KTS [5]

4.9K 137 6
                                    

Shannon's POV

"Ow hi Shannon!"

Nakakapagsalita na pala ngayon ang mga tempura

"Kilala ba kita?" pamimilosopo ko

Napangisi naman siya at saka tumingin sakin

"C'mon Bitch! wag kang umasta na parang hindi mo 'ko kilala" mataray niyang sabi

Naramdaman kong humawak si Mikay sa balikat ko.

"Yung mga katulad mo kasi di na dapat kinikilala" sagot ko sabay talikod sakanya pero bigla niyang hinila yung braso ko.

Napahinto tuloy kami ni Mikay at inis akong tumingin sakanya.

"WAG KANG BASTOS AH KINAKAUSAP PA KITA!" Nanggigigil na sabi niya at tinaasan niya ko ng kilay.

Ang sarap lang dukutin ng mata niya

Gamit yung tinidor.

"BASTOS NAKAHUBO!"

Dahil sa sinabi ko narinig kong humagikgik si Mikay sa likuran ko at itong si Bitch naman halos sumabog na sa inis.

"UMAYOS KA HA! DI MO 'KO KAURI KAYA AYUSIN MO YANG PANANALITA MO SAKIN" Nagtitimping sabi niya maya-maya ay nakita kong dumadating yung dalawang alipores niya na mukhang aattend ng halloween party dahil sa sobrang kapal ng make up nila.

"Oo dear, di ka talaga kauri ni Shannon kasi Tempura ka tas siya Dyosa"

Napairap nalang si Casey saka niya biglang hinila yung buhok ni Mikay, Nainis na din ako kaya hinila ko naman yung buhok niya, Dahil sa lakas ng paghila ko ay nabitawan niya si Mikay at pinagtulungan namin siya pero biglang umepal yung mga aso niya at sinabutan din nila kami.

"HAYOP KANG ASO KA BITAWAN MO 'KO" Sigaw ko sa isang alipores ni Casey sabay suntok sa Melons niya kaya napaurong siya at napahawak sa dibdib niya.

Bagay lang sakanya yun HAHA!

Si Mikay naman ay pinagsasampal yung isa pang alipores ni Casey at Ako naman ay halos ingud-ngod ko na si Casey sa mabuhangin na sahig

"SHANNON NASASAKTAN NAKO! STOP IT BEFORE I—" Bago pa man niya natapos yung sasabihin niya ay nasuntok ko na yung mukha niya

Mali kasi sila ng kinalaban, Mali na kinalaban nila kami ni Mikay.

"WOOOOOOOH SHANNON! ISAHAN MO PA PARA MAKAALIS NA TAYO" Tuwang-tuwa na sigaw ni Mikay napangisi naman ako at sinunod yung sinabi niya, Hinayaan kong makatayo ng kaunti si Casey at nung patayo na siya ay sinampal ko siya ng malakas sabay hila kay Mikay at tumakbo na kami palayo.

We're not just a bitch, WE'RE ILLEST BITCH!

"Di manlang tayo nasugatan" sabi ni Mikay sabay pout habang tinitignan niya yung braso niya

"Gaga nagkasugat ako" sabi ko sakanya sabay pakita nung kalmot sa kanang pisngi at sa kaliwang braso ko, Binuksan naman niya yung bag niya saka kinuha yung band aid niya at idinikit niya sa sugat ko

"Patingin nga? ayan okay na, pag iyan nagkapeklat ay nako babasagin ko na talaga yung pagmumukha nung Casey na yun"

"Hindi yan, saka ang astig kaya ng ginawa natin sa kanila kanina HAHAHAHA" Sabi ko at nakipag apir sakanya

"Oo nga eh parang mga lalaki yung bumugbog sakanila hahahaha! saka buti walang tao noh kung meron yun malamang di natin sila majojombag ng ganun hahahaha" natatawang sabi ni Mikay.

Di kasi talaga namin hinahayaan na may umapi samin, pag may nanakit saming dalawa di namin hinahayaan na ma-agrabyado kami.

"Teka nga pala Shannon sino nga ba yung mga yun?"

Kim Taehyung's SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon