Episode ~28

191 101 0
                                    

*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—*

*_💐💐WAHALA DA GATA💐💐_*
               *_{Novel series}_*
           *_[♠️SEASON.2♠️]_*

  * WATTPAD  @Smart_Feenert  ...✔*
     *_[🥀BE ~ SMART🥀]_*

*_{🌼YAHOO ~ smartfeenert@yahoo.com🌼}_*
*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—*

*🍂بسم الله الرحمن الرحيم🍂*
*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—*

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
*_[https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation]_*
*—•«»•–•«»•–•«»•–•«»•—*

*_Episode ~28_*

  "Am...... dama yanzu nake da niyar  sake kiran number Alhaji na sanar mashi halin da ake ciki, dan daman jiya bai kwana gida ba sai yau zai dawo idan ya sallame bak'inshi, kuma tin ɗazu nake kiran wayar shi a kashe."

  Police din ta ce "Aw haba?"

         Cikin rawar murya mai kama da ta marar gaskiya Ammie ta ce "Eh."

           Police din ta ce "ke ga ko mu bamu shigo gidan nan haka ɗai ba, saida mu ka kira shi yanzu ya bamu izinin shigowa ciki."

        "Eh to daman.....daman... kuma." sai tayi shiru.

          "Daman me Hajiya? ki idar da maganarki mana."

        "Eh! daman waya biyu yake amfani da ita, to ina ga layin da na kira ne wayar ba caji."

          "To me ya sa baki kira ɗayan  layin nashi ba?"

        "Eh to abinda yasa....."
           
Police d'in ta ce "Kinga baiwar Allah, dan Allah karki ɓata mana lokaci muna kan aikinmu, ki kaini na dubo marar lafiyar nan pls ina da aikin a gabana."

         Cikin faduwar gaba Ammie tace, "Ai shi ne nake gaya maki tin dazu ta tashi."

       "Wajajen yaushe?"

    "Wajajen karfe 10am"
                  
"Wa kika kira kika sanarwa?"

   "Ban kira kowa ba."

     "Ko meye dalilin ki?"

"Sabida bana da credit a waya."

         "Kuma kika ce kin kira mijinki baki same shi ba. to ya akai haka? ko katin da ke cikin wayarki iya nmber guda kadai yake iya kira.?"

        Cikin mugun jin haushin wadannan kakkauran tambayoyin da police din ke bin ta da su, ta ce "haba baiwar Allah, binciken marar lafiyar ya kawo ki fa, ba binciken abinda bai shafe aikin ki ba."

            "Aww haba? ai bansani ba,  to bari idan mun je police station, sai ki mana bayanin a can."

         "Me kuma ya kawo maganar tafiya station.?"

      A takaice ta ce "Dan ki amsa tambayoyin da za'a maki a can."

        "Haba dai malama sai kace wadda tayi kisan kai....?"

*****

A gigice ya bude frig ya dauko ruwan roba na faro, sannan ya nufato wajen da Hajiya Kaka take.

      Inda yana isa cikin d'akin ya yi karo da wannan katon Kadangaren ya fito daga cikin Hajiya Kaka yana yawon neman mafaka a tsakar ɗakin

        Bai san sanda ya sauke wata nannauyar ajiyar zuciya ba, sannan ya ajiye ruwan da ya dauko gefe ya dauki wannan kadangaren ya fitar da shi waje, ya dawo ya yayyafawa Hajiya Kaka ruwan.

       Da salati ta farfado tana mai kara yi ma dakin da take ciki, kallon ƙurulla kamar wata tsohuwar baƙauya..

  Inda ita kuma Balkisu take can palourn haushi na son kasheta, ta hakince zaune a saman 3seater, ta aza kafa guda saman guda tana karkadawa cike da isa da takama tana jiran ganin fitowar Hajiya Kaka amma shiru babu ta babu labarinta.......
Follow me on wattpad and vote.

WAHALA DA GATA season2 Where stories live. Discover now