"Tony!" Steve không đồng ý nhìn thoáng qua Tony, sau đó nói xin lỗi với Lance: "Lance, kỳ thực chúng ta đều hi vọng ngươi có thể gia nhập, trở thành đồng bọn với chúng ta."
Đồng bọn?!! Đồng bọn của Captain sao!
Lance bật người quay lại, Tony vừa nhìn biểu tình của Lance là biết hắn muốn nói đồng ý, không thể để cho Captain giành trước! Nếu không mình không còn chút mặt mũi nào mất!
"Snorlax của ngươi không phải một ngày phải ăn thật nhiều đồ vật sao?" Tony nói với Lance: "Chỉ bằng thân phận nhân viên partime của ngươi bây giờ, ngươi cho rằng ngươi có thể nuôi nổi nó sao?"
Lance:...
Sâu đậm nhìn thoáng qua Snorlax đang ngủ trên sàn, Lance đã bắt đầu rầu rĩ về túi tiền của mình.
"Chỉ cần ngươi gia nhập Avengers, ta có thể cung cấp ăn ở, thực vật toàn bộ miễn, còn có tiền lương! Thế nào?" Tony vung tay lên nói đến.
Không thể không nói, Lance rất động tâm, hơn nữa gia nhập còn có thể tiếp xúc gần gũi với "thần tượng", chuyện tốt như vậy, Lance còn có lý do gì để từ chối nữa!
"Ta đồng ý!" Lance gật đầu.
"Pika ~ Pika ~" Pikachu cũng gật đầu theo.
Tony hài lòng gật đầu, tốt lắm, bảo vệ được mặt mũi rồi!
"Tiếp theo ngươi nên chọn một cái biệt hiệu đi!"
"Ha ha, nếu không chọn cái hiệp sĩ chim kia đi!" Clinton cười lớn đề nghị.
"Không muốn!" Lance đổ mồ hôi trán, xưng hô này hắn không dám giới thiệu với ai.
"Hiệp sĩ màn hình có thể lý giải, nhưng ... xúc thỉ quan... Tại sao lại có xưng hô này?" Lance theo bản năng cúi đầu liếc Pikachu một cái.
"Pikachu ~!" Pikachu vừa nghe đến Lance đọc lên xúc thỉ quan liền vươn móng béo hoan hô.
Lance:?
"... Hiệp sĩ màn hình?" Lance đọc lại tên này.
Pikachu ngoan ngoãn ngồi bất động trong lòng Lance.
"... Xúc thỉ quan?"
"Pikachu ~!"
Tốt, Pikachu lại vung móng béo hoan hô, Lance bật người nắm tiểu móng của nó.
"Khâu Bảo, đừng làm rộn..." Ngươi vui vẻ như vậy sao?
Lance bất đắc dĩ cười khổ.
"Pi ~" Pikachu liền giữ tư thế bị nắm hai móng béo, giơ lên đầu, vui vẻ hướng về phía Lance kêu, hài lòng a ~
"Xem ra tên tiểu tử này thích tên xúc thỉ quan này a!" Tony vuốt cằm suy tư.
"Sở dĩ, Lance, ngươi chọn cái nào?"
Mọi người nhìn chăm chú vào Lance, đợi sự lựa chọn của hắn.
Lance cúi đầu nhìn Pikachu một chút, ngẩng đầu như hạ quyết tâm rất lớn nói: "Ta chọn..."
"Triệu hoán sư!" Lance gật đầu, không sai, chính là chọn cái này.
"..." Mọi người.
Bọn họ còn tưởng Lance sẽ chọn tên xúc thỉ quan cơ.
"All right!" Tony vỗ tay một cái nói: "Jarvis, bắt đầu thanh lý internet, cho tên Lance chọn được phiếu đầu!"