Căn cứ Avengers xây xong, mọi người nhất định muốn chuyển qua, thế nhưng tòa nhà Stark ở lâu, lúc rời đi vẫn không nỡ bỏ.
Vì vậy, Tony quyết định, trước khi chuyển đồ qua bên kia ở, phải tổ chức một buổi tiệc chúc mừng trong tòa nhà Stark.
Bất quá không nghĩ tới lúc này Thor lại trở về, hắn rầu rĩ không vui ngồi trên ghế sô pha uống rượu: "Em trai... Lại không thấy..."
Mọi người: chỉ cần hắn đừng tới phá rối là được!
"Được rồi, Thor, đến uống rượu đi!" Clinton đưa cho Thor một chén rượu
lớn nói.
"Ta muốn ăn đùi gà!" Thor nhận chén rượu một ngụm nốc hết, Pikachu ở một bên nhì mà sửng sốt.
"Tony và tiến sĩ Banner đâu?" Lance cầm một ly nước trái cây uống, đến bây giờ hắn vẫn chưa nhìn thấy thân ảnh của Tony và Banner.
"Không biết, hình như ở phía trên làm thực nghiệm gì đó đi." Peter ngoan ngoãn ngồi cạnh Lance, trong miệng ngậm một que khoai tây chiên.
Natasha ở một bên không biết đang làm gì với Dragonair, Dragonair nổi lơ lửng dạo quanh Natasha một vòng, sau đó cái cánh ở trên đầu thành lớn, bay lên.
Larvitar vẫn như cũ ngồi trên đùi Steve, bất quá một bên là Charizard, Charizard kiên nhẫn đưa đầu đến trước mặt Larvitar, không có gì bất ngờ bị Larvitar đẩy ra.
Larvitar đều sắp khóc lên, vẫn kêu Larvitar mãi, thế nhưng Charizard như chơi nghiện vậy, vẫn không ngừng đưa đầu đến trêu nó.
Cuối cùng là Steve nhìn không được, nhét vào tay Charizard một ly đồ uống, Charizard mới tính dừng lại.
"Happy!" Blissey bận rộn chuyển động trong quầy Bar nhỏ, Vulpix ngồi bên cạnh vung đuôi, chỉ thấy một đống đá xuất hiện trong thùng lớn trên bàn.
"Vulpix ~" Vulpix vui vẻ kêu, sau đó nhân lúc không ai chú ý, đẩy ngã thùng rượu, đá đổ khắp bàn, Vulpix liền đạp trên đó chơi.
Trước mặt quầy Bar ngồi Lucario và Liệp Ưng, lúc này một người một Pokemon đều để một loạt chén rượu, Liệp Ưng đang giới thiệu cho Lucario những loại rượu này.
"Loại rượu này vị cũng không tệ lắm, ngươi thử xem, Lucario." Liệp Ưng chỉ vào một chén rượu nói: "Được rồi, ngươi từng uống rượu rồi sao?"
"Chưa uống bao giờ." Lucario thành thật lắc đầu.
"Ha ha, nam nhân không thể chưa từng uống rượu a!" Liệp Ưng vỗ vai Lucario cười to.
Lucario cầm chén rượu kia uống một ngụm, sau đó nhíu nhíu mày: "Thật cay!" bất quá cay xong lại có một loại vị khác, cảm giác cũng không tệ lắm.
Tại địa phương ồn ào vui vẻ như vậy mà Snorlax cũng có thể ngủ, Lance bất đắc dĩ nhìn Snorlax ngủ ngã vào bên cạnh ghế sô pha.
"Ta đi lên xem Tony bọn họ một chút." Lance siuy nghĩ một chút, cầm hai ly đồ uống nói.
"Pika?" Pikachu nhìn Lance lên lầu, cầm móng béo, lắc lắc cái lỗ tai, có chút mong đợi, sau đó chạy tới bên người Thor.