Chương 18: Charles

4 2 0
                                    

Hai người chậm rãi đẩy xe vào học viện, trên đường vừa lúc gặp phải Scott đang định đi ra ngoài.

Scott liếc nhìn hai người nói: "Lại đi ra ngoài bán kem hả? Không phải ta nói móc đâu nhưng Bobby à, ngươi lại không thiếu tiền, làm chi mà đi bán kem suốt vậy?"

Bobby nghe vậy đáp tay lên vai John nói: "Cái này gọi là lao động vui sướng hiểu không? Ta ra băng, John pha chế nước trái cây, hai chúng ta hợp tác tương đối tốt!" Bobby giơ ngón tay cái với Scott.

John không nhịn được quăng cánh tay của Bobby xuống dưới, nhưng lại không nói gì thêm.

"Tại sao chỉ có mình ngươi? Jane đâu? Còn có những người khác nữa?"

"Ách..." Scott ngửa đầu nhìn trời, hai tay cắm túi tiền nói: "Không biết..."

Lời còn chưa nói hết, Scott lại yên tĩnh lại, Jane nói trong đầu hắn: "Scott, cho ngươi hai mươi phút để trở về!"

Scott:...

"Không công bằng! Vì sao cái tên Logan kia có thể đi ra ngoài chơi còn ta lại không được!" Scott tức giận đá chân.

"Ây ây... Xem ra là ngươi trộm chạy ra ngoài rồi!" Bobby bĩu môi nói với Scott.

"Các ngươi cũng phải đi về!" Scott đi tới mạnh mẽ ôm hai người.

"Này này! Đến cùng xảy ra chuyện gì vậy? Hôm nay không phải là chủ nhật sao? Sẽ không là phải đi học chứ?" Bobby vừa nói vửa đẩy xe.

"Không phải đi học, là giáo sư muốn kiểm tra năng lực của chúng ta, đều do tên Logan kia làm hại!"

"Liên quan gì đến Logan giáo sư chứ?"

"Sách, nếu không phải trong tiết thực chiến hắn ngược chúng ta ác như vậy thì giáo sư cũng sẽ không nghĩ tới cái này." Nói nói Scott lại bắt đầu tức giận, đầu sỏ gây tội chạy, bọn họ còn phải đối mặt với giáo sư "ngược đãi" đây.

"Hai người các ngươi sáng sớm đã ra ngoài thì không nên trở về sớm như vậy!" Scott tiếc hận nhìn hai người.

"Chúng ta lại không giống ngươi, luôn nghĩ ra ngoài chơi." Bobby lắc đầu nói.

Trong lúc nói chuyện, hai người đã đi theo Scott đến bên hồ.

"Các ngươi đã trở về?" Charles ôn hòa nhìn Bobby và John nói.

"Giáo sư" "Giáo sư", hai người hướng về phía Charles gật đầu.

Jane ôm cánh tay tựa vào một cái cây ở bên cạnh, còn có thiên sứ Warren đứng ở một bên, Pietro thì vừa nhai kẹo cao su vừa hả hê nhìn Scott.

Scott trừng Pietro một chút, lại len lén trừng Alex đang đẩy xe lăn cho giáo sư, nhất định lại là do Alex cáo mật!

"Bobby, các ngươi dẫn theo cái gì trở về vậy?" Mắt xanh ôn hòa của Charles có chút nghi ngờ.

"A? ách... Còn dư lại một chút nước trái cây, giáo sư." Bobby nhìn xe đẩy một chút, không hiểu hỏi.

"Không phải." Charles lắc đầu nói: "Là sống, không phải người... Cũng không phải động vật, ta lại có thể câu thông với nó." Hai ngón tay Charles đặt ở thái dương, kinh ngạc nói: "Tuy rằng tư duy của tên tiểu tử này cũng không rõ ràng như người..."

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ