Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng các thành viên Avengers cùng chiến cảnh X lại phối hợp tốt vô cùng, phải nói là một bên phụ trách chiến đấu, một bên phụ trách cứu người.
Pietro sử dụng năng lực của mình nhanh chóng tiến vào nội bộ căn cứ, bởi vì phía ngoài bị công kích, nên hiện tại trong căn cứ phòng ngự hầu như không có, sở dĩ Pietro rất dễ dàng tìm được chỗ thí nghiệm người biến dị, thế nhưng lúc Pietro đến lại phát hiện không có một người.
"Kỳ quái, lẽ nào thành viên Hydra đã dời người biến dị đi chỗ khác rồi sao?" Pietro khổ não bắt trảo tóc bạc, lại phát hiện trên bàn có một chỗ bị phá hư.
Pietro như có điều suy nghĩ quan sát, đúng lúc này bên ngoài truyền đến tiếng vang thật lớn, bóng người Pietro lóe lên, chạy về phía âm hưởng.
Newt cầm đũa phép, trong lòng còn ôm ma ảnh báo, đi theo sau hắn là một ít người biến dị vết thương khắp người, mấy người biến dị lớn một chút che chở người nhỏ, trên người ai cũng có vết thương, đối mặt với thành viên Hydra, trên mặt ai cũng mang phẫn hận.
"Chút nữa khi ta công kích bọn họ, các ngươi nhân cơ hội chạy nhanh rời đi nơi này." Newt cầm đũa phép nhỏ giọng nói với những người biến dị phía sau, trước mặt bọn họ là một đám Hydra võ trang đầy đủ, vũ khí cầm trong tay nhắm ngay Newt và những người biến dị kia.
Mặc dù bên Newt vẫn còn một số còn sức chiến đấu nhưng nhân số đối phương cũng không thiếu, đánh tiếp, thương vong sẽ là bên Newt.
Người biến dị sau lưng nghe vậy đều lắc đầu, một người lớn hơn chút trong đó còn nói: "Ta còn có thể chiến đấu, để ta lưu lại giúp ngài!"
Newt vừa định lắc đầu, thế nhưng chỉ trong nháy mắt, đám người Hydra vừa còn đứng trước mặt bọn họ giằng co đều ngã xuống, vũ khí trong tay bọn họ cũng không giải thích được mà xuất hiện trong tay những người biến dị.
Newt cùng những người biến dị đều mộng vòng nhìn vũ khí đột nhiên xuất hiện trong tay.
"Hi! Các ngươi tốt, mặc dù bây giờ không phải thời gian để chào đời, thế nhưng ta vẫn nên giới thiệu một chút, ta là Pietro, đến từ Học viện người biến dị, ta tới đón các ngươi về nhà."
Pietro xuất hiện ở trước mặt bọn Newt nói, thanh niên mang kính an toàn màu bạc chào hỏi với họ.
"Học viện người biến dị?"
"Chúng ta có thể về nhà sao?"
Người biến dị còn nhỏ tuổi khi nghe đến về nhà hầu như đều bật khóc lên.
"Ngươi cũng là người biến dị sao?" Pietro an ủi những người biến dị nhỏ tuổi một chút, sau đó quay đầu hỏi Newt, tò mò nhìn ma ảnh báo trong ngực hắn, còn có đũa phép trong tay hắn.
"Không, ta là một phù thủy." Newt cười cười trả lời, bây giờ Bộ ma pháp Mỹ cũng không nghiêm khắc như trước, không cho phù thủy sử dụng ma pháp trước mặt người bình thường, dù sao hiện tại đều đã xuất hiện Avengers còn có người biến dị, sở dĩ Bộ ma pháp Mỹ cũng thực hiện một ít cải biến.