"Kiểm tra lực lượng, Lance." Tony chỉ vào một trang bị trong đó nói, thấy Lance không hiểu, Tony vẫy tay gọi Peter lại: "Hắc, áo ngủ bảo bảo, lại đây làm mẫu cho Lance đi!"
"Tốt, Stark tiên sinh." Peter vén tay áo nói: "Kỳ thực rất đơn giản, Lance, ngươi chỉ cần hướng về nơi này, dùng lực lượng lớn nhất của mình đánh là được!" Nói xong, Peter một quyền nhắm ngay trung gian thiết bị đánh xuống.
"Phanh!" Một thanh âm to lớn vang lên, Peter giơ tay lên, Tony nhìn trị số ghi chép trên thiết bị.
Tony kinh ngạc nhíu mày: "Cũng không tệ lắm, dĩ nhiên tăng lên không ít so với lần trước."
Khó được khích lệ Peter hưng phấn nói: "Lance, đến lượt ngươi, bất quá, Stark tiên sinh có nên cho Lance mang bao tay để phòng ngừa không?"
Dù sao lực đánh mạnh, tay Lance khả năng không chịu được, thân thể Peter đã nhận được cường hóa mới không có vấn đề.
"Ta nghĩ không cần, Peter." Lance lắc đầu, hắn nghĩ lực lượng phòng ngự của hắn cũng tăng lên, mơ hồ cảm giác được thân thể mình đang phát sinh biến hóa.
"Xác định sao?" Tony vẫn hỏi lại một câu.
"Không có vấn đề!" Lance gật đầu.
Đi tới trước mặt trang bị, Lance hít sâu một hơi, dùng khí lực to lớn nhất đánh xuống, Pikachu đứng bên cạnh khẩn trương nhéo lỗ tai mình nhìn Lance.
"Phanh!" Lance lắc lắc tay, ngoại trừ lúc mới kết thúc tay có chút tê tê ra thì hiện giờ trên tay hắn không một điểm vết tích.
Tony nhìn số liệu trong tay, kinh ngạc mở to hai mắt màu nâu: "Wow!"
"Thế nào? Tony." Steve tò mò đi tới, không biết lực lượng của Lance bị cường hóa nhiều ít.
Peter cũng tò mò bu lại, khi nhìn đến số liệu xong, Peter kinh ngạc nhìn Lance, âm thanh mềm mềm lải nhải lải nhải: "Lan... Lance, lực lượng của ngươi đã tăng lên gấp hai lần so với người bình thường!"
"Hơn nữa lực phòng ngự cũng biến hóa, xem khí lực của ngươi có thể tiếp tục tăng trưởng." Tony nghiêm túc nghiêm mặt nhìn số liệu phân tích.
"Snorlax có xảy ra vấn đề gì không?" Lance vội vàng đi tới hỏi: "Nếu lực lượng của ta vẫn tăng trưởng, vậy lực lượng Snorlax có thể yếu đi hay không?"
Thật giống như lực lượng Snorlax chuyển dời đến trên người hắn vậy, thế nhưng nếu như vì vậy mà Snorlax mất đi lực lượng thì Lance tuyệt đối không hy vọng điều đó xảy ra.
"Hiện tại còn không rõ ràng lắm." Tony lắc đầu nói: "Có thể lực lượng của ngươi sẽ vô hạn tăng trưởng, cũng có thể sẽ dừng ở một mức nào đó, còn việc lực lượng của Snorlax có chuyển dời đến trên người ngươi hay không, ta nghĩ ngươi có thể hỏi Snorlax." Tony nhìn thoáng qua Snorlax đang ngồi dưới đất.
"Snorlax, ngươi phải nói thật cho ta biết, thân thể của ngươi có xảy ra vấn đề gì không?" Lance đi tới vuốt cánh tay Snorlax hỏi.
"Snorlax!" Snorlax lắc đầu, suy nghĩ một chút, chỉ thấy nó mạn thôn thôn đứng lên, sau đó đi đến trước thiết bị thực nghiệm kia.