*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—*
*_💐💐WAHALA DA GATA💐💐_*
_{Novel series}_
*_[♠️SEASON.2 ♠️]_**WATTPAD @Smart_Feenert ...✔️*
*_[🥀Be ~ Smart 🥀]_**_{🌼YAHOO ~ smartfeenert@yahoo.com🌼}_*
*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—**🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
*_[https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation]_**_🍂BISMILLAHI RAHMANI RAHIM🍂_*
*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—**_Episode ~21_*
_Bayan Uncle mukhtar ya cire kayan jikin shi ya daura towel, sannan ya ce "ita ma ta cire kayan dake jikinta su yi tare." Inda ko irin kunyar nan babu ta rashin sabo, ta ce "ok swthrt kama man na zuge zip."Haka dai ya kama mata har ta cire kayan jikinta gabadai.
_ya rage daga ita sai pant da bra, aiko tin daga nan ya ji kanshi na bidar kwancewa ta sanadiyyar ganin mula'mulan k'irjinta da suka wani cicciko dik da sun zube a k'asa kamar na tsoffi.
Kan tayi yunk'urin aikata wani abu tini taji an jawota da qarfi kamar wadda aka yanke ma hukuncin kisa.
Ya game da ita gam a saman wata lallausa fatarshi tare da hade bakunan su waje guda, yana bata wani mahaukacin kiss had'i da da tura hannun shi guda a cikin bra dinta yana shafar nonuwan ta cikin siffar fita cikin hayyaci.
Ita kan daman abinda take jira kenan sai k'ara tuttura ma shi su take tare da bangare mai su kamar wata bazawarar kaza.
Sosai dai ita ma ta nuna tata kwarewar a wannan fannin, ta dinga aika mashi sakonninta da sauri-sauri.
Tin daga nan wasar ta fara canza salo, aka share da batun wani malam wanka, suka hare duniyar jin dadinsu.
Inda nan take harkar ta cunkud'e, ya cirata sama ya d'ora kan gado, kamar sullen arakke, ya d'ale saman ruwan cikinta yana bata wani irin hatsabibin hugging ta ko'ina na jikinta lungu da sako.
Cikin d'an k'ank'anen lokacin dukansu suka zauce, har ta kai ga sun cire kayan da ke jikinsu gabad'ai, suka haramma babban aiki.
Sai dai wani abin ban haushi a gareshi, a maimkon ya ji ta gamm Orange, sai ya ji akasin hakan,
*_Pls I don't like ur cmments a bove thsn page, am so ridge."
Follow me on wattpad and vote.
DU LIEST GERADE
WAHALA DA GATA season2
FantasySeason 2. "Hhh ai gaskiya ne Rukayya ni wlhy kin san Allah sai yanzu na san nayi dace da sarakkuwar ta gari domin waɗancan dik sheguna ne matsiyata." "Sosai ma Hajiya! ai Aunty Balkisu kam, ta wuce kowa a cikinsu, sannan ta......" Sa...