"Khụ!" Howard bị người lôi từ trên xe xuống, quanh mũi tràn ngập mùi máu tươi, trước mắt hắn có điểm không rõ, thế nhưng, lúc tên sát thủ kia quay mặt lại thì hắn vẫn nhìn rõ.
"Ba... Barnes... Khụ khụ!" Howard kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn người vốn đã chết nay lại xuất hiện trước mặt hắn, lại còn có vẻ xa lạ như vậy nữa.
"Barnes!" Howard la lên lần thứ hai, thế nhưng người trước mặt vẫn không có chút phản ứng nào, phảng phất chỉ là một cỗ máy giết người lạnh lùng.
Hắn nhấc Howard tới trước mặt, giơ lên cánh tay sắt kia, sắp vung xuống.
Maria khí tức hơi yếu nằm trên ghế phó lái, nàng nhìn tình hình ngoài xe, nhưng vô lực ngăn cản...
Đúng lúc này, phía trên xe đột nhiên xuất hiện một màn thần kỳ, phảng phất có cái gì sắp chui ra vậy, trong không khí nổi lên sóng gợn thần bí.
Sau đó chính là một tiếng phịch to lớn, Celebi mang theo Lance và Pikachu đi tới khoảng thời gian này, nhưng là bởi vì xuất hiện không đúng chỗ nên Lance hung hăng ngã vào trên mui xe.
Ô tô phát ra âm thanh yếu ớt, bình xăng vỡ ra, tí tách chảy xăng.
"Pika!" Pikachu nhỏ giọng kêu đau, ngã lên người Lance.
"Ngô!" vốn Lance bị ngã đủ thảm rồi, lại bị Pikachu đụng vào nên càng hôn mê hơn.
"Tất ~" celabi nhìn "thảm trạng" của Lance liền chột dạ che miệng, sau một lúc nó liền thấy Maria chỉ còn một hơi trong xe, còn có Bucky và Howard ở ngoài xe.
Bucky ném Howard ra, đi về phía Lance.
"Tất ~ Tất ~" Celebi gọi Lance không được liền bay đến kéo hắn.
Thế nhưng động tác của Bucky còn nhanh hơn, hắn cầm lấy vũ khí trong tay liền định công kích Lance.
"Pika!" Pikachu thấy có người lạ làm động tác công kích, theo bản năng sử dụng Iron Tail đánh người bay ra ngoài, thế nhưng đánh bay xong nó mới nghi ngờ méo đầu nhỏ một chút, nghĩ người nọ có chút quen thuộc.
Lance chóng mắt ngã trên mui xe, thật ra là hắn còn không hiểu chuyện gì xảy ra, thế nhưng trong mũi đột nhiên tràn đầy mùi xăng, đây là...
"Tất!" cuối cùng Howard chỉ nghe được thanh âm kỳ quái này, sau đó cả người như bị điện, một giây sau hắn liền mất đi ý thức.
Trên thực tế chính là Bucky bị đánh bay, Celebi lập tức mang theo Lance và Pikachu rời đi, lần này nó còn mang theo Howard và Maria.
Gần như là một giây sau khi bọn hắn rời đi, ô tô xảy ra bạo tạc, kịch liệt bạo tạc đem cả người Bucky chấn hôn mê, mà camera giám sát ở góc đường cũng bị phá hư, chỉ để lại đoạn Bucky sắp tấn công Howard kia.
Đợi đến khi người Hydra chạy tới, ngoại trừ Winter Solider, nơi này không người còn sống, bọn họ đương nhiên cho rằng Howard và Maria đã thi cốt vô tồn.
______________________
"Ta không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên thật sự phản bội Wakanda!" T'chaka nhìn N'jobu huynh đệ của hắn nói.
"Đây không phải là phản bội, chúng ta có vũ khí vì sao không đi trợ giúp đồng bào!" N'jobu kích động nói, hắn không hiểu, vì sao Wakanda mạnh mẽ như vậy, có kim loại hi hữu trên đời, lại trơ mắt nhìn đồng bào bên ngoài chịu khổ.