"Peter, chính là chỗ này!" Lance đẩy cửa vào tiệm bánh mì, Peter tò mò đi theo phía sau.
"Hi! Lance!" Quine vẫn đứng ở quầy hàng như mọi ngày, thấy Lance tiến vào liền cười phất tay với hắn: " Ngươi đã thật lâu không đến, gần nhất thế nào?"
"Cảm giác rất tốt!" Lance cười trả lời, sau đó kéo Peter qua nói: "Đây là bằng hữu của ta, Peter Parker!"
"Hi, ngươi tốt, ta là Peter." Đối mặt lão bản nương xinh đẹp, Peter có chút xấu hổ chào hỏi.
"Hi, ngươi tốt, gọi ta Quine là được." Quine cười với Peter, sau đó quay sang nháy mắt với Lance nói: "Vị tiểu bằng hữu này nội tâm phong phú quá!" Là một người nói nhiều, tuyệt không ngượng ngùng như bề ngoài.
"A?" Lance không hiểu nhìn về phía Quine.
"Ta nói, hắn thật là một hài tử có nội hàm!" Quine vừa tính tiền cho khách nhân vừa nói với Lance.
"Ha ha, cảm ơn" Peter ngượng ngùng gãi đầu.
Đúng lúc này, Jacob cùng một nam tử có ánh mắt lam sắc đi ra, trên người Jacob không mặc quần áo đầu bếp, xem ra là muốn đi ra ngoài
"Newt, mỗi lần ngươi đến, thân ái sẽ phải ra ngoài!" Quine bất mãn nói, nhưng ánh mắt vẫn mang theo ý cười, cũng không có tức giận, chẳng qua là trêu đùa giữa bằng hữu thôi.
Nam tử tên Newt kia rũ xuống mắt xấu hổ sờ sờ mũi: "Quine, chỉ bất quá mượn dùng Jacob một thời gian thôi, chúng ta rất nhanh thì trở về."
Jacob ở bên cạnh vui vẻ cười, một bên là lão bà, một bên là bằng hữu, hắn vẫn là không nói thì tốt hơn.
"Hi, Lance, ngươi đến rồi!" Jacob giương mắt nhìn mới phát hiện Lance đang đứng ở cạnh đó: "Đây là bằng hữu của ngươi sao?" Jacob tò mò nhìn Peter.
"Đúng vậy." Lance gật đầu, giới thiệu Peter cho Jacob: "Bất quá, ngài muốn đi ra ngoài sao? Tiệm bánh mì thì sao?"
Lance nghi ngờ nhìn trong tiệm, phải biết tiệm bánh mì Jacob mỗi ngày đều bán đến đoạn hàng, sở dĩ lão bản Jacob vẫn luôn ở trong phòng bếp làm bánh mì, bánh mì phải mới ra lò mới là ăn ngon nhất.
"Ngày hôm nay có chút việc, bánh mì trong tiệm bán xong rồi thì tiệm sẽ đóng cửa sớm."
Jacob ngượng ngùng nói: "Lance, nếu như không có loại bánh mì ngươi muốn thì mai trở lại cũng được."
"Không cần đâu, bánh mì trong tiệm là đủ rồi!" Lance nhìn thoáng qua bánh mì trên kệ, may là hiện tại còn dư rất nhiều bánh mì.
Jacob gật đầu: "Được rồi, Lance giới thiệu với ngươi, đây là bằng hữu của ta Newt Scamander!" Jacob nhiệt tình kéo Newt qua nói.
"Hi, ngươi tốt!" Lance cùng Peter cùng chào hỏi với nam nhân có chút ngượng ngùng nội liễm này.
"Các ngươi tốt." Newt cười nói, sau đó đổi tay xách rương.
Lance phát hiện cái rương này có bề ngoài như của thời trung cổ: "Cái rương của ngươi nhìn cổ quá đi!"
"Ách... Đúng vậy... Ta... Ta ưa thích hình thức như vậy." Nghe được Lance nhắc đến cái rương, Newt có vẻ luống cuống một chút, cái rương trong tay chẳng biết để đâu cho được.