Cuối cùng Joker bị bắt, trong tình trạng thân thể còn đang tê dại bị áp tải về bệnh viện tâm thần akam.
"Làm tốt lắm, Khâu Bảo." Lance ôm Pikachu xoa xoa đầu nó.
"Pi ~ Ka ~" Pikachu nắm móng béo nhỏ vui vẻ nheo mắt lại.
"Chúng ta cần nói chuyện, Tony, về việc vì sao ngươi không vui vẻ ở New York mà lại tới Gotham tìm ta." sau đó Bruce đến tìm Tony nói.
Bên trong trang viên Wayne, Alfred cười híp mắt bưng lên bánh ngọt nhỏ hắn tự làm.
Không nhìn lão gia Bruce, còn có Tony, Alfred đi thẳng tới trước mặt Lance nói: "Có muốn nếm thử bánh ngọt nhỏ ta làm không?" Alfred để đĩa bánh lên bàn rồi đẩy về phía Lance nói.
"Cảm ơn ngươi, Alfred." Lance cười cầm lấy một cái để vào miệng, trong nháy mắt hương vị của bánh ngọt tràn đầy trong miệng.
Lance trợn to hai mắt, che miệng nói: "Ăn ngon thật!"
"Pika?" nghe vậy, Pikachu đang ngồi trên đùi Lance quay đầu qua vươn móng béo nhỏ lay lay cánh tay Lance: "Pika? Pika?" Ăn ngon không?
Pikachu mong đợi nhìn bánh ngọt nhỏ trong tay Lance, cái đuôi tia chớp phía sau lắc lắc.
"Ăn thật ngon nga, Khâu Bảo." Lance cười xoa xoa đầu nhỏ của Pikachu, sau đó muốn giơ tay lấy cho nó một cái.
Thế nhưng Alfred còn nhanh hơn, cầm lấy một cái bánh ngọt đưa tới trước mặt Pikachu, hòa ái cười nói: "Tên là Khâu Bảo sao? Tới nếm thử bánh ngọt nhỏ ta làm đi!"
"Pika ~ chu ~" Pikachu vui vẻ lắc lắc cái lỗ tai, gật đầu, sau đó vươn móng béo nhỏ nhận lấy, ngồi trên đùi Lance gặm ăn.
Alfred cười híp mắt nhìn Pikachu ăn vui vẻ, sau đó lại đẩy đĩa bánh đến trước mặt Lucario mời: "Lucario tiên sinh, nếm thử bánh ngọt nhỏ ta làm đi."
"Ngài khách khí quá, gọi ta Lucario là được." Lucario giơ tay cầm một cái bánh ngọt ăn, sau đó hơi mở to hai mắt: "Quả thật ăn rất ngon, thủ nghệ của ngài thật là tốt."
Thấy Lucario chân thành khen ngợi, Alfred cười càng vui vẻ hơn.
Dick ngồi bên cạnh ôm cánh tay nói: "Alfred, bánh ngọt nhỏ của chúng ta đâu? Ta đói bụng!"
"Dick thiếu gia, hôm nay ngài đã ăn bánh ngọt nhỏ rồi, trên bàn không phải còn có bánh mì sao, trước điếm bụng đi." Alfred cười híp mắt nói.
Dick ủy khuất bĩu môi, giơ tay cầm một cái bành mì nhét vào miệng: "Khô khốc, không có mùi vị gì cả..."
Vừa nói xong, trước mặt hắn liền xuất hiện một lọ tương hoa quả.
Jason không nhin được đưa cánh tay để tương hoa quả ở trước mặt Dick: "Không phải nói không có mùi vị gì sao, phết tương hoa quả ăn đi!"
"Thế nhưng ta không thích mùi này..." Dick nhận tương hoa quả mùi ô mai nói.
Jason:...
"Vậy đừng ăn nữa!" Jason tức giận muốn cướp về, bị Dick nhanh chóng tránh thoát.
"Tuy rằng không thích vị này nhưng ngươi đưa cho ta, ta phải ăn chứ!" Dick cười hì hì nói, mở lọ tương, hết sức chuyên chú phết lên bánh mì.