0805x1005

972 37 2
                                    

05-8-2019
Ngày này năm trước anh và em cùng nhau ngắm sao, đón sinh nhật trên mái nhà lúc quay Trần Tình Lệnh. Ngày này năm sau cả dân quốc BXG nóng lòng chờ đợi cặp tình nhân yêu xa này sẽ phát đường cho chúng tôi như thế nào đây?
00:30, tính năng tự động của weibo up bài mừng sinh nhật Vương Nhất Bác.
X Cửu Thiếu Niên Đoàn Tiêu Chiến DAITOY: "Người anh em, chúc mừng sinh nhật!"
UNIQ-Vương Nhất Bác: "Cám ơn Chiến ca".
X Cửu Thiếu Niên Đoàn Tiêu Chiến DAYTOY: "Anh! Đó là giả đó! Tôi phục luôn!"
Toanggggg... Chuyện gì xảy ra? Ai đó vì tưởng nhầm Chiến ca comment chúc sinh nhật, vui mừng đến nổi hấp tấp không xem rõ là thật hay giả đã trả lời ngay. Ca của em còn bồi thêm một màn cười vào mặt em nhỏ. Đêm đó BXG nhận ra rằng cười cũng có thể nội thương là thật chớ không đùa mà.
Dù đã nhanh chóng xoá bình luận nhưng em cũng thành công đưa thẳng từ khoá "Vương Nhất Bác trả lời nhầm tài khoản Tiêu Chiến" tiến thẳng lên top 1 hot search, cư trú ở đó trong một thời gian khá dài.
Sau đó anh nhà đã đăng hẳn một bài lên trang cá nhân thay vì bình luận, bài thứ 622 trên weibo của anh.
"Không cần nhiều lời, chúc mừng sinh nhật lão Vương! Tiến lên phía trước!" Kèm theo tấm hình hai anh em tạo dáng tiến lên, chẳng khác gì ý nghĩa anh và em cùng bên nhau tiến về phía trước. Quả đúng là phong cách của Tiêu Thỏ, kín đáo nhưng lúc nào cũng ngọt ngào, trong im lặng mà cho cả thế giới biết anh yêu em.
05-10-2019
Đêm nay BXG có ai định ngủ sớm không? Có không? Không một ai.
23h Việt Nam- 00h Trung Quốc, Vương Nhất Bác, cả dân quốc Bách Hương Quả có đón giao thừa chúc mừng năm mới được hay không trông cậy hết vào cậu. Quả nhiên, thuyền trưởng không bao giờ làm chúng ta thất vọng, thắt dây an toàn nào, coi chừng say sóng nha các BXG.
00:16
UNIQ-Vương Nhất Bác: " Chiến ca! Sinh nhật vui vẻ!!!".
Sau bao lần xoá bài đăng rồi phục hồi rồi lại xoá, weibo của em Bát nào đó cứ lên xuống như thị trường chứng khoán thì bài đăng chúc mừng sinh nhật anh cũng đúng vào con số 622, bài thứ 622 của anh cũng là bài chúc sinh nhật em. Người ta bảo Vương Nhất Bác sủng Tiêu Chiến lên tận trời. Không hổ là Vương Nhất Bác, chẳng bao giờ làm chúng ta thất vọng, một bài đăng mừng sinh nhật mà cũng dụng tâm nhiều đến thế.
0 giờ 16 phút, trùng hợp chữ Tiêu Chiến hẳn là 16 nét nhỉ?
0 giờ 16 phút, Vương lão sư vì canh đúng giờ gấp đến độ quên tag luôn cả nhân vật chính.
05-8, sinh nhật Vương Nhất Bác
Top 1 hot search: Vương Nhất Bác rep nhằm weibo Tiêu Chiến
05-10, sinh nhật Tiêu Chiến
Top 1 hot search: Vương Nhất Bác chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến
Không hổ là Vương Nhất Bát, sinh nhật Chiến ca anh lên top chung đã là gì.
Kèm theo lời chúc là tấm ảnh em, anh cùng với tỷ tỷ đang cười nghiêng ngả ở hậu trường cảnh núi Bách Phượng. Tỷ tỷ cười nhưng vẫn giữ được nét đoan trang, còn anh và em thì mang bộ dạng tấu hài cực mạnh. Nhất Bác à, này có gọi là đồng cam cộng khổ không? Cậu dìm anh thì thôi đi còn dìm luôn cả chính mình.

 Nhất Bác à, này có gọi là đồng cam cộng khổ không? Cậu dìm anh thì thôi đi còn dìm luôn cả chính mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6:30, Chiến ca ca bình luận bài chúc của Vương đệ đệ.
"Cám ơn lão Vương, anh ngủ sớm mà bỏ lỡ cả thế giới!"
Wow, Tiêu lão sư, Vương Nhất Bác là cả thế giới của anh từ lúc nào còn không khai thật cho các BXG nhớ ngày kỉ niệm mà mở tiệc chúc mừng?
Vì ba chữ "cả thế giới" này mà bắt Bách Hương Quả thức trắng bao nhiêu đêm nữa cũng nguyện lòng.
Ẳng ẳng gâu gâu gâu...
Sáng hôm sau weibo cập nhật tin tức Tiêu Chiến đến trường quay với bộ dạng Tiêu quốc bảo, đôi mắt thâm quầng hơn cả cái đám gáy xuyên lục địa xuyên màn đêm hôm qua. Ca à, đêm qua anh thực sự ngủ sớm sao?
Tất nhiên là không rồi...
-"Alo, Nhất Bác!"
-"Bảo bối, sinh nhật vui vẻ!"
-"Ưm... Cám ơn em... Nhất Bát, em lại không nghe lời nữa rồi".
-"Hửm?"
-"Bài đăng..." Cậu nhóc này, chỉ một bài chúc sinh nhật trong vòng 1h đã nằm chễm chệ trong top 1 hot search, cộng đồng BXG hoạt động cũng quá nhiệt tình đi. Nhưng chưa gì đã xuất hiện rumor nhóc bí mật đến tổ chức sinh nhật bất ngờ cho anh. Đùa sao, với tình hình hiện tại là không thể nào.
- "Ca, không sao, BXG rất lí trí,em cũng sẽ không để sự việc đi quá xa".
- "Anh biết chứ, nhưng anh không thể comment ngay được, thật xin lỗi!". Nếu rep ngay sẽ đẩy dư luận đi càng xa hơn, không khéo lại mất kiểm soát thì toi rồi. Tiêu Chiến rũ mắt, tâm ý của cậu làm sao anh không biết. Bài đăng thứ 622, 0h 16 phút. Còn kèm theo bức hình có cả tỷ tỷ chẳng khác nào bức ảnh cậu bên anh cùng nhau đón sinh nhật năm ngoái.
-"Không sao Chiến ca, anh hiểu là được". Chỉ cần anh hiểu, năm nay cũng như năm vừa qua hay nhiều năm sau nữa, tuy có ở cùng một chỗ với anh không, em đều ở đây, tâm hướng về anh.
-"Cún con, yêu em, nhớ em!" Tiêu Chiến mỉm cười hạnh phúc. Vị ở đầu dây bên kia cũng bị Vương Điềm Điềm đoạt xá mất rồi, cười ngọt ngào đến vậy. Cứ thế hai người cứ luyên thuyên tâm sự, sau cùng là quăng cho Bách Hương Quả một món chè chào buổi sáng, tay lớn nắm bàn tay bé- nơi đó lại cách Lạc Dương không xa. Em yêu anh theo cách muốn cho cả thế giới biết. Anh yêu em theo cách ầm thầm bảo vệ em. Đời này của hai người, vì có nhau mà không còn hối tiếc.
End #15


Vương Tiêu - Thiên Định Một Đời (Chân Tình Thực Cảm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ