Chương 38: Wakanda

5 1 0
                                    

Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh...

Nhìn hai người chồng lên nhau kia, các thành viên Avengers mặc... Giờ kHắc này Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn xảy ra trước mặt này...

Chỉ có Pikachu không hiểu xảy ra chuyện gì, nó nghi ngờ bước tiểu chân ngắn, đi tới bên cạnh Lance và Tony, cúi người xuống nghẹo đầu nhỏ: "Pika?" vẫn chưa chịu dậy sao?

Nghe được thanh âm của Khâu Bảo, Lance mới lấy lại tinh thần, hắn luống cuống tay chân muốn đẩy Tony ra, thế nhưng không nghĩ tới Tony lại nháy mắt với hắn, sau đó khi Lance sững sờ, lại cắn bờ môi hắn một cái...

Cắn... Cắn môi hắn?!!!

Cảm nhận được hơi đau đớn trên môi, Lance nháy mắt như dây cót đình chỉ vậy, không dám cử động, tận khi Tony đứng lên khỏi người hắn, Lance còn ngơ ngác nằm trên mặt đất.

"Pika?"

Pikachu bước tiểu chân ngắn lại đi về phía trước vài bước, ngồi xổm cạnh mặt Lance, sau đó vươn móng béo đâm trạc mặt Lance, kéo dài thanh âm: "Pi -- Ka --" vẫn chưa chịu dậy sao...

Bị Khâu Bảo đâm mặt, Lance mới phản ứng lại bò dậy, sau đó đỏ mặt không biết để tay chân ở đâu...

"Khụ khụ!" Clinton mở to hai mắt nhìn hai người, nghĩ hôm nay thật là... Kích thích! Hưng phấn! Có bát quái!

"Wow! Stark, hai người dĩ nhiên hôn lên!!!" Thor giọng oang oang kêu lên, hắn giật mình dùng tay chỉ Lance và Tony, "Thật sự hôn!"

Lance Hắc tuyến: ngươi được rồi, thực sự không cần cường điệu một lần nữa đâu!

"Khụ... Lance, ngươi không có chuyện gì là tốt quá." Steve quyết định nhảy qua hình ảnh vừa nãy, "Nhưng mấy ngày nay ngươi đi đâu vậy?"

Steve nghi hoặc nhìn Celebi phiêu lơ lửng trên không trung, lúc này nó đang cầm nắm tay nhỏ, tò mò dạo quanh đánh giá nơi này.

"A! Tony, ta..." nghe được câu hỏi của Steve, Lance lập tức nhớ tới, phải nói ngay chuyện này cho Tony, hắn kéo tay Tony muốn nói.

"Ác! --" mọi người nhìn tay Lance và Tony tương giao thiêu mi.

Trên mặt Tony cũng nổi lên ý cười khó thấy, đang muốn nói gì đó, chợt nghe Lance nói, "Tony, ngươi hãy nghe ta nói, cha mẹ ngươi chưa chết, bọn họ còn sống rất khỏe mạnh!"

Tony: "Lance... Ngươi biết ngươi đang nói gì sao?" nụ cười trên mặt Tony dần dần biến mất, khuôn mặt trở nên nghiêm túc.

Các thành viên Avengers cũng vẻ mặt không thể tin tưởng.

Lance chăm chú nhìn Tony nói, "Ta biết ta đang nói cái gì, Tony, ngươi còn nhớ trong đoạn băng ghi hình kia lúc gần cuối nghe thấy một tiếng vang thật lớn không?"

"Nhớ kỹ..." Tony gật đầu, về hình ảnh trong đoạn băng video hắn sẽ không quên.

"Đó thật ra là thanh âm ta và Khâu Bảo đập vào trên mui xe!" Lance quay đầu nhìn Celebi nói, "Celebi có năng lực xuyên qua thời gian, khi đó chính là Celebi mang theo ta và Khâu Bảo xuyên qua thời gian..."

Lance quay đầu lại tiếp tục xem Tony, cũng không nói bởi vì mong ước của mình Celebi mới mang theo bọn hắn xuyên qua thời gian, "Sở dĩ, sau đó Celebi lại mang theo chúng ta cùng xuyên qua thời gian, hiện tại cha mẹ ngươi, Tony, bọn họ đều ở Wakanda sinh hoạt thật tốt..."

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ