"Lance, xử lý cái này đi." Điếm chủ cửa hàng thức ăn nhanh Delma, Delma tiên sinh nói với một thanh niên châu Á.
Thanh niên có một đầu tóc đen thùi nồng đậm, một đôi mắt đen láy thường mang ý cười, hắn nhìn nhỏ hơn nhiều so với tuổi thật nhưng thực ra Lance đã thành niên.
Khi mới tới thử việc, Lance dành cả buổi sáng để khiến Delma tiên sinh tin tưởng hắn chỉ là lớn lên giống vị thành niên mà không phải trẻ vị thành niên thật.
"Nga, được rồi, người châu Á đều nhìn có vẻ rất trẻ tuổi." Delma tiên sinh vừa vuốt mèo Murphy mình nuôi vừa nói, cuối cùng vẫn quyết định lưu Lance lại, dù sao tiệm của hắn cũng thiếu người, sandwich hắn bán là ngon nhất khu hoàng hậu này!
"Tốt, điếm chủ!" Lance vừa cười vừa nói, dáng dấp càng lộ ra non nớt khả ái, hắn xoay người xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Delma lắc đầu nói: "Lance, ngươi thực sự đã trưởng thành sao? Ta cũng không muốn bị mọi người nói là thuê lao động trẻ em!"
Lance bất đắc dĩ ngẩng đầu lên: "Điếm chủ, ta thực sự đã trưởng thành rồi!" Lance cười cười xin lỗi, hắn không có cách nào cung cấp chứng cứ chứng minh mình đã thành niên, bởi vì hắn không phải người của thế giới này.
Hắn đến từ một thế giới có rất nhiều Pokemon, nơi đó có các Pokemon hắn yêu thích, cũng có đại sư Pokemon hắn sùng bái: Satoshi, hắn đã quyết tâm trở thành đại sư Pokemon như vậy, đó là mục tiêu của hắn, cũng là động lực giúp hắn kiên trì.
Không chỉ là bởi vì hắn cũng có một con Pikachu.
Đúng vậy, Lance cũng có một con Pikachu, hắn đặt tên cho nó là Khâu Bảo, ở thế giới kia hắn còn rất nhiều đồng bạn, thế nhưng...
Nghĩ tới đây Lance dừng động tác trên tay, thở dài một hơi.
Lúc đó hắn đang thu thập thực vật có thể ăn để chế biến bữa trưa cho các đồng bạn.
Thế nhưng ngay lúc đó, bên người hắn đột nhiên xuất hiện một vòng xoáy màu đen muốn hút hắn vào, vòng xoáy kia bị các Pokemon công kích mà không thay đổi gì, Lance dù dùng hết toàn lực cũng không thể làm gì.
Những thứ không biết đại biểu cho nguy hiểm không biết, vì vậy trước khi bị hút vào, Lance ném hết pokeball trên người ra ngoài, các Pokemon tự động nhảy ra muốn cứu Lance, nhưng lúc này Lance đã bị hút vào vòng xoáy mất rồi.
Thấy đồng bạn của mình có thể bình yên vô sự ở lại nơi đó, Lance yên tâm nhắm mắt lại, đợi đến lần thứ hai mở mắt ra, hắn liền nhìn thấy Khâu Bảo lo lắng nhìn hắn, nguyên lai khi vòng xoáy sắp khép kín thì Khâu Bảo đã nhảy vào theo hắn.
"Pika ~ chu ~"
Đúng rồi, khi đó Khâu Bảo đang lo lắng ghé vào người hắn, Lance không kìm được nở nụ cười, may là có Khâu Bảo ở bên cạnh mình mới làm cho hắn có người quen làm bạn trên thế giới xa lạ này.
"Pika? Pika Pika ~?"
"Hả?" Lance hồi thần mới phát hiện tiếng kêu của Khâu Bảo mình nghe được lúc nãy không phải là tưởng tượng.