53

6K 238 9
                                    

Trâu Tinh Thần định ngày chính thức phát hành game vào ngày ba mươi tháng Ba, đúng ngày sinh nhật của Tô Mạch.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa.

Cùng với đó, các biện pháp quảng bá cũng được tiến hành gấp rút.

Công ty khoa kỹ Tinh Thần không có tài lực hùng hậu như Khoa kỹ Bắc Đồ, toàn bộ tiền của họ do giám đốc tài chính Chu Bắc lên kế hoạch chi tiêu.

Về mặt cường độ truyền thông thì thua xa Khoa kỹ Bắc Đồ.

Trâu Tinh Thần dường như không hề nôn nóng một chút nào, vẫn dựa theo kế hoạch của mình, bình tĩnh triển khai.

Vụ tranh chấp giữa Tô Mạch và Tiêu Như tình cờ trở nên to chuyện hơn. Nguyên nhân là do Tô Mạch than thở trên weibo, Trịnh Kỳ Lân tiện tay share lại, cộng thêm Trịnh Kinh Kinh, hai người này đều là blogger có trên triệu người hâm mộ.

Đối tượng tiếp theo bị lên sóng chính là công ty đã chọn dùng tranh của Tiêu Như, Khoa kỹ Bắc Đồ, vô tình tăng thêm sức nóng cho công ty này.

Cố Bắc Đồ không lấy gì làm vui vẻ trước chuyện này. Một khi Tiêu Như thua kiện, bị gắn nhãn ăn cắp hay sao chép thì bên bị tổn thất nặng nhất chắc chắn cũng chính là Khoa kỹ Bắc Đồ.

Cố Bắc Đồ hẹn Tô Mạch ra ngoài gặp. Tô Mạch không đồng ý, cô bận làm quảng cáo cho game, bận thưa kiện, bận hưởng thụ cuộc sống về đêm, không rảnh gặp người mình không muốn gặp.

Hôm mở phiên tòa, Tô Mạch không cho Trâu Tinh Thần đi cùng, mình cô đi với luật sư.

Trâu Tinh Thần cùng với các lập trình viên của Khoa kỹ Tinh Thần test game lần cuối.

Lúc ăn trưa, Triệu Thù hỏi: "Thần thú, ông thấy vụ kiện có thắng được không?"

Trịnh Kỳ Lân là người trong giới, anh ta thẳng thắn thật thà nói: "Hiếm. Trước đây chưa phải chưa có vụ tương tự, gần như mười vụ thì chín vụ thua kiện."

Triệu Thù rất lạc quan: "Thế chẳng phải là vẫn còn một vụ thắng đó sao."

Anh ta quay qua nhìn Trâu Tinh Thần, người kia đang cầm báo đọc, chẳng hề lo lắng.

Bọn Triệu Thù đều biết chuyện ghẻ ngày trước của Tiêu Như, vì nó mà Khoa kỹ Tinh Thần bị tổn thất mất mấy chục triệu tiền đầu tư.

Trâu Tinh Thần liếc nhìn đồng hồ treo tường: "Lát nữa tôi đi đón."

Triệu Thù gật đầu: "Đón về là biết ngay kết quả."

Chu Bắc: "Nếu lần này tà mà thắng chính thì tôi tự sát cho xong, thời thế thế này không thể sống được nữa."

Trịnh Kỳ Lân vỗ vai Chu Bắc: "Trên đời còn nhiều chuyện bất công lắm, kẻ ác nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cũng nhiều. Nghĩ thoáng lên."

Triệu Thù bồi thêm: "Lưới luật pháp tuy thưa mà khó lọt, không phải không bị trừng trị, chẳng qua là chưa tới lúc mà thôi."

Giờ làm việc buổi chiều, đám người phân tâm chuyện thưa kiện của Tô Mạch nên làm việc không được chuyên tâm.

Vị sếp soi mói Trâu Tinh Thần cũng được hôm phá lệ không thấy chửi người.

[Hoàn] Tiếng ngọt - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ