Chương 13: Snorlax

2 1 0
                                    

Lance hai mắt sáng lên triệu hồi màn hình ra, Pikachu ghé vào trên vai Lance nhìn theo.

"Pika?" Pikachu vươn móng mở to hai mắt chỉ tấm thẻ sáng lên trên màn hình.

Lance kích động nở nụ cười: "Khâu Bảo, ngươi nói có phải là..." Cổ Lance phát khô, mong đợi nhìn pokemon trên tấm thẻ.

"Stark tiên sinh, chúng ta có thể đi ra phòng khách hay không?" Lance ngẩng đầu hỏi.

"Phòng khách?" Tony nghi ngờ nhíu mày.

"Phòng khách diện tích lớn..." Lance ngượng ngùng cười cười.

"Được rồi, xem ra lần này lại có đại gia hỏa xuất hiện!" Tony tò mò liếc nhìn màn hình trên tay Lance.

Vì vậy mọi người cùng đi đến phòng khách, mà lúc này Thor vừa vặn trở về.

"Ha ha, tiểu tư ngươi tỉnh?" Thor đi tới lực mạnh vỗ vỗ vai Lance.

Vỗ Lance không đỡ được ngã về phía trước.

"Pika!" Pikachu tức giận chống nạnh, đẩy tay Thor sang một bên.

"Ai! Ngươi nhìn như con chuột nhỏ thế mà tính tình lớn thế sao?" Thor cảm thấy hứng thú nhìn Pikachu.

"Nó không phải chuột nhỏ, nó kêu Pikachu, ngươi cũng có thể gọi nó là Khâu Bảo." Lancec sờ sờ đầu nhỏ của Khâu Bảo nói.

"Pika, Pika!" Piakchu gật đầu, nhảy từ trên vai Lance xuống bàn.

"Vì vậy nên nó mới kêu Pika, Pika sao?" Thor nhìn Pikachu như có điều suy nghĩ, sau đó vươn tay ra: "Bất quá, cái đuôi của nó nhìn thật kì quái, như tia chớp vậy!"

Cái đuôi tia chớp màu vàng đang lắc lư trước mặt, Thor không khỏi vươn tay kéo đuôi Pikachu...

"Đừng..." Lance không kịp ngăn cản Thor tìm đường chết.

"Pika!" Pikachu nắm móng béo kinh hô một tiến, cả người cứng đờ, túi điện trên mặt bắt đầu phóng ra tia điện.

Tay Thor còn không có rời đi, người trực tiếp bị điện tiêu.

Tia điện màu vàng chói mắt hiện lên...

Lance há hốc mồm kinh ngạc nhìn Thor, đồng thời đưa tay ra đón Pikachu đang sưng mặt thở phì phò nhảy về vào lòng.

"Ngươi... Ngươi không sao chứ?" lane giật mình nhìn ánh mắt Thor đột nhiên biến thành màu xanh, trên người còn thỉnh thoảng nhảy lên điện lưu.

"Hô!" Thor lắc lắc tóc vàng, như một con kim mao, sau đó cười ha ha lên: "Ha ha, thoải mái! Không nghĩ tới năng lực của con chuột, không, Pikachu cũng là lôi điện a!" Thor như không thèm để ý chuyện mình bị điện giật vậy.

"Wow!" Clinton nhíu mày hướng về những người khác nói: "Cũng chỉ có Thor tên kia không có việc gì, nếu là người khác tay tiện như vậy ta chắc chắc hắn sớm bị điện tiêu rồi..." Clinton lấy tay miêu tả hình dáng sợi tóc dựng thẳng đứng lên.

Tay tiện như vậy Loki:...

"Hô... May là ta không kéo..." Peter thờ phào nhẹ nhõm nhỏ giọng thì thầm, kỳ thực hắn đã sớm "thèm nhỏ dãi" cái đuôi của Pikachu, thế nhưng vẫn không dám đi sờ sờ.

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ