Chương 36: Tỉnh lại!

7 1 0
                                    

"Ngài... Ngài cảm giác thế nào?"

Khi Howard mở mắt ra liền nghe được những lời này, suy nghĩ của hắn rất rõ ràng, bản năng quay đầu nhìn chủ nhân của giọng nói.

Một thanh niên tóc đen mang theo vẻ lo lắng lại thấp thỏm nhìn hắn, mà trên bả vai hắn, còn đứng một sinh vật màu vàng kỳ quái, nó cầm lấy một bên tai của thanh niên, cùng tò mò giơ đầu nhỏ nhìn.

Ta còn... sống sao... Ký ức của Howard còn dừng lại ở khuôn mặt lạnh lùng của Bucky, hắn cho là mình sẽ chết không thể nghi ngờ, thế nhưng hiện tại, hắn vẫn có thể mở mắt... Nên là hắn được cứu rồi?

"Pika?" thấy Howard chỉ trợn tròn mắt nhìn cũng không nói gì, Pikachu nghi ngờ méo đầu nhỏ.

Thanh âm của Pikachu thức tỉnh Howard: "Maria, nàng ở đâu?"

Howard chống đỡ thân thể muốn ngồi dậy, Lance nhanh chóng tiến lên đỡ hắn.

"Nàng ở kia!" Shuri chỉ chỉ bên kia nói, "Vết thương của nàng nặng hơi ngươi một chút, nên tuy rằng đã thoát khỏi nguy hiểm, nhưng vẫn cần nghỉ ngơi vài ngày."

Theo tay Shuri nhìn sang, Maria đang nằm trên giường bên cạnh, hô hấp đều đặn, hiển nhiên đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, thấy thể Howard cũng thở dài một hơi, mới có thời gian quan sát xung quanh.

"Nơi này là đâu?" Howard nghi hoặc nhìn xung quanh, phát hiện thật nhiều thiết bị là hắn cũng chưa bao giờ thấy qua.

"Nơi này là Wakanda..." T'chaka giải thích cho Howard, sau đó nói với Lance, "Hiện tại, đến lượt các ngươi giải thích, vì sao hai người đã chết lại xuất hiện ở đây?"

"Đã chết?" Lance cùng Howard liếc nhau, bất quá một là minh bạch chuyện gì xảy ra, một là không rõ và kinh nghi bất định.

Trực giác của Howard cho rằng hai người đã chết trong miệng T'chaka là hắn và Maria.

"Tất ~" Celebi phiêu lơ lửng trên không, cũng hạ xuống ngồi trên bả vai kia của Lance.

"Cái này..." Howard nhìn Celebi rơi vào trầm tư, thanh âm này là thanh âm cuối cùng hắn nghe được trước khi rơi vào hôn mê.

Nhìn Lance và Howard, T'chaka ý bảo T'challa lấy tư liệu tới, sau đó đưa cho Howard nói: "Hai người trên đây đã qua đời nhiều năm bởi vì tai nạn xa cộ, một là đại danh đỉnh đỉnh Howard Stark, một là vợ hắn Maria Stark..."

Mang người về Wakanda, T'chaka làm sao có thể không đi tra thân phận của bọn họ chứ, thế nhưng không nghĩ tới, tra được tư liệu lại làm hắn kinh ngạc, hai người trong ghi chép là đã chết, một người thì căn bản không tra được bất kì tin tức gì, nhất là hắn còn mang theo hai sinh vật kỳ quái, nghĩ tới đây, T'chaka liền quan sát kĩ Pikachu đứng trên vai Lance còn có Celebi.

Lúc này mới phát hiện, con gái mình đang sáng mắt lên nhìn hai sinh vật kỳ quái, ngay cả T'challa cũng đang lén lén lút lút đánh giá...

"Khụ khụ!" T'chaka nắm quyền ho khan một cái.

"Này... Ta..." Howard kinh ngạc nhìn tư liệu, hắn và Maria không phải là được cứu sai? Tại sao lại ghi là đã chết?

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ