Họp báo

4.6K 165 2
                                    

Tại họp báo trước giờ diễn ra FMT.
MC: "Xin hỏi phải đến đâu thì fan mới có thể gặp Vương Nhất Bác?"
VNB:"Hoành Điếm. Nơi đó có thể gặp được nhiều người nổi tiếng"
Nội tâm VNB: Vô Tích. Nơi đó có Chiến ca, thật muốn ngày ngày ở bên ca. Mà thực sự cậu đã trả lời là Vô Tích, chỉ có điều âm phát ra vừa đủ cậu và Tiêu Chiến nghe, khiến anh ở một bên hồi hộp không yên. Mãi đến khi nghe cậu trả lời là Hoành Điếm, Tiêu Chiến mới thở phào nhẹ nhõm.
MC: "Có cách nào giúp Tiêu Chiến học thoại nhanh hơn không?"
Fan: "Vương Nhất Bác"
Vương Tiêu: không hổ danh là BXG, cũng quá hiểu ý CP nhà các người mà.
MC:"Lời thoại kinh điển của Lam Vọng Cơ là gì?"
VNB: "Cấm ngôn"
TC: Phụt..
Nội tâm VNB: Thật muốn cấm ngôn MC mà, cứ làm lãng phí thời gian cậu ngắm nhìn Chiến ca.
MC: "Ngoài câu đó còn câu nào không?"
VNB: Nhíu mày. "Không còn câu nào nữa."
Nội tâm VNB: Nhanh nhanh đổi sang người khác, tôi đây còn có chính sự cần làm.
Hay lắm Vương Nhất Bác, giờ thì MC thành công bị cậu cấm ngôn rồi.

MC: "Khi diễn vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, có phải là một thử thách trong sự nghiệp diễn xuất của cậu không?"TC: "Thật ra lúc đầu tôi chưa nắm chắc diễn xuất của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

MC: "Khi diễn vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, có phải là một thử thách trong sự nghiệp diễn xuất của cậu không?"
TC: "Thật ra lúc đầu tôi chưa nắm chắc diễn xuất của mình..."
VNB: "Ai tin?". Vừa nói vừa cuối đầu mỉm cười, bộ dạng cà khịa người khác này thật thiếu đòn mà.
Fan: Aaaaaaaaa. Chẳng phải vừa rồi các vị khác trả lời cậu vẫn còn dáng vẻ "tôi không có ở đây, mọi chuyện không liên quan đến tôi" sao?
TC: Liếc xéo người nào vừa cắt ngang lời mình nhưng ánh mắt đầy sủng nịnh không một tia trách cứ.
Nội tâm TC: Vương Nhất Bác lại bắt đầu rồi phải không?
MC: "Trong tương lai, Vương Nhất Bác có muốn thử sức mình trong lĩnh vực nào không?"
VNB:"Lái máy bay."
Nội tâm VNB bổ sung: Còn phải là máy bay siêu cấp đáng yêu, siêu cấp mê người, nụ cười ngọt đến chết người thương hiệu Tiêu A Chiến đây.
Nội tâm TC: Em không biết xấu hổ à?
Nội tâm cameraman từ đầu buổi đến kết thúc họp báo: Vương Nhất Bác, tôi ở đây, cậu nhìn sai hướng rồi, sai hướng rồi x1000 lần.
Không rõ đông đây nam bắc ra sao nhưng người qua đường nào đó cảm thấy cũng quá trùng hợp rồi, từ dáng ngồi cách đặt mic đến hướng quay đầu, mỉm cười. Ở đâu có Vương Tiêu, ở đó có một bầu trời cẩu lương, tym bay tứ hướng, hường phấn một màu.
End #2

Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ