"Vulpix!" Lance vội vàng đón lấy tiểu tử nhào tới kia.
"Vulpix ~" Vulpix vui vẻ cà cà Lance.
"Pika ~ Pika ~" Pikachu đứng trên vai Lance vươn móng béo nhỏ sờ sờ đầu Vulpix.
"Cảm ơn các ngươi đã chăm sóc Vulpix mấy ngày nay." Lance ôm Vulpix nói cảm ơn.
"Không cần khách khí, mấy ngày nay đều là Bobby chăm sóc nó, chúng ta không xuất chút lực nào." Scott cười trả lời.
Đúng lúc này, điện thoại di động của Tony vang lên, lấy ra nhận, nghe được tin đầu kia nói xong,nháy mắt sắc mặt Tony biến thành cổ quái.
"Sao vậy Tony?" thấy Tony cúp điện thoại, Lance không hiểu hỏi.
"Steve nói, có một người biến dị xông vào S.H.I.E.L.D, hiện tại đã bị khống chế rồi."
Charles nhíu mày, còn chưa mở miệng đã nghe Tony nói: "Sau đó Mystique cùng một người biến dị tên là Wanda cũng xông vào tòa nhà Stark, nga, không phải là xông vào, là đến cửa.'
"Wanda?!" Pietro kinh kêu thành tiếng, "Wanda không phải là đi ra ngoài chơi với Ruiwen sao? Làm sao sẽ..."
"Chúng ta có thể đi theo xem có chuyện gì xảy ra sao? Ta nghĩ nhất định là Ruiwen và Wanda có chuyện gì rồi." Charles nói.
"Trên thực tế, Captain gọi điện thoại cho ta là muốn ta bảo các ngươi đi cùng qua đó."
Ruiwen và Wanda ngồi trên ghế sô pha trong tòa nhà Stark, mắt không chớp nhìn Lucario ngồi đối diện, làm Lucario bị nhìn đến không biết để tay chân chỗ nào cho phải, trên mặt cũng xuất hiện hai đà đỏ ửng.
"Larvitar ~" Larvitar đi theo sau lưng Steve, phát ra âm thanh hấp dẫn tầm mắt của hai người.
Điều này làm cho Lucario lén thở dài một hơi nhẹ nhõm.
"Nó thật đáng yêu!" Wanda nhìn Larvitar một chút nói: "Ta có thể ôm nó một cái sao?"
"Nếu như ngươi có thể ôm được nó." Clinton ngồi bên cạnh cắn donut nói.
Wanda không hiểu nhíu mày, sau đó đứng dậy đi tới trước mặt Larvitar nói: "Hi, tiểu tử, ta có thể ôm ngươi một cái sao?"
Larvitar đang đi sau lưng Steve nghe vậy ngẩn người, sau đó vươn tay ngắn để ở bên mép, nhìn Wanda, cuối cùng chậm rãi gật đầu.
Wanda vui vẻ cười cười, sau đó giơ tay ôm lấy thân thể bé nhỏ của Larvitar, muốn ôm nó lên...
Ruiwen nghi hoặc nhìn Wanda ngồi chồm hổm ở đó, sắc mặt từ từ biến đỏ, cũng không ôm Larvitar lên.
"Wanda?" Ruiwen đi tới.
"Ta... không ôm lên được..." Wanda có chút hoài nghi cuộc sống nhìn vóc dáng bé nhỏ của Larvitar.
Larvitar nghi ngờ méo đầu nhỏ, sau đó đẩy tay ngắn, lại chạy đến bên người Steve, ôm lấy chân hắn, Steve cúi người xuống dễ dàng ôm lấy Larvitar.
Wanda: ...
"Vóc dáng của Larvitar tuy không lớn nhưng thể trọng lại tương đương một nam nhân trưởng thành." Steve giải thích nói.
"Dĩ nhiên là như vậy..." Wanda thần kỳ nhìn Steve dễ dàng ôm lấy Larvitar.
Steve dở khóc dở cười sờ sờ đầu nhỏ của Larvitar, mấy ngày nay ôm Larvitar nhiều, hắn cảm giác lực cánh tay của hắn tăng lên không ít.