Chương 28: Cây chanh

3 1 0
                                    

Một lúc sau, Arthur hồi phục, hắn đứng lên giật giật thân thể, nhìn Pikachu nói: "Con chuột điện này còn rất lợi hại!"

"Pikachu!" Pikachu ôm móng béo quay thân thể qua, sưng gò mà không để ý đến hắn.

"Ngươi có thể gọi nó là Khâu Bảo." Lance buồn cười ngồi xổm người xuống sờ sờ đầu nhỏ của Pikachu, Khâu Bảo buông móng béo ra dọc theo cánh tay leo lên bả vai hắn.

"Xem ra nó còn đang giận ta." Arthur bất đắc dĩ sờ sờ mũi, rõ ràng cuối cùng người tao ương là hắn mà: "Như vậy đi, để tạ lỗi với các ngươi, ta đi xuống trảo tôm hùm lớn cho ngươi ăn nhé?" Arthur hoa tay một cái.

"Pika?" Pikachu dựng thẳng lên một cái lỗ tai, có chút ngạc nhiên tôm hùm Arthur bảo.

Arthur cười xoay người nhảy xuống biển, lúc này trên thuyền chỉ còn Lance, Tony và một đàn pokemon, Lucario đang hữu hảo giao lưu với Dragonair, mà Pikachu đứng trên bả vai Lance thấy chán liền chạy xuống ăn hoa quả đi.

Tony vẫn ôm tay đứng sau lưng Lance, cũng không nói gì, Lance không xác định hắn đến cùng có đang nhìn bản thân hay không, nhưng chỉ là nghĩ như vậy thôi, thân thể Lance cũng biến thành cứng ngắc.

Bên này bầu không khí trầm mặc, lòng bàn tay Lance đổ đầy mồ hôi, muốn xoa vào quần một chút, đúng lúc này, Pikachu lại chạy tới.

"Pika ~" Pikachu vươn móng béo vỗ vỗ chân Lance, một con móng béo khác thì giơ một quả chanh.

"Chuyện gì vậy? Khâu Bảo." Lance nương ngồi xổm người xuống nhanh chóng xoa tay vào quần, bằng không đầy tay mồ hôi.

"Pika, Pika ~ Chu ~" Pikachu giơ quả chanh, ánh mắt hiếu kỳ, cái đuôi cũng lắc lắc.

Quả chanh thì Lance chưa bao giờ cho Khâu Bảo ăn vì rất chua, thế nhưng hiện tại, Khâu Bảo giơ quả chanh muốn Lance bóc ra cho nó, cả người Lance vẫn còn đang hỗn loạn nên căn bản không tự hỏi liền lấy con dao trên bàn, trực tiếp cắt đôi quả chanh.

Tony đứng cạnh nhìn, há há miệng muốn nói quả chanh này chỉ dùng để pha rượu, chỉ thấy Khâu Bảo đã cầm lấy một nửa, tò mò liếm một cái...

"Pika!!!" toàn bộ thân thể nhỏ bé của Pikachu đều bị chua giật mình, lè lưỡi, nước mắt đều chảy ra.

"Khâu Bảo!" Lance cả kinh, lúc này mới phát hiện quả mình vừa cắt dĩ nhiên là quả chanh, hắn chột dạ nhìn Khâu Bảo bị chua ngốc cả người, ngồi xổm xuống.

"Pi ~" Khâu Bảo làm bộ đáng thương kêu một tiếng, nước mắt lưng tròng, hai móng béo nhỏ còn cầm một nửa quả chanh, nó giơ cánh tay ra xa, đầu nhỏ hết sức ngưỡng về sau, vẻ mặt sợ hãi vô cùng.

"Xin lỗi a, Khâu Bảo." Lance lập tức đau lòng lấy quả chanh khỏi tay Pikachu , để ở trên bàn bên cạnh.

"Ăn nho đi." Tony cầm một quả nho cũng ngồi xổm xuống, thuận tiện giúp Khâu Bảo lột da, Khâu Bảo đưa đầu nhỏ qua, a ô một ngụm cắn quả nho trên tay hắn nuốt vào, lúc này mới thấy đỡ hơn.

Dragonair ở bên cạnh tò mò đưa đầu qua nhìn quả chanh trên bàn, cũng muốn nếm thử, lúc này, chỉ nghe "lạch cạch" một tiếng, một con tôm hùm giương hai cái càng lớn bị ném vào.

Đi thôi, PikachuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ