When thinking about life, remember this: no amount of guild can change the past, and no amount of anxiety can change the future. 🗣
MUZUBA MUGANI❤👣
17
I DARE YOU NAYLA
Kakkausar muryar da yayi amfani da ita wajen bata warning ya ja hankalinta kan kar ta aikata abun da tayi niyya, cike da nutsuwa ya karasa shigowan, da sauri bazla ta tashi wadda dama tuntuni tagansa dan ganin nasane ma yasaka bata mayarma da nayla raddi ba dan haka sai ta koma bayan sa ta makale alaman tsoran nayla din takeji, cike da shagawaba tace ya haysam ni bansan mai yasa aunty nayla bata so na ba, I donno menene offense dan nayi girkin gida baki daya, I was just trying to be of help, hannu tasa ta share dan hawayen munafurcin da take tace its okay ya haysam banaso Naga kana samun probs da aunty nayla why not na koma hostel kawai tunda Nagan she's not comfortable with me around,Da sauri haysam ya jawota gabansa tareda share mata yan hawayen da tayi creating "cike da kulawa yace oh come on little dumpy, ga ni ciki garin nan ace kinje wani boarding house No! Haka ba zai faru ba , juyawa yayi gurin nayla wadda tasaki baki tana mamakin makircin da bazla ke sambadawa a gurin, cike da fada yace nayla Ina tunanin kin manta maganan da nayi miki Akan bazla ,for God sake upon duk abun da kika mata amma ta shanye tana binki sau da Kafa why won't you respect yourself!
Bakaramun mamakine ya shanye nayla ba ace wai yarinya yar karama ta kimtsa mata makirci, kallonta ta maida bayan haysam inda bazla take, suna hada ido kuwa bazla tasa hannunta kan kunne tareda ma nayla gwalo, ai karce nayla tayi gun bazla tace wlh Yau sai naci ubanta saita fadamun lokacin da take bina sau da Kafa, wani kuka bazla tasa tareda kan kakamesa tace ya haysam kagani ba ni gaskiya tsoronta nakeji!
Baisan lokacin da ya daka mata wata tsawa ba ganin yarda bazla ta kan kamesa ga kukanta da baya so yana tashi da muryar tsoratar wa yace"wlh nayla one step one very step sai kin tafi gida yau, wani makalewa tayi ta kasa karasawa da wani mamaki ta juyo takallesa kana ta kara kallan bazla wadda tana kallan ta ta mata gwalo,
Tsaban takaici batasan lokacin da tasaka wani kukan bakin ciki ba tana nuna bazla sai kuma ta nunasa, dunƙule hannunta tayi cikin kuka tace you should all rot in hell for all I care "da gudu ta juya tanufa stairs!Wata dariyan dake shirin zuwa ma bazla ta boye ganin ya juyo da ita , cike da kulawa yace bazla Banasan tashin hankali tsakaninki da nayla nasan halinki sarai, nasani sosai kinsan da haka kuma, just make sure kar na kamaki da laipin neman rigima indai kuka zauna lapia kina girmamata dai dai girman ta nikuma bazan bari a cutar dake ko Yayane cikin gidan nan ba I swear!
Pouting lips tayi tace ya haysam ni kasan inna tace ba ruwana da neman rigima amma aunty nayla bata ganewa tayi ta neman tsokana na last har daki tabini idan kuma na Rama ace namata rashin kunya shiyasa nake rabuwa da ita amma intana kaini karshe bazamuyi da dadi ba, sai ga wani dan munafukin hawaye tafara ganin tasan inbatayi a hankali ba yanzu zai rafko ta,
Bear hug yabata yana mai dan bubbuga bayanta ta sigar rarrashi yace its okay ba abunda zai faru I promise, beside gobe zaki fara attending class so kinga haduwan kuma will be less,
Cikata yayi yana kallon idonta, wani kunya taji yakamata first time data fara jin kunyan haysam kenan da sauri tamike dan karya moment din tace Yaya ga abinci fa, tashi shima yayi yace okay bara nayi wanka naga mai yar inna ta tanadar mana yau,Har yafara taka stairs sai wani tunani yazo mata nakan ba aurensa tazo kashewa ba at least yau ta rama abubuwan da nayla ta mata so tsakaninsu ba ruwanta, a hankali tace ya haysam ka bama aunty nayla hakuri!
Daga mata gira daya yayi yace dont mind her,
Koda ta koma dakinta kan gado ta fada tana tunano crying face din nayla, a hankali ta furta indai nice MUZUBA MUGANI ita tana ganin ita spoiled rich kid ba, ni rainon kyauyene idan ta manta kuma kaf kademi ba wanda Baisan yar inna ba!Banagaren nayla kuwa tunda tashiga daki take kuka a ran ta tana ayyana mai ma ya kamata Tama bazla taji dadi, wayan tane taji yayi ringing share hawayenta tayi tareda dagawa dan ganin mai kira, sally tagani wani tsaki tayi ta aje wayan haka ta Karachi kararta amma bata daukaba, chan taji Karan shigan messg still sally ce, shiga message din tayi dan karanta mai ta tura mata!
Babe why are you taking simple joke shit personal, I was just trying to pull ur legs ne fa, how on earth zan miki haka, kinsan I love you more than anything, babe its a dare so I was asked to said that kinsan yadda dare game in mu ke worthing da ban miki hakaba I have to choose sending you over to wasu that's the rules remember, and I cant afford losing you and your juices, call me idan you trust me, will be expecting you xoxoo
Shiru tayi tana nazarin abun kaman bazata dauka ba amma sai fish brain dinta yace mata yea sally bazata taba dumping dinta ba without second thoughts takira ta, sosai sally tagama kanainayeta da karyayyaki Akan she was only joking Akan abun data mata, batareda bata lokaci ba nayla tace ta hakura and they are good, daukan hankalinta sally tafara Akan tayi spending night din gurinta amma takiya dan tasan yanzu yarda tayi fada da haysam kowane move dinta idansa na kai kuma!!
Washe gari tun asuba bazla ta tashi tafara preparing zuwa school, sosai take murna yau zata fara attending ss 1 class dinta, abunda ke dan damunta dayane shine new class mates din da bata sani ba new faces da dole she must learn how to cop with,wayanta ta jawo tayi face timing din Amrah in 2 go sai ga amra tayi appearing cikin screen din all messy, kana gani kasan baccin Bawani isanta yayiba, dariya bazla tayi tace lazy arse sai a mike a fara shirin zuwa school ba, wata hamma Amrah tayi tace sisco you know me best na tsani school amma yanzu dole na mike Naji ance hottest guys suna Turkish dole na zama so perfectly neat dan ina zuwa nasamu highschool sweetheart takarasa zancen tana mai dora hannunta kan saitin heart dinta Tana wani lumshe ido!
Sakan bakin bazla tayi kana tace hot guys won't give you best grades you dummy ass ,ki tashi ki shirya, dariya tayi batare da jin respond din Amrah ba tayi ending call din, Girgiza kai tayi tace this girl and them hot niggs stuffs dinta she will never change,
Wanka tashiga within some minutes ta fito dan shiryawa dan bataso ace day one tayi late,
Hand dryer tasaka tayi drying hair dinta putting it in a ponytail tareda nannade karshen, closet dinta tanufa tana tunanin wani kaya zata saka dan she blv in ranan farko bai kamata taje all messy a raina ta ba dan tasan almost kowa tagani a school dinnan to tabbas spoiled rich kids wadanda bazata bari su raina mata hankali ba!Black skinny thick jeans ta dauko da ash snow top Duba da yanayin garin, after ta sakane tafara tunanin wani abu za tasa akanta kuma? cikin wild crinkle scarfs dinta ta dauko ash tayi rolling, gaban mirror takoma checking herself all over, lipglosss ta dan saka ta taje morning eyebrows dinta then tasa kajol, good to go ta furta ma kanta, backing bag dinta white tajawo tasaka then ta dauko white balenciaga sneakers dinta tasaka, har ta nufa kofa ta tuna snow cap din sneakers din, da sauri ta koma ta dauko ta saka Akan veil din giving more fashionable look, perf din al oud al matin ta d'an shafa,tana whispering to her self "kill them with nice odour', kallan kanta tasake yi a mirror tayi smiling tareda dagama figure dinta najikin mirror hannu tace"hey be nice please " a hankali kuma ta nufa parlor!
Wrist watch dinta ta duba ganin bataga kowa a parlor Din ba 6:53 gosh ta furta tareda dora hannunta kan forehead dinta, coffee machine tanufa ta hada coffee kana ta dawo ta zauna tana sipping a hankali, saida tayi kusan minti 10 da zama sannan taji alamun sakkowansa,, kanshin turarensane yafara mata sallama kafun shima yayi,
Sanye yake cikin navy blue din kaftan dasuka masa masifan kyau, sosai suka amsa fatarsa, kansa ta kalla taga bai saka hula ba amma yayi styling gaban gashinsa wanda yake Tarawa sabida yanayin aikinsa da bai yarda da yatara wani gashi ba, sosai hair din yayi kyau in a curly way,Karasawa yayi coffee machine yayi making ma kansa sannan ya dawo parlor ya zauna, a hankali yake kallonta whilst sipping coffee dinsa, kyau din da yaga tamasa yake yabawa gawani shape dinta da yafito Kari da kuma kamshin al oud al matin ke tashi a gurin, a ciki ransa ya furta yau zanga gidan uban da zaki a haka!
Good morning ya haysam ta furta tana basa wani smile mai kyau wanda yasaka yaji kaman ya dauke ta su gudu suyi nisa da kowa, karfin hali yayi yace Good morning, kije kashirya kar muyi late,
Kallan jikinta tayi sannan ta kallesa tace ya haysam na shirya fa tun dazu nake jiranka,
Dan tabe baki yayi yace a hakan zaki makarantar kaman yar arna?
Okay ko kije kicire kayannan kisa na mutunci ko kuma kisa blazer sama or a fasa zuwa school din________________________________________________
Chuchujay
xoxo❤
YOU ARE READING
MU ZUBA MUGANI(completed)
RomanceLifehacks Romance Drunk in Love Challenges Lost Lust Hatred Regrets Ku dai biyoni I assure you'll like it insha Allah.....