chuẩn bị phục trang cũng như đạo cụ cho tiết mục. Phần biểu diễn của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến ở gần cuối nên có dịp ở riêng với nhau, có lẽ đây cũng là cơ hội cuối cùng để họ gần nhau trong hôm nay. Hơn ai hết cả hai đều hiểu, khi hoàn thành màn song ca cuối cùng cũng là lúc họ phải chia xa một lần nữa. Tiêu Chiến phải bay gấp đến dự sự kiện thời trang ở Milan, Vương Nhất Bác thì trở về phim trường tiếp tục quay bộ phim mới cho kịp tiến độ. Vậy nên lúc này trong phòng trang điểm mọi người đều không muốn phát sáng mà dành trọn không gian rộng lớn này cho hai vị nào đó.
- "Chiến ca, đến đây". Vương Nhất Bác đang ngồi trên ghế sofa thấy mọi người đều như bị trúng tà mà lần lượt viện cớ ra ngoài, thầm tán thưởng một phen, quả nhiên là anh em tốt. Tiêu chiến mỉm cười bước đến định ngồi cạnh cậu, bất ngờ bị ai đó bắt được kéo mạnh một phát yên vị trong lòng của hắn.
- "Không biết xấu hổ á". Mặt Tiêu Chiến có chút đỏ, đôi môi chu lên biểu tình hờn dỗi, tuy vậy cũng không có ý định rời khỏi nơi mềm mại ấm áp kia. Vòng tay qua cổ Vương Nhất Bác, in một dấu hôn lên chiếc cổ trắng trẻo non mềm. Vương Nhất Bác nuốt một ngụm nước bọt, yết hầu chuyển động lên xuống, siết chặt vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ thêm sát vào người.
-"Chiến ca, thật sự không đùa được đâu". Chưa kịp nghĩ rốt cuộc mình đã sai ở đâu thì Tiêu Chiến đã thấy trời đất xoay chuyển một vòng, bị ai đó đè dưới thân, đôi môi bị hôn đến căng đỏ, hô hấp cũng sắp không xong rồi. Thằng nhóc này không biết từ lúc nào khả năng khống chế lại kém đến vậy?
-"Thở". Vương Nhất Bác thấy ca ca của mình ngây ngốc đến quên luôn cả hô hấp mới lưu luyến rời khỏi nơi ngọt ngào mềm mại đến mê người này. Cậu kéo anh ngồi dậy, vòng tay ra phía sau giúp anh thuận khí. Chiến ca quả thật quá câu dẫn người khác mà, ngoài kia không biết có bao nhiêu người si mê cái dáng vẻ này của anh.Tiêu Chiến cuối cùng cũng hoàn hồn lại được, bị hôn bao nhiêu lần sao lần nào cũng như mới lần đầu vậy không biết. Vừa định cho Vương Nhất Bác một trận thì bắt gặp ánh mắt như lưu ly nhu tình nhìn mình, Tiêu Chiến lại như con mèo cụp đuôi rồi. Được rồi được rồi, lần nào cũng là định lực của anh không tốt, dễ mềm lòng vì nét đẹp trước mặt đây mà bị ăn sạch.
- "Cún con, lại sắp phải tạm biệt rồi". Rõ ràng là sống chung một thành phố nhưng lại vì chạy lịch trình chẳng thể ở bên nhau, lần này phải vượt cả quảng đường dài, chỉ để gặp nhau trong vài tiếng ngắn ngủi.
- "Em sẽ rất nhớ anh, phải luôn giữ liên lạc, không được tắt điện thoại, không được để em tìm không thấy anh". Không biết câu này Vương Nhất Bác đã lặp lại biết bao nhiêu lần mỗi khi hai người chia xa, cậu rất sợ cảm giác không biết được tin tức của anh, lần trước chuyện fan đuổi theo quấy rối đến tận khách sạn anh ở đã khiến cậu như phát điên rồi. Chỉ hận không thể biến anh thành chú mèo nhỏ luôn mang theo bên người, hết mực bảo vệ, hết mực yêu thương.
-"Anh cũng rất nhớ rất nhớ em, cún con. Không được vì tập luyện mà để bị thương, phải chú ý sức khoẻ, không cần thiết thì không được thức khuya". Mắt Tiêu Chiến hiện lên tia không nỡ, nhóc con luôn hết mình vì công việc, cơ thể không lúc nào không có vết thương, trượt ván bị thương, quay chương trình truyền hình cũng bị thương. Anh thực sự rất đau lòng, thật muốn luôn bên cạnh nhắc nhở cậu, quan tâm cậu.
-"Nhất định". Vương Nhất Bác gật đầu tỏ ý tuân mênh. Hai người thôi không nói nữa, chỉ mỉm cười yên lặng nhìn nhau. Tiêu Chiến tựa đầu vào vai Vương Nhất Bác, cậu thì tăng lực tay ôm chặt lấy anh như muốn khảm anh vào lòng.
Ở đâu có Vương Tiêu, ở đó liền trở nên ấm áp. Cả đời này chỉ mong có người dùng ánh mắt như thế nhìn mình, quả thật chẳng còn gì phải hối tiếc. "Tâm duyệt ngươi, yêu ngươi, muốn ngươi. Không thể rời bỏ ngươi, trừ bỏ ngươi ra ai cũng không muốn nghĩ đến. Không phải ngươi thì không được".
End #5
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...