Về đến nhà phát hiện cha không tại, Eric quả thực rất hoảng loạn, thế nhưng cũng may Zuri rất nhanh thì xuất hiện mang Eric đi, Eric còn là hài tử nên cũng không rất rõ ràng đến cùng xảy ra chuyện gì, hắn chỉ biết là, những người này mang cha của hắn đi giam lại.
Đứa bé đến một địa phương xa lạ lại tuyệt không sợ, hắn nhìn T'chaka, chất vấn hắn tại sao muốn giam cha hắn lại.
Mấy vấn đề này nói cho bây giờ còn là hài tử Eric nghe, hắn cũng không nhất định có thể lập tức lý giải, nên T'chaka chỉ bảo T'challa dẫn hắn đến chỗ ở, sau đó sẽ từ từ giải thích cho hắn.
Vì vậy, khi T'challa dùng thái độ hữu hảo đi tới bên người Eric thiếu chút nữa đã ăn một đấm, ngay lúc T'challa cũng tức giận muốn phản kích lại thì hắn thấy được ánh mắt của Eric.
Hắn nghĩ, hay là hắn không phải không sợ hãi, chỉ là giấu tâm tình bất an vào trong, bởi vì từ ánh mắt của hắn, T'challa thấy sự bất an.
Được rồi, em họ cần được bảo vệ, tự giác đảm nhiệm chức trách huynh trưởng, T'challa cho là mình phải khoan dung hơn.
Sau khi Howard tỉnh lại, đến buổi tối, Maria cũng tỉnh lại, Howard cầm tay Maria giải thích cho nàng, vì vậy, nữ nhân ôn nhu này đứng dậy cho Lance một cái ôm ôn nhu.
"Cảm ơn ngươi, hài tử!" Maria ôn nhu vỗ vỗ lưng Lance.
"Không, không phải là công lao của ta, còn phải Celebi giúp đỡ nhiều..." Lance có chút chân tay luống cuống giải thích.
"Lance, Celebi là Pokemon của ngươi, ta nghĩ có phải là do nó cảm thụ được suy nghĩ của ngươi nên mới mang ngươi xuyên qua thời gian mang chúng ta đi không?" Howard đứng bên cạnh nhìn Celebi vừa cười vừa nói.
Nghe Lance miêu tả tình cảnh lúc ấy, Howard nghĩ Celebi vừa xuất hiện căn bản còn không biết rõ chuyện gì xảy ra, như vậy trong tình trạng không biết chuyện gì xảy ra như vậy, vì sao có thể mang theo Lance xuyên qua thời gian, còn đúng lúc xuyên đến lúc bọn họ gặp chuyện không may chứ?
Howard thầm nghĩ đến một lời giải thích, đó là bởi vì Lance có suy nghĩ mãnh liệt, nó mới có thể mang theo Lance xuyên qua thời gian.
"Tất ~" Celebi nghe được lời nói của Howard liền trôi dạt đến bên người Lance gật gật đầu.
Lance kinh ngạc mở to hai mắt nhìn Celebi, chẳng lẽ thật sự là bởi vì mình, nó mới mang theo mình xuyên qua thời gian sao?
Lance cẩn thận suy nghĩ một chút, lúc đó mình quả thật có một suy nghĩ mãnh liệt, đó chính là nếu như cha mẹ Tony không chết thì tốt rồi, thế nhưng, làm thế nào mà Celebi có thể cảm nhận được ý nghĩ của ta...
Lance cúi đầu nhìn lòng bàn tay, là vì màn hình sao?
"... Lần thứ hai xuyên qua thời gian là bởi vì cái gì?" Lance không hiểu ngẩng đầu hỏi Celebi, lần thứ hai hắn là một chút ý thức cũng không có.
"Tất...' nghe được Lance hỏi, Celebi kéo tay nhỏ bé, rung rinh bay ra xa xa đi, hiển nhiên không dự định trả lời, lần thứ hai... Theo bản năng đi...
"Bất quá, nơi này thật không sai!" Howard ngẩng đầu cẩn thận quan sát nơi này, công nghệ cao chưa từng thấy, còn có rất nhiều thiết bị thực nghiệm, hết thảy đều làm cho Howard nhìn thấy là thèm.