Chương 9: Về nhà

3 1 0
                                    

Luôn lo lắng Haunter có bại lộ không làm Lance công tác mà đầu óc lên mây, vừa làm vừa nghĩ cách để Haunter trở về.

"Ta đã trở về!" Lance mở cửa phòng, hô lên báo cho các pokemon, nhưng mà các tiểu khả ái trước đây luôn đón hắn ở cửa phòng khi hắn về lúc này lại không thấy đâu.

"Khâu Bảo, Eevee, Chansey?" Lance vừa đi qua huyền quan để vào phòng khách vừa gọi tên các pokemon.

"A!"

Lance đột nhiên kêu lên một tiếng sợ hãi, đứng thẳng bất động ở cửa phòng khách. Trong phòng khách, Iron Man đứng trước ghế sô pha, một đôi ánh mắt nhìn chằm chằm hướng Lance, hơn nữa cánh tay sắt cũng giơ về phía Lance.

Lance sợ đến chân mềm nhũn suýt ngồi bệt xuống đất.

"Cái này, Stark tiên sinh, ngươi hã ynghe ta giải thích đã..." Lance lấy tay đỡ tường để cho mình đứng thẳng, một tay giơ lên trước mặt, ý nghĩ đầu tiên của hắn là các pokemon trong nhà bị phát hiện sao? Hay là chỉ có Haunter bị phát hiện thôi?

"Ta... Ta..." Lance muốn giải thích mà không biết nói gì cho phải, đúng lúc này...

"Pikachu ~?" Khâu Bảo đột nhiên nhảy ra từ sau bộ giáp Iron Man, sau đó bò lên đầu Iron Man, đạp móng béo không hiểu nhìn Lance.

Lúc này Eevee cũng đi ra từ sau ghế sô pha, khéo léo gọi Lance: "Eevee ~"

"Ha ha ha ~ Haunter!" Haunter cười lớn nhô đầu ra từ ngực Iron Man, nhăn mặt làm mặt quỷ với Lance.

"Haunter!" Lance kinh ngạc mở to hai mắt, lúc này hắn mới phát hiện, Iron Man đứng đối diện không động đậy.

"Lẽ nào đây chỉ là một bộ giáp thôi sao?" Lance đi tới, gõ bộ giáp một cái, Pikachu thuận thế bò từ đầu bộ giáp sang vai Lance.

"Haunter ~" Haunter xông ra khỏi bộ giáp, sau đó bay quanh Lance một vòng, rồi lại bay vào phòng bếp.

"Nhưng sao Haunter có thể tìm tới nơi này được nhỉ?" Lance nghi ngờ nghĩ, chẳng lẽ là do màn hình?

Thế nhưng bản thân mình vẫn ở trong cửa hàng mà, nếu Haunter tìm tới thì cũng phải đến cửa hàng chứ.

"Pika ~ chu, Pika!" Pikachu nhảy lên ghế sô pha hoa tay cho Lance nhìn, chỉ chỉ Eevee, lại chỉ chỉ phòng bếp, lại dùng móng béo nhéo mặt mình bắt chước hình dạng của Haunter.

"Pi----Ka!" Pikachu kéo dài thanh âm, đầu tiên đưa hai móng béo ra, sau đó từ từ hợp lại, ba kỷ một tiếng hợp lại cùng nhau.

"Khâu Bảo, ngươi muốn nói các pokemon đi ra từ màn hình có thể cảm ứng lẫn nhau sao?" Lance suy nghĩ một chút, vuốt cằm say tư.

"Pikachu ~" Pikachu nhảy lên một chút, cho Lance một ngón tay cái, lại gật đầu: "Pika Pika ~"

Lúc này, Chansey bưng đĩa ăn từ trong phòng bếp đi ra, Haunter bay theo phía sau nó.

"Vất vả ngươi rồi, Chansey!" Lance nói với Chansey, phát hiện màu hồng nhạt trên người nó lại đậm hơn một ít.

"Lucky!" Chansey cười để đĩa lên bàn, Haunter lập tức ngồi vào bàn ăn.

"Chờ chút!" Lance vừa muốn đi qua ngồi vào bàn ăn, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, đứng thẳng bất động tại chỗ, đầu ca ca chuyển sang nhìn bộ giáp của Iron Man ở một bên.

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ