Chương 2: Chansey

5 2 0
                                    

Buổi tối, Lance ôm một cái túi cực to, không để ý ánh mắt kì quái của người qua đường, chạy vội về nhà.

"Hô!" Lance đứng ở cửa suyễn khí, vỗ vỗ hai Pokemon trong túi.

"Pika ~?" Pikachu ở bên trong phát ra thanh âm nghi ngờ, ngay sau đó là tiếng Chansey: "Lucky!"

Cảm thấy hai Pokemon trong túi muốn nhảy ra, Lance nhanh chóng mở cửa đi vào nhà.

"Bucky, ngươi đã về rồi!"

Vừa mở cửa, Lance đã nhìn thấy Bucky cầm một quả mận ngồi ăn trên ghế sô pha.

"Ừ!" Bucky gật đầu, thuận tiện cầm một quả mận trên bàn ném cho Lance.

"Cảm ơn!" Lance tiếp được quả mận nói, không phải Lance tiếp tốt mà là do Bucky ném chuẩn!

Ánh mắt Bucky nhìn về ba lô to bự sau lưng Lance, hỏi: "Pikachu lại đi tìm ngươi?"

"Ừ, đúng nha!" Lance gật đầu cười, hắn ngồi xổm xuống, đem ba lô để dưới đất: "Được rồi, hai Pokemon có thể đi ra!"

"Pika Pi ~"

"Lucky!"

Hai Pokemon nhảy từ trong túi ra ngoài, Chansey tò mò ngắm nhìn bốn phía, mà Pikachu dùng tứ chi mập mạp chống đất, lông từ đầu tới đuôi xù hết lên, như bị điện giật vậy.

Lance nhìn mà buồn cười, đưa tay ra nhu nhu lưng Pikachu.

"Pika~" Pikachu tinh mắt thấy Lance đang cầm quả mận trên tay, mắt lóe ngôi sao nhỏ tiến lên phía trước, dùng hai chân trước ôm lấy cánh tay Lance: "Pika Pi ~"

Thanh âm muốn bao nhiêu nhộn nhạo thì có bấy nhiêu nhộn nhạo, khiến cho Lance cười ra tiếng.

"Khâu Bảo, nhớ phải chia sẻ cho bạn bè nghe chưa!" Lance đem quả mận cầm trên tay đưa cho Pikachu.

"Pikachu ~" Pikachu gật gật đầu, nhận quả mận xong đưa cho Chansey; "Pika ~"

"Lucky!" Chansey đẩy quả mận Pikachu đưa ra, ra hiệu mình không ăn.

"Pika?" Pikachu nghi ngờ nghiêng nghiêng đầu, một cái tai rủ xuống, thực sự không ăn sao?

"Lucky!" Chansey lại đẩy ra.

"Nếu Chansey không ăn thì Khâu Bảo ăn đi!" Thấy hai Pokemon đẩy tới đẩy lui, Lance đành mở miệng cười ngăn lại.

"Pika ~ Pi ~" Vì vậy Pikachu cắn mận, hạnh phúc đến nheo mắt lại, nó ngồi bệt luôn xuống đất, bắt đầu ôm quả mận ăn, cái đuôi tia chớp sau lưng khoái trá vung vung.

"Tại sao lại có một con nữa?" Bucky đi tới, ngồi xổm bên cạnh Lance, nhìn hai Pokemon.

Bucky híp ánh mắt màu xanh xám đẹp đẽ, ánh mắt luôn luôn lạnh lẽo nhưng khi nhìn đến hai Pokemon lại mềm nhũn xuống.

"Ách..." Lance sờ sờ mũi, không biết nói từ đâu: "Ngày hôm nay ta phát hiện mình có năng lực mới, chính là cái này!"

Lance vươn tay, chỉ thấy màn hình màu xanh lại xuất hiện.

Đưa màn hình cho Bucky nhìn: "Nơi này!" Lance chỉ chỉ thẻ Chansey trên màn hình, lúc này tấm thẻ đã không có Chansey nhưng trên thẻ lại xuất hiện một dòng chữ, Lance cẩn thận nhìn, phát hiện là giới thiệu Chansey, một ít tác dụng còn có tập tính sống.

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ