Nhận được tin tức có người xâm lấn tòa nhà Stark, Tony bảo Jarvis nói tin tức này cho Captain và Thor, hiện tại chỉ có hai người bọn họ ở căn cứ Avengers không ra ngoài.
"Tony!" rất nhanh Steve liền chạy tới, "Biết là ai xâm lấn tòa nhà Stark sao?"
"Căn cứ camera, là Cross Bone." ánh mắt Jarvis hiện lên số liệu nói.
"Cross Bone?" Steve nhíu mày, "Một mình hắn sao?"
"Đúng vậy, hơn nữa hiện tại hắn đang ngồi trên ghế sô pha.' trong ánh mắt Jarvis cũng hiện lên một tia nghi hoặc, hiển nhiên không rõ Cross Bone đến để làm gì.
"Chúng ta qua xem sẽ biết." Thor nói.
"Pika?" Pikachu đã chạy tới leo lên bả vai Lance.
"Larvitar ~" Larvitar muốn tới đây ôm chân Steve nhưng được nửa đường thì bị Lucario ôm đi, "Bọn họ có việc đi ra ngoài, ngày hôm này ta trông ngươi, ngoan ngoãn." Lucario sờ sờ đầu nhỏ của Larvitar nói.
"Larvitar ~" Larvitar gật đầu, sau đó ngồi trong lòng Lucario.
Lúc này Vision đã quan sát Pikachu xong, giờ lại đi theo phía sao Larvitar, nhìn chằm chằm cái đuôi nhỏ của Larvitar xuất thần.
"Đi thôi."
Mọi người rất nhanh đi tới tầng cao nhất của tòa nhà Stark, Jarvis một mực báo cáo hướng đi của Cross Bone, nhưng Cross Bone lại không có bất cứ động tĩnh gì, vẫn ngồi trong phòng khách, hiển nhiên đang đợi bọn họ.
"Captain, các ngươi rốt cục đã tới." thấy đám người Tony đi vào, Cross Bone ngồi trên ghế sô pha nói, có vẻ rất tự đại.
Tony nhíu mày, "Sách, nhìn ngươi rất nhàn nhã a.'
Cross Bone là phá hủy hệ thống an toàn của tòa nhà Stark để đột nhập vào, từ lúc mọi người dời đến căn cứ Avengers, hệ thống nơi này cần giữ gìn, Tony cũng không lưu ý lắm, dù sao chủ yếu Jarvis là phụ trách an toàn của căn cứ.
"Ta không tới tìm các ngươi để đánh nhau." Cross Bone vươn tay nói, "Ta có một phần lễ vật cho ngươi, Captain." nói xong, Cross Bone ném băng ghi hình trong tay cho Steve.
"Trong này là gì?" Steve giơ tay nhận lấy, cau mày nhìn băng ghi hình trong tay, hắn không cho là đây thật sự là một phần lễ vật, rất có thể là âm mưu của Hydra.
"Ngươi sẽ vui vẻ, Captain." Cross Bone cười đáp, muốn rời đi.
"Này, ta nói ngươi có thể đi rồi sao?" Tony ôm cánh tay nhìn Cross Bone nói.
Đối mặt với bốn thành viên Avengers, còn có Pikachu, Cross Bone thật ra có vẻ rất trấn định, hắn liếc nhìn Pikachu sau đó nói với Tony: "Kỳ thực đây cũng là lễ vật cho ngươi, Stark, bên trong có liên quan đến cha mẹ ngươi..."
Còn chưa nói hết lời nhưng cũng thành công làm sắc mặt Tony khó coi, hắn bỏ tay xuống, lạnh lùng nhìn Cross Bone.
Cross Bone giơ hai tay lên như đầu hàng, vừa nói vừa lui về phía sau: "Ta thực sự chính là tới đưa lễ vật, các ngươi có thể nhìn một chút xem!"
"Tony...' Lance bận tâm nhìn Tony, đây vẫn là lần đầu tiên hắn thấy Tony có loại sắc mặt này.
"Ta không sao..." Tony lắc đầu, cuối cùng mọi người vẫn là nhìn Cross Bone rời đi.