Wakanda, Bucky mang theo Laura ở trong một căn phòng.
Nắm tay Laura, Bucky dẫn nàng ra ngoài mua chút cơm ăn: "Có muốn ăn cái này hay không?"
Bucky cầm lấy một bánh mì mận được đóng gói hỏi nàng, Laura băng khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn thoáng qua bánh mì trong tay Bucky, sau đó quả quyết lấy từ trên kệ một cái vị chocolate.
"Ta muốn cái này!" Laura mở miệng nói.
"Được rồi!" Bucky nghe vậy gật đầu, bỏ bánh mì vị mận và chocolate vào trong rổ.
Mua đồ xong, hai người dẫn theo túi về nhà, trước khi mở cửa, Bucky kiểm tra một chút trước khi hai người bọn họ về có ai đã tới nơi này không.
"Laura..." thanh âm Bucky bình tĩnh nói, đồng thời dùng ánh mắt báo cho Laura, vết tích hắn bố trí trên cửa đã bị phá hư, hiển nhiên có người đã tiến vào gian phòng.
Laura lập tức hiểu ý hắn, hai người từ từ lui về sau.
"Winter Solider... Ngươi nên trở về!" thanh âm Cross Bone đột nhiên vang lên, cùng xuất hiện còn có một đám Hydra, bọn họ lao về phía Bucky và Laura.
"Đi!" Bucky thấp giọng nói, ném túi trong tay ra, mang theo Laura bỏ chạy.
Đám người Hydra ở phía sau lưng theo đuổi không bỏ, Laura cà vươn ra hai móng vuốt như lưỡi dao, hung hăng vung về phía đám Hydra.
"Phanh!", Bucky ném một tên Hydra ra ngoài.
"Laura, mau rời đi nơi này!" Bucky thét lên với Laura.
"Ta không!" Laura quật cường nói, nếu không bởi vì nàng, Bucky cũng sẽ không bại lộ, hiện tại lại bị người Hydra tìm được.
"Binh sĩ vẫn là nghe lời thì tốt hơn." Cross Bone cười từ phía sau đi tới, sau lưng hắn đám Hydra đồng loạt giơ vũ khí, nhắm ngay Laura.
"Không nên chống cự, Winter Solider.' Cross Bone trầm giọng nói: "Nếu không thì nàng sẽ bị..." giữa Bucky và Laura, Cross Bone rõ ràng lựa chọn Bucky.
Bucky nghe vậy, một cái sơ sẩy bị một người Hydra bắn trúng gương mặt, đồng thời đám Hydra còn lại xông lên bắt lấy cánh tay Bucky.
"Ngô!" Bucky kêu lên đau đớn, bị ép quỳ chân sau xuống.
"Tốt." Cross Bone cười nói, hắn đi tới cúi người, đọc từ tẩy não bên tai Bucky.
Mới nói ra vài từ, ánh mắt Bucky bắt đầu nổi lên sóng gió kịch liệt, mắt vốn tràn đầy tình cảm, dần dần trở lên lạnh lùng.
Laura ở một bên thét lên muốn xông lên, nhưng lại bị người Hydra đè xuống đất, Cross Bone thấy thế liền đọc nhanh hơn.
Đúng lúc này, "Phanh!" một tiếng vang to lớn vang lên, đám Hydra ở phía sau bị trùng kích to lớn đánh bay ra ngoài, một nam nhân một thân chiến y Hắc sắc xuất hiện, một cước đem Cross Bone đá ra ngoài.
"Thiếu chút nữa thì tới trễ." T'challa nâng dậy Bucky nói, đồng thời, Eric cũng đánh bay đám Hydra đang đè Laura, kéo Laura lên.
"Bucky!" Laura lo lắng chạy tới, nhìn về phía Bucky.
"Hắn sẽ không có chuyện gì đâu." T'challa an ủi nói.