Chương 12: Kết thúc

3 1 0
                                    

Ho-oh nhẹ nhàng cúi đầu, sau đó mỏ nhọn điểm nhẹ, toàn bộ vết thương trên người Lance và Khâu Bảo đều biến mất.

"Pika ~?" Pikachu đưa móng béo ra, lắc lắc thân thể nhìn mình và Lance, đưa tay sờ trán Lance, vừa nãy ở đây có một vết thương nhưng hiện tại đã không thấy.

"Pi ~" Pikachu vui vẻ lắc lắc lỗ tai.

Lance đưa tay sờ sờ móng béo của Pikachu, các pokemon cũng tụ tập lại đây, vây ở sau lưng Lance.

"Wow! Đây thật là... thần kỳ!" Lúc này, Tony từ trên không trung bay xuống, rơi xuống đất cách Lance không xa. Cùng lúc đó các thành viên của Avengers cũng chạy tới, tiểu con nhện ngồi xổm trên một xe ô tô, gần gũi quan sát Ho-oh, nhìn ở khoảng cách gần như vậy, Ho-oh mang lại cho người cảm giác chấn động còn lớn hơn.

Natasha xuống khỏi người Suicune, trong tay con cầm quyền trượng, mà Suicune, Entei và Raikou cũng đáp xuống bên cạnh Ho-oh.

"Ho-oh!" Nhìn Ho-oh đứng trước mặt mình, Lance không nhịn được giơ tay muốn sờ lông chim của Ho-oh.

"Pika ~ Pika!" Pikachu đứng trên vai Lance, một tay vịn vai Lance, một con móng béo cũng đưa tới.

"Thật tốt!" Vuốt lông chim của Ho-oh, Lance hạnh phúc híp mắt lại.

"Pi ~ Ka ~" Khâu Bảo kéo dài âm thanh, cũng híp mắt hạnh phúc, giờ khắc này biểu tình trên mặt của một người một pokemon thần đồng bộ.

"Cảm giác rất tốt sờ..." Peter nhỏ giọng nói thầm: "Ta cũng muốn sờ một cái!"

Tony liếc mắt nhìn hắn, chưa nói kỳ thực mình cũng muốn sờ một cái.

"Trái đất thật là một nơi thần kỳ!" Thor ôm Loki cảm thán nói.

Những người khác không hẹn mà cùng gật đầu, lời này rất đúng!

Đúng lúc này, Ho-oh nhẹ nhàng giật giật.

Trong ánh nhìn soi mói của mọi người, Ho-oh cúi đầu, dùng lông chim màu vàng trên đỉnh đầu cọ Lance một chút, sau đó giương cánh kêu to, thân hình từ từ trở nên hư ảo.

"Ho-oh?!!" Lance mở to hai mắt nhìn, mà lúc này, Pikachu vươn móng béo kinh ngạc chỉ vào ba con thánh thú: "Pika Pika!!!"

Thân ảnh của Entei, Raikou còn có Suicune cũng dần dần trở nên hư ảo.

"Đây là có chuyện gì vậy?" Các thành viên của Avengers mở to hai mắt, nhìn Ho-oh còn có ba thánh thú sắp biến mất.

Mà đúng lúc này...

"Happy!"

"Jolteon ~"

"Haunter!"

Các pokemon vây xung quanh Lance cũng mỉm cười với hắn, thân hình cũng trở nên hư huyễn giống Ho-oh và ba thánh thú.

"... Không cần!" Lance đỏ mắt lắc đầu: "Không cần đi! Mọi người!"

Lance giơ tay muốn ôm lấy Blissey gần hắn nhất, nhưng lại ôm vào không khí, giờ khắc này, nước mắt của Lance cũng không nhịn được nữa chảy xuống.

Ta cho là chúng ta có thể vĩnh viễn sinh hoạt chung một chỗ, như người nhà với nhau! Tại sao lại biến mất...

"Pika..." Pikachu cũng rũ tai xuống, thương tâm nhìn các pokemon khác.

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ