"Người đâu?" Potts nhìn thoáng qua phòng khách trống rỗng, sau đó nói với Lance đang cầm sandwich đi theo sau lưng mình: "Làm phiền ngươi chờ một chút!"
Lance gật gật đầu, chờ Potts rời đi, liền thả lỏng thân thể vẫn hơi căng thẳng, thanh thản đánh giá nơi này.
"Lớn thật!" Lance cảm thán nói, phòng khách của người ta, không, phải nói là nửa phòng khách của người ta còn lớn hơn nơi ở của hắn.
"Tiên sinh, xin hỏi ngươi có muốn một cốc nước không?" Jarvis đột nhiên xuất hiện, dọa Lance nhảy dựng, phản xạ kéo chặt dây ba lô.
"Xin lỗi, dọa đến ngài!" Jarvis áy náy nói.
"Không có việc gì, không cần, cảm tạ!" Lance vội vàng nói với Jarvis không biết ở nơi nào.
Sau đó bầu không khí yên tĩnh lại, Lance liếm môi, không biết phải đứng ở đây bao lâu.
"Eevee ~" Eevee nhẹ nhàng động đậy trong ba lô, lại nhẹ giọng kêu một tiếng.
Lance ôm ba lô trong ngực, chột dạ nhìn xung quanh, sau đó an ủi vỗ vỗ ba lô.
"Xin lỗi, để ngươi đợi lâu rồi." Đúng lúc này, thanh âm của Potts vang lên, sau đó nàng mang vẻ mặt áy náy đi tới trước mặt Lance.
Tony mang theo vẻ mặt bất mãn theo sau lưng nàng, hắn không mặc tây trang tinh xảo bình thường, Tony mặc một bộ quần áo xám ở nhà, hai tay cắm trong túi quần.
"Tiên sinh, ngươi khỏe! Đây là sandwich ngài đã đặt!" Lance đưa sandwich đến trước mặt Tony.
"Ta không thích người khác đưa đồ vật cho ta!" Hai tay Tony vẫn để trong túi quần, nói với Lance: "Ngươi để sandwich xuống bàn bên kia đi."
Lance rút tay về, sau đó cầm theo hộp sandwich đi tới bên cạnh bàn.
"Jarvis, trả tiền!" Tony búng tay một cái.
"Tốt! Sir!"
"Tiên sinh, sandwich đã đưa đến, ta đây ..." Lance vừa nói vừa đứng dậy rời đi, thế nhưng không đợi hắn nói xong, lại có một người đi vào từ cửa.
Người đó mặc một bộ đồng phục tác chiến, có ngôi sao màu xanh nhạt ở trước ngực, mũ giáp còn có hai vật trang trí hình cánh.
Steve vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về, một thân chế phục còn chưa kịp đổi, thấy ba người trong phòng khách liền sửng sốt một chút.
"Cap... Captain!" Lance đứng tại chỗ, nhìn thần tượng trong lòng đang từ cửa đi vào, biểu tình trở nên kích động.
"Nga! Không phải đâu, dĩ nhiên lại là fan của lão băng côn!" Vẻ mặt Tony kiểu "Ngươi thật không có thưởng thức" nhìn Lance.
Nếu như Satoshi là thần tượng đệ nhất trong lòng Lance thì Captain America tuyệt đối là đệ nhị!
Đi tới thế giới này, hiểu cái gì là anh hùng siêu cấp sau, Lance lập tức có hảo cảm rất lớn với người anh hùng có tinh thần vô tư, phẩm chất tốt đẹp, hết lòng bảo vệ quốc gia này.
Lúc này nhìn thấy thần tượng trong lòng, Lance làm sao có thể không kích động được.
"Captain, ngươi có thể ký tên cho ta không!" Lance mang vẻ mặt ngượng ngùng nói.