Chương 8: Hù dọa

3 1 0
                                    

"Tony, ngươi làm sao vậy?" Steve không hiểu nhìn Tony giơ pháo ở lòng bàn tay ngồi trên ghế sô pha đề phòng nhìn xung quanh.

"Chẳng lẽ có địch nhân sao?" Hawkeye Clinton nói xong lập tức rút cung tên còn không có buông xuống trên tay ra.

Natasha đứng cạnh cũng nhíu mày nhìn xung quanh.

"Thor và Banner đâu?" Tony vừa nhìn xung quanh vừa đứng dậy từ ghế sô pha.

"Banner còn đang ở trong phòng thí nghiệm, Thor đang tìm em trai của hắn, tên là... Tên gì ấy nhỉ?" Clinton quên Thor từng nói em trai hắn tên gì nên quay đầu qua hỏi Natasha.

Thor nói hắn tưởng em trai đã chết, thế nhưng không nghĩ tới mấy ngày hôm trước Heimdail lại phát hiện tung tích của Loki, nên mấy ngày nay hắn đều đang đi tìm em trai hắn.

Mà ngày Loki bị phát hiện tung tích là ngày hắn bị Pikachu điện giật.

Vốn tưởng ẩn dấu chơi đùa Loki:...

"Loki, thần quỷ kế trong thần thoại Bắc Âu, thần đùa dai, nhưng từ khi gặp được Thor, ta không bao giờ tin tưởng thần thoại Bắc Âu trong sách nữa!" Âm thanh khàn khàn khêu gợi của Natasha vang lên.

"Nhưng là, Tony, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra? Trong tòa nhà Stark có địch nhân sao?"

"Có!" Tony nghiêm túc nhìn những người khác nói.

"Ở đâu?" Steve cầm tấm khiên đề phòng nhìn bốn phía.

"Không biết." Tony thành thực lắc đầu.

"Khụ khụ! Stark, không phải ngươi đang đùa chúng ta đấy chứ?" Clinton vẻ mặt "ngươi nghiêm túc sao?!" nhìn Tony.

Tony cho hắn một cái liếc mắt: "Tự xem đi!" Sau đó bảo Jarvis chiếu đoạn video kia.

"Đây không phải là...?" Steve kinh ngạc chỉ vào Lance trong video nói.

"Captain, ngươi biết hắn?" Natasha hỏi.

"Ừ, là một fan của ta." Steve có chút ngượng ngùng nói tình huống ngày đó: "Hơn nữa trước đó ta đã từng gặp hắn trên đường, được rồi, túi bánh mì Tony ăn hôm đó là của hắn cho ta!"

Tony nháy mắt một cái: "Được rồi, Captain, ta hiện tại không xác định hắn có thật sự là fan của ngươi hay không, bởi vì vừa nãy hắn cũng muốn ta kí tên, hơn nữa nói thật, mùi vị của bánh mì hôm trước không tệ, có thể xếp sau bánh donut ta yêu thích nhất."

"Thực sự ăn ngon vậy sao? Mua ở đâu vậy?" Lực chú ý của Clinton lập tức bị bánh mì hấp dẫn đi.

"Bây giờ không phải chúng ta đang bàn luận cái này sao?" Natasha im lặng chỉ Haunter xuất hiện trong video.

Tuy rằng chỉ có một hình ảnh nhưng cũng đủ để thấy bộ dáng của Haunter.

"Thật là một sinh vật kì quái, nó có quan hệ gì với người này?" Clinton chỉ vào Lance hỏi.

"Hiện nay còn chưa biết!" Tony ấn tạm dừng video, hình ảnh vừa lúc dừng ở cảnh Lance nhào qua.

"Hiện nay chỉ xác định được, sinh vật có bề ngoài giống quỷ quái này chắc tên là Haunter, hơn nữa có thể ..."

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ