63

5.7K 223 1
                                    

Lâm Tiểu Linh nghe nói Tiêu Thành đã tới gây chuyện với Tô Mạch, sợ quá liền gọi ngay cho Tô Mạch.

Tô Mạch đang dọn chỗ ngồi mới ở văn phòng mới của mình. Cô cầm điện thoại đứng tựa vào cửa sổ: "Không sao, đã biến nguy thành an rồi, sau này hắn không dám tới nữa đâu."

Lâm Tiểu Linh sốt sắng hỏi: "Thế bọn chị có bị thương không?"

Tô Mạch cười: "Bị thương à? Đùa gì chứ."

Cô liếc nhìn Triệu Thù đang chỉnh máy tính mới lắp, nói vào điện thoại: "Hôm đó đánh nhau với Tiêu Thành còn có một vị giám đốc kỹ thuật đẹp trai ngời ngời của công ty bọn chị."

Trâu Tinh Thần vừa hay ra khỏi phòng làm việc của anh, nghe được mỗi một câu như vậy.

Anh lại gần, nói vào điện thoại: "Không cần cảm ơn."

Tô Mạch nhìn Trâu Tinh Thần, không biết phải nói gì với cái tên tự cao tự đại này.

Đợi Trâu Tinh Thần đi, Tô Mạch lại nói chuyện tiếp: "Em ở bên Ori vẫn ổn chứ? Hay là qua bên công ty bọn chị đi."

Lâm Tiểu Linh có vẻ không được tự tin: "Em, em có được không?"

Tô Mạch: "Chị thấy tác phẩm gần đây của em đã tiến bộ hơn trước kia rất nhiều, không thành vấn đề. Tốt hơn mấy nhà thiết kế bọn chị từng phỏng vấn."

Lâm Tiểu Linh lung lay: "Được thật chứ?"

Tô Mạch cười cười: "Tất nhiên là được. Tình hình của Ori hiện giờ không được tốt, em nghỉ việc ở chỗ đó chỉ là chuyện sớm muộn. Công ty khoa kỹ Tinh Thần, điều kiện về mọi mặt đều khá được."

Nói khá được là khiêm tốn. Với tính cách của Trâu Tinh Thần, dù rằng yêu cầu về chuyên môn với cấp dưới cực kỳ nghiêm khắc, khắt khe nhưng về mặt tiền lương và phúc lợi thì trong giới chẳng mấy công ty có thể so được với họ. Ai bảo giám đốc Trâu xưa nay chưa bao giờ coi tiền là tiền.

Tô Mạch: "Tiểu Linh, em vẫn nhớ chứ, là một nhà thiết kế, chúng ta theo đuổi một môi trường có thể tự do sáng tạo. Về điểm này, Khoa kỹ Tinh Thần có thể cho em."

Lâm Tiểu Linh hạ quyết tâm: "Trước lúc tan làm, em sẽ đệ đơn từ chức, nhanh chóng hoàn thành việc bàn giao công việc. Theo thông lệ ở Ori thì trong vòng trên dưới một tuần là sẽ thả người."

Tô Mạch cúp máy, báo với Trịnh Kỳ Lân một tiếng.

Hôm nay là ngày đầu tiên họ chuyển tới văn phòng mới. Bộ phận thiết kế của Tô Mạch nằm khá gần văn phòng tổng giám đốc.

Cô ngồi ở chỗ ngồi nhìn sang phía phòng Trâu Tinh Thần.

Bỗng nhiên nghĩ ra một chuyện.

Cô quay qua hỏi giám đốc nhân sự tạm thời Đinh Đông Xuân: "Đinh lão đầu, có phải chúng ta nên tìm cho giám đốc Trâu một thư ký riêng không?"

Đinh Đông Xuân đang sắp xếp lại hồ sơ: "Đã bố trí tuyển rồi."

Tô Mạch nhảy lên: "Sao đã bố trí rồi, bố trí từ lúc nào?"

Đinh Đông Xuân: "Từ tuần trước Thần ca đã dặn dò tuyển cho ông ấy một viên thư ký cẩn thận một chút."

Tô Mạch: "..." Người nào đó thật là được, cực kỳ được, thoái hóa biến chất chẳng thèm úp mở.

[Hoàn] Tiếng ngọt - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ