Mặt biển bình tĩnh, Lance mặc một bộ áo sơ mi hoa ngồi trên mũi thuyền, trong tay cầm cần câu cá, trên đầu còn đội một cái nón cỏ.
Pikachu cùng Lucario ngồi cạnh Lance, trên đầu cũng đội mũ rơm giống Lance, bất quá hiển nhiên mũ rơm trên đầu Lucario rất hợp, thế nhưng đội vào trên đầu Pikachu liền có vẻ có chút lớn.
"Pika ~" khi mũ rơm lại một lần nữa lệch, Pikachu vươn móng béo nhỏ nâng lên, lần thứ hai chỉnh mũ rơm, sau đó tiếp tục mong đợi nhìn mặt biển, cái đuôi sau lưng khoái trá lắc lư.
"Tony, không có quần áo khác sao?" Lance giơ tay kéo áo quần trên người, trên đó có đầy hoa nở rộ tiên diễm, đong đưa làm Lance hoa hết cả mắt.
"Không có, đây là quần áo ta thích nhất, ăn mặc nhìn đẹp mà!" Tony ăn mặc cùng khoản quần áo, nằm trên ghế tắm nắng, lắc chân nói.
"Muốn qua đây uống nước trái cây không?" Tony gọi Lance lại đây.
"Ừ!" suy nghĩ một chút Lance thả cần câu trong tay xuống: "Luca, Khâu Bảo, lại đây nghỉ ngơi một chút đi."
"Pika! Pika!" Pikachu lắc đầu nhỏ, mắt tiếp tục nhìn chằm chằm mặt biển, Lucario chỉnh mũ rơm trên đầu rồi đi tới bên người Lance, cầm lấy nước trái cây uống.
Pikachu một mình ngồi ở đầu thuyền, cần câu cá được Lance giúp nó cố định tại đầu thuyền, thấy cần câu cá nửa ngày không có động tĩnh gì, Pikachu liền chạy đến bên thuyền ghé vào lan can tò mò nhìn mặt biển.
"Pika?" vừa lúc đó, Pikachu nghi ngờ vươn móng béo nhỏ dụi dụi mắt, nhìn chằm chằm mặt biển cách đó không xa.
"Pika..." Pikachu lộ cả nửa người ra ngoài, vừa vặn thấy một người hiện lên mặt biển, sau đó trong nháy mắt lại không thấy, Pikachu nghi ngờ gãi gãi đầu, là nhìn lầm rồi sao?
"Khâu Bảo?!!" thấy Pikachu đột nhiên thò cả nửa người ra ngoài thân thuyền, Lance vội vàng nhanh chóng đi tới, giơ tay đánh tay nó một cái rồi ôm nó lên: "Khâu Bảo, đang nhìn cái gì vậy? Như vậy rất nguy hiểm."
"Pika ~" bị Lance bế lên, mũ rơm trên đầu Pikachu liền lệch xuống, che khuất mắt, Lance buồn cười chỉnh lại giúp nó, sau đó ôm nó tới cạnh ghế: "Trước ăn chút trái cây đi, câu cá không vội."
"Di?" đang cầm một khối hoa quả đưa cho Khâu Bảo, Lance ngây ra một chút, giơ tay triệu hồi ra màn hình.
"Lại có pokemon mới?" Tony mở to hai mắt màu nâu nhìn Lance, hiếu kỳ lần này sẽ có pokemon gì xuất hiện.
"Ừ, đúng vậy." Lance cười gật đầu, giơ tay nhấn một cái.
Chỉ thấy trên thuyền đột nhiên xuất hiện một pokemon dài gần bốn thước, nó phiêu lơ lửng trên không trung, thân thể dài nhỏ như xà vậy, đầu và lưng là màu lam, bụng là màu trắng, trên đầu của nó còn có một cái sừng nhỏ, hai bên đầu còn có hai cái lỗ tai như hai cái cánh nhỏ màu trắng, bộ dáng của nó rất khả ái, trên cổ của nó còn có một hạt châu lam sắc, cái đuôi cũng có.
"Là Dragonair!" Lucario nhìn Dragonair nói.
"Hắc ~" Dragonair vui vẻ lắc lắc cái đuôi, nóng lòng muốn thử nhìn mặt biển.