Chương 30: Tới chiến đi ~

3 2 0
                                    

"Ầm ~"

Charizad thoạt nhìn có vẻ hơi hưng phấn, ngẩng đầu hé miệng bắt đầu phun lửa, may là Charizad đã khống chế uy lực ngọn lửa phun ra, nhưng dù vậy, nóc nhà của Justice League vẫn bị hỏa diễm cháy rụi.

"Lạch cạch!"

Chỗ tường bị thiêu hủy rớt xuống, vừa lúc rơi vào bên cạnh chân Lance.

Lance:...

"Rống ~" Charizad nháy mắt một cái, cái đuôi sau lưng giật giật, con mắt lóng lánh nhìn Lance.

"Pika ~" Pikachu hưng phấn nhảy xuống khỏi lòng Lance, tò mò vây quanh Charizad, Charizad cũng cúi đầu nhìn Pikachu.

"Ách..." Lance giơ giơ tay sờ sờ đầu, vẻ mặt lúng túng nhìn các thành viên Justice League: "Bao... Bao nhiêu tiền? Ta đền... Hặc hặc..."

Lance cười khan nói, ngực rơi lệ đầy mặt, vừa đến địa bàn của người ta liền phá hư, may là không đốt xuyên thành cái động lớn...

Thành viên Justice League đương nhiên sẽ không bắt Lance đền tiền, bất quá bọn họ thật tò mò con pokemon mới xuất hiện này.

"Đây là rồng sao? Lance." Barry tinh tinh mắt nhìn Charizad nói.

"Nó là Charizad, là pokemon hệ lửa và phi hành." Lance giải thích nói, trong phân tổ sinh đản thì Charizad là pokemon thuộc về tổ quái thú và tổ rồng.

"Oa, nhưng nếu là rồng thì... Nó thật là lùn a..." Barry tiến tới trước mặt Charizad, ám chà chà giơ tay so sánh thân cao của hắn và Charizad.

Không biết vô tình hay cố ý, ngay khi Barry giơ tay so đo chiều cao của Charizad, Charizad một cái xoay người, cái đuôi sau lưng quét về phía Barry, may là Barry phản ứng nhanh tránh ra mới không bị sẫy.

Barry nháy mắt, nghi hoặc nhìn Charizad, nó có phải là cố ý hay không?

"Rống ~" nhưng mà Charizard chỉ là nhẹ nhàng kêu một tiếng, vươn móng vuốt ôm lấy Pikachu.

"Pikachu ~" Pikachu hưng phấn chạy theo móng vuốt Charizard lên trên lưng nó.

"Con Charizard này còn rất trẻ, hẳn là còn có thể trưởng thành." Lance nhìn Charizard nói.

"Đây cũng quá đẹp trai đi!" Pietro hưng phấn nói: "Nó có thể chở người phi hành sao?"

Không đợi Lance trả lời, Charizard dĩ nhiên hướng về phía Pietro kêu một tiếng, sau đó ánh mắt sáng trong suốt, đôi cánh sau lưng mở ra, bắt đầu phiến động.

"Dừng lại, Charizard!" Lance nhức đầu nhìn Charizard, trách không được luôn nghe nói pokemon như Charizard có tâm cạnh tranh rất mạnh, thích chiến đấu, Lance nhìn con Charizard này càng hiếu động.

Nghe được tiếng của Lance, Charizard quả nhiên ngừng lại, bất quá ánh mắt lại ủy khuất, hình như đang nói sao Lance không cho nó bay vậy.

Lance:...

Ngươi định trực tiếp tông cửa sổ bay ra ngoài sao? Nếu thật là vậy, ta liền bỏ ngươi ở lại Justice League để bồi thường, làm công đền đi!

"May là khi thành lập căn cứ Avengers ta chọn chỗ khá lớn!" Tony vuốt tay, nhìn Charizard nói: "Bất quá, con Charizard này thích hoàn cảnh như thế nào, ta có nên làm thêm mấy phòng hệ thống sinh thái không?"

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ