04-8-2018
Hậu trường Trần Tình Lệnh
Hai anh em đang ngồi cạnh nhau nghỉ ngơi, chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo.
-"Lam Trạm sinh nhật vui vẻ!"
- ...
- "Nhất Bác sinh nhật vui vẻ!"
- ...
- "Nhất Bác sinh nhật vui vẻ nhe Vương Nhất Bác!"
- ...
Em trai nào đó vẫn tiếp tục ngó lơ anh. Anh còn không biết vì sao à? Nhóc nhà anh là Trưởng fan only Tiêu Chiến anti Lam Trạm, thế mà anh cứ nhắc đến Lam Trạm, gọi Lam Trạm, đến câu đầu tiên còn bảo chúc mừng Lam Trạm, ai đó không đánh anh một trận cũng xem là quá nể mặt anh rồi. Vì người nào đó bị bơ một cách không thương tiếc mới dẫn đến một màn đậm chất phim tình cảm lãng mạn đuổi nhau quanh góc cây sau đây.
Tiêu Chiến trong tay cầm một con sâu béo tròn chạy đuổi theo Vương Nhất Bác.
-"Vương Nhất Bác, đến đây!"
-"Ôi mẹ ơi, anh đừng qua đây..."
Vương Nhất Bác sợ hãi chạy trốn, vừa chạy vừa la thất thanh.
-"Em xem nè, có muốn ăn nó không? Sinh nhật vui vẻ, anh tặng em!"
-"Aaaaa, không được qua đây..."
Cứ thế người đuổi người chạy, người hoảng hốt chuồn lẹ người thích chí cười haha. Chỉ đáng thương cho anh quay phim hì hụt chạy phía sau thầm cảm thán: "Haizzz... Mấy ai yêu nhau mà có thể giống người thường".
11:59:55, 4-8-2018
-"Năm,Bốn,Ba,Hai,Một,
Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ!"
Em đứng bên cạnh nhận lời chúc sớm nhất từ anh, mỉm cười làm động tác đa tạ đúng chuẩn Cô Tô Lam thị. Sau đó lau vào dùng ống tay áo điên cuồng đánh anh vì cái tội dám doạ em khi nãy.
Cả đoàn làm phim hát chúc mừng sinh nhật em, em mỉm cười nhưng ánh mắt thì chỉ hướng về anh. Thấy em thổi nến ước nguyện xong anh quay lưng định đi thay phục trang, em giữ anh lại nhất định cắt miếng bánh đầu tiên dành phần cho anh, ép anh ăn hết cho bằng được.
- "Em định cho anh béo chết hay sao?" Miệng nói vậy nhưng anh vẫn ăn hết phần bánh, không phụ tâm ý của em.05-8-2018
Trên mái nhà, cảnh quay thời niên thiếu.
Chẳng hiểu vì sao vừa nhìn vào mắt đối phương hai anh em lại phá lên cười, chẳng thể nghiêm túc được. Đến nỗi phải bấu vào người nhau tìm đau để nhịn cười. Đạo diễn ở một bên cũng bất lực với hai người.
Thật vất vả mới quay xong cảnh, cả hai vẫn tiếp tục ngồi đấy trò chuyện, đùa giỡn cùng nhau, bên nhau ngắm nhìn cảnh đêm. Đứng từ xa nhìn họ lại khiến người ta có cảm giác hạnh phúc, bình yên đến lạ.
-"Chiến ca, wo ai ni!". Chàng trai cung Sư Tử bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp, bên cạnh thì vô số nhưng chưa hẳn ai cũng thân cận, thích thì dễ nhưng chưa hẳn là yêu, chỉ tỏ tình khi cảm thấy thực sự an toàn, ngây ngô nhất khi đã thật lòng với ai đó.
Tiêu Chiến ở một bên đôi mắt tròn xoe, đến ngạc nhiên mà cũng đáng yêu đến thế. Anh không trả lời, chỉ lẳng lặng mỉm cười, ngước mắt nhìn bầu trời đầy sao. Thật sáng, nhưng không lung linh bằng người bên cạnh. Thật đẹp, nhưng không hoa mỹ bằng nụ cười của người.
Trời sáng, hai anh em lại tiếp tục cho cảnh quay tiếp theo. Không biết do hôm nay là sinh nhật của mình hay vì lí do đặc biệt nào đó mà vị Vương lão sư bình thường cool ngầu nhưng cả ngày lại đặc biệt tăng động, nụ cười chưa từng tắt đi trên khoé môi. Như đứa trẻ mà kiếm chuyện vô cớ đánh nhau với Tiêu lão sư, dành lấy Trần Tình học dáng vẻ anh xoay xoay và rồi cho nó trở về với đất mẹ, tổ hậu trường lại phải gấp rút chuẩn bị cây sáo mới. Lát thì rút Tị Trần ra đấu kiếm với anh, thua lại nắm lấy tay anh làm nũng. Khát nước cũng chẳng bảo trợ lí của mình đi lấy. Chỉ cần xoè tay, nhướng mắt đã có ngay một bình "Trà xanh của Chiến ca, uống mỗi ngày có thể giữ dáng đẹp da".
Mỗi ngày chính là mỗi ngày, có thể bên cạnh nhau, chọc phá nhau. Cùng nhau đóng phim, cùng nhau trò chuyện. Mỗi ngày lên xe anh chơi game đến hình thành thói quen mà lên nhằm xe khi tan làm. Mỗi ngày đánh anh để "Đánh Chiến ca" trở thành niềm vui ở phim trường. Mỗi ngày chuẩn bị đồ ăn vặt cho anh đến vị Snack khoai tây mà anh thích cũng vô cùng hiểu rõ. Mỗi ngày, hi vọng thời gian ở bên nhau dài thêm một ít. Cứ như hôm nay, một ngày sinh nhật thật dài, thật ấm áp, thật khó quên.
End #13
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)
Fanfiction[Fanfic] [Ngọt] [Sủng] Cp: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác Author: Gemini Những câu chuyện xoay quanh Vương Tiêu dựa trên 1 vài tình tiết có thật nhằm mục đích YY 😊😊 Văn chương còn non nớt chủ yếu viết cho chính mình cũng như những bạn dễ tính chung c...