Chương 24: Thắt cà - vạt

3 2 0
                                    

Tòa nhà Stark, Peter tan học về đang hâm mộ nhìn Lance, quả nhiên gia nhập Avengers thì có thể làm nhiệm vụ.

"Mấy ngày nay ta đều bị Ned lôi kéo bận chuyện tranh tài, nếu không thì ta đã được đi cùng ngươi rồi!" Peter đáng tiếc nói.

"Mong đi thôi, áo ngủ bảo bảo, cho dù không có trận đấu, ta cũng không có khả năng cho ngươi đi!" Tony đi tới vỗ vỗ tiểu quyển mao của Peter nói.

Peter:... hắn chỉ biết hắn còn phải qua cửa ải của Stark tiên sinh nữa...

"Bất quá Lance, ngươi biết không? Bằng hữu của ta từ nước ngoài trở về!" Nhắc tới chuyện này Peter liền thấy hài lòng: "Lúc rảnh rỗi ta sẽ giới thiệu hai ngươi quen nhau, harry rất tốt!"

Lance cười gật gật đầu, ngồi cạnh Peter nghe hắn kỷ kỷ oác oác nói.

"Lance." Lúc này Lucario ôm Larvitar đi ra, Larvitar ngồi trong lòng Lucario đang dụi mắt.

"Larvitar có chút mệt nhọc, ta ôm nó đi ngủ." Ngày hôm nay Steve có chút bận nên Lucario mang Larvitar đi chơi.

"Tốt, Luca, ngươi cũng nghỉ sớm đi!" Lance nói.

Thấy Lucario ôm Larvitar rời đi, Peter mới nhớ tới: "Lance, Vulpix đâu?"

"Trong Pokeball." Vulpix vẫn không chịu được nhiệt độ nơi này, nên Lance thu nó vào Pokeball.

"Yên tâm đi, căn cứ Avengers rất nhanh sẽ xây xong, đến lúc đó Vulpix có nơi ở rồi." Tony hướng về phía Lance nói.

"Ừ!" Lance gật đầu.

Vốn trời cũng đã sắp tối, Peter hàn huyện không lâu liền rời đi.

"Hắc a~" Pikachu vẫn nằm trong lòng Lance lúc này cũng có chút mệt mỏi.

Dùng tiểu móng béo dụi dụi mắt, Pikachu ôm cánh tay Lance nói: "Pika ~ Pika ~"

"Mang nó về nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta đi Gotham."

"Ừ, Tony, ngươi cũng đi nghỉ ngơi sớm chút!"

Lance vừa muốn ôm Pikachu đi nghỉ, thế nhưng vừa đứng lên thân hình liền dừng lại.

"Sao vậy Lance?" Tony không hiểu đi tới, sau đó đã bị nhét một con Pikachu vào lòng.

"Pika?" Pikachu không hiểu nghẹo đầu nhỏ bị Tony ôm vào lòng.

Lance triệu hồi ra màn hình nhìn, trong mắt nổi lên ý cười: "Bằng hữu của chúng ta đã trở về!" Lance giơ tay nhấn một cái.

Sau đó chỉ thấy một thân ảnh màu hồng quen thuộc xuất hiện.

"Happy!" Blissey vui vẻ hướng về phía Lance cười đáp.

"Pika! Pika!" Pikacchu vui vẻ nhảy vào trong lòng Blissey.

"Xem ra những Pokemon khác cũng sẽ lục tục trở về phải không?" Tony hỏi.

"Ừ, sẽ." Lance nhìn tấm thẻ Eevee và Haunter còn màu xám trên màn hình nói.

"Đúng rồi, ngươi nói Blissey có năng lực chữa khỏi phải không?" Tony như có điều suy nghĩ nhìn Blissey: "Ta nghĩ có thể thành lập một trung tâm chữa bệnh Avengers, để Blissey đảm nhiệm bác sĩ trị liệu chính cho các thành viên Avengers."

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ