"Hướng mười giờ!" Timothy vùi trong phòng mình, điều khiển máy tính nói.
Nhận được tin tức Damian âm thầm giơ thủ thế với Dick và Jason.
Cùng lúc, ba ngươi nhất tề hành động.
Lucario nhanh chóng tránh ra công kích, nhảy ra ngoài qua đỉnh đầu ba người.
"Thỉnh dừng tay, ta không có ác ý." Lucario ôm Pikachu đứng tại chỗ nói.
"Đây là cái gì?" ba người đồng thời thấy được hình dạng của Lucario, Dick mở to hai mắt kinh ngạc nói.
Tuy rằng kinh ngạc với hình dạng của Lucario nhưng ba người Dick liếc nhìn nhau, cuối cùng cũng không phát động công kích.
"Pika?" Pikachu ngồi trong lòng Lucario méo đầu nhỏ một chút, bị Lucario dùng sức ấn trở về.
"Pi ~"Pikachu vươn hai móng béo nhỏ bảo vệ đầu.
Mà thanh âm quen thuộc cũng hấp dẫn tầm mắt của ba người, Damian nhìn sinh vật màu vàng trong lòng Lucario như có điều suy nghĩ.
"Căn cứ phân tích, chúng nó rất giống Pokemon đã từng xuất hiện trước đây."
"Pokemon?" Damian mắt sáng rực lên, nhìn Lucario lại nhìn Pikachu.
"Các ngươi tốt, ta là Lucario." Lucario lễ phép chào hỏi ba người.
"Lẽ nào Pokemon có thể nói sao?" Dick thấy Lucario cũng không há miệng.
"Không phải, đây là năng lực của ta, thần giao cách cảm, có thể câu thông với nhân loại."
"Nó tên gì?" Damian đột nhiên chỉ vào Pikachu ở trong lòng Lucario hỏi.
"Nó là Pikachu!"
"Pika ~" Pikachu vui sướng giơ móng béo nhỏ lên chào hỏi.
"Rất xin lỗi, đã quấy rầy các ngươi đêm tuần." Lucario mang theo áy náy nói.
"Ngươi biết chúng ta?" Jason kinh ngạc hỏi.
"Đúng vậy, trước đã tìm hiểu qua." trước khi tới, Tony đã đưa tư liệu của Justice League cho Lance xem, mà lúc đó Lucario cũng ngồi cạnh.
Trong tư liệu đó có các robin của Batman.
"Hi, Lucario, triệu hoán sư của ngươi cũng đến Gotham sao?" Dick thu hồi vũ khí tò mò đi tới bên người Lucario.
Nói thật, mấy người bọn hắn kỳ thực đều rất tò mò với triệu hoán sư và các Pokemon của hắn, nhất là Timothy và Damian, sưu tập rất nhiều tư liệu về Pokemon, thế nhưng bất đắc dĩ, tư liệu online đại đa số đều bị Tony xử lý qua, lưu lại cũng không nhiều lắm.
"Timothy, ta nghĩ mang một con về!" thấy Jason và Dick đều đi tới, Damian nhỏ giọng nói trong ống nghe điện thoại với Timothy.
"Ta cũng muốn..." Timothy nhìn hình dạng của Lucario cũng rất động tâm.
"Vậy con chuột vàng kia về ta, Lucario về ngươi!" Damian khó được mang theo yêu thích nhìn Pikachu nói.
"Này! Damian, ngươi không cần tự ý quyết định a!" Timothy đau đầu vì Damian tùy hứng: "Đó là đồng bạn của triệu hoán sư, không thể tự ý mang đi!"