Ba thánh thú đồng thời xuất hiện ở trước mặt Lance cùng các thành viên Avengers, trước đó ở nơi khác cứu người tiểu con nhện cũng lôi kéo tơ nhện bay tới, khi nhìn tới ba pokemon to lớn xuất hiện thiếu chút bị giật mình quên cả kéo tơ nhện.
"God!" Ánh mắt màu trắng trên mặt nạ cũng giật mình trợn to theo tâm tình của tiểu con nhện: "Đây... Đây rốt cuộc là sinh vật gì vậy?! Động vật sao? Hay là sinh vật kỳ lạ gì?"
Nhưng mà không có người trả lời hắn, tất cả mọi người bị sự uy nghiêm cùng mỹ lệ của ba pokemon trấn trụ.
Một lúc sau, Lance mới tỉnh hồn, hắn nhìn ba pokemon nhẹ nhàng nói: "Chúng nó theo thứ tự là Entei, Raikou, Suicune, được xưng là pokemon truyền thuyết..."
Nghe được lời giới thiệu của Lance, mọi người cũng ngạc nhiên trợn to mắt, Natasha nhìn cái đuôi như ti mang phiêu ở trước người của Suicune, còn có bề ngoài xinh đẹp của nó, không khỏi tán thán nói: "Nó thật là mỹ lệ!"
Thanh âm của Natasha hấp dẫn sự chú ý của Suicune, Suicune hơi hơi cúi đầu nhìn thoáng qua Natasha, ánh mắt ôn nhu lại lạnh nhạt nhẹ nhàng nháy một cái.
"Ta thì vẫn thích con như con hổ kia hơn, nhìn soái cực kì!" Thor chỉ vào Raikou hưng phấn nói: "Hắc! Nó cũng sử dụng lôi điện đúng không!"
Lance gật đầu: "Đúng vậy."
"Pikachu ~" Khâu Bảo nhảy đến vai Lance, vui sướng kêu với ba con thánh thú, đồng thời các pokemon xung quanh cũng làm động tác cung kính với ba con thánh thú.
"Thế nhưng... Thế nhưng ta cảm thấy nó thật là đáng yêu!" Ánh mắt của tiểu con nhện Peter bị Pikachu hấp dẫn, âm thanh mềm mềm hơi hơi ngượng ngùng nói rồi chỉ chỉ Pikachu trên vai Lance.
"Pika ~" nghe được có người khen bản thân, Pikachu vui vẻ giơ móng béo: "Pikachu ~ ^ω^"
"Tuy rằng ta cũng thích ba sinh vật xinh đẹp này, nhưng guys, chúng ta còn có địch nhân chưa giải quyết!" Tony sợ hãi than nhìn ba con thánh thú, sau đó một lần nữa kéo mặt nạ xuống nói.
"Đúng vậy! Thỉnh hỗ trợ chúng ta! Entei! Raikou! Suicune!" Lance xin giúp đỡ nhìn ba thánh thú.
Có người nói Entei là pokemon ở xung quang núi lửa, còn có năng lực hiểu rõ lòng người.
Lúc này Entei mở to cặp mắt y nghiêm nhìn Lance còn có các thành viên Avengers, mỗi người đều mang theo vết thương to hay nhỏ, thế nhưng không ai lùi bước, bọn họ lộ ra thần sắc kiên định, còn có tinh thần dũng cảm tiến tới.
Entei khẽ gật đầu, đồng thời Raikou cũng ngẩng đầu rống lớn một tiếng, tiếng rống của nó như sấm sét, trên bầu trời cũng xẹt qua tia chớp, Raikou nhảy lên, chạy về phái đám quái vật kia, nơi nó chạy qua, sấm sét từng trận.
"Ha ha ha! Ta thích nó!" Thor cười lớn cùng cây búa, cũng xông ra ngoài.
Cùng lúc đó, Natasha cũng nói: "Hiện tại chủ yếu là tắt đi truyền tống trận, ta muốn lên kia!" Natasha nhìn chùm sáng thật lớn trên nóc tòa nhà Stark nói, nàng phải tìm một "phương tiện giao thông" mới được. Natasha nhìn phi hành khí của đám quái vật nghĩ vậy.
Lúc này Suicune đi đến trước mặt Natasha, sau đó nhẹ nhàng kêu một tiếng, hơi hơi cúi thấp thân thể.
Natasha không khỏi mở to hai mắt: "Nó đây là..."