40

7.1K 261 21
                                    

Phim bắt đầu chiếu, hai người vào xem.

Dù là cuối tuần nhưng người xem phim kinh dị cũng không nhiều, chỉ thưa thớt lác đác.

Ngồi vào đúng chỗ của mình xong, Tô Mạch hỏi: "Đoạn giữa còn nhiều ghế như thế, sao anh lại chọn ghế góc xó sau cùng vậy?"

Trâu Tinh Thần nhìn cô một cái rồi nói: "Sợ em hét lớn tiếng quá, ảnh hưởng mọi người xem phim."

Tô Mạch: "..." Cô quả thực không phản bác lại nổi, đồng thời còn thấy hơi ngượng ngùng là thế nào nhỉ?

Phim bắt đầu, bầu không khí kinh dị được cài cắm rất đúng chỗ, chỉ mới nửa tiếng đồng hồ đã dọa được một nửa số người bỏ chạy ra ngoài, dù rằng vốn cũng không có nhiều người.

Tô Mạch ôm chặt cánh tay Trâu Tinh Thần, cả người gần như dán chặt lấy anh, trông có vẻ rất căng thẳng.

Trâu Tinh Thần đưa cái tay còn lại lên xoa đầu Tô Mạch: "Đừng sợ."

Tô Mạch vốn không sợ xem phim kinh dị, thậm chí còn từng định bụng giả vờ sợ để đụng chạm anh nhưng giờ, sự sợ hãi của cô nàng, thực sự không cần phải giả vờ.

Cái phim này kinh dị hơn hẳn tưởng tượng.

Trâu Tinh Thần ôm vai Tô Mạch, kéo cô vào lòng mình xoa xoa.

Đến đoạn cao trào giữa phim, Tô Mạch hoàn toàn không dám xem nữa. Cô áp mặt vào ngực Trâu Tinh Thần, không nhìn vào màn ảnh rộng nữa.

Trâu Tinh Thần bỏ tay vịn ngăn giữa hai ghế đi để cô gái ngồi bên được dựa hẳn vào người mình.

Thân thể con gái mềm mại không biết đã dùng thứ nước hoa gì mà làm lòng người chộn rộn.

Hết phim, Trâu Tinh Thần kéo tay Tô Mạch ra khỏi phòng chiếu. Thấy cô có vẻ sợ thật làm anh nghĩ đáng lẽ mình nên mua vé cái phim văn nghệ tình yêu kia.

Trâu Tinh Thần bỏ tay Tô Mạch ra: "Xin lỗi, lần đầu tiên đi xem phim với con gái, không có kinh nghiệm." Anh xin lỗi rất thật lòng.

Anh thực sự bị hướng dẫn tán gái trên mạng lừa. Không biết tên chuyên gia tình yêu chó má nào lại đi khuyên rằng dẫn con gái đi xem phim thì phải chọn phim kinh dị.

Tô Mạch thì lại thấy rất được, mặc dù có hơi sợ một chút nhưng vẫn chưa tới nỗi sợ chết người.

Tính ra thì cô còn được bám lấy người anh hơn nửa tiếng đồng hồ, có hời.

Hai người ra về, lúc ra gần tới cửa trung tâm thương mại thì Trâu Tinh Thần phải đi toa-lét một chuyến.

Tô Mạch đứng ở cửa trung tâm thương mại chờ anh.

Một cậu chàng học sinh trung học chạy tới chỗ Tô Mạch: "Chị à."

Tô Mạch nhận ra cậu ta, là người ban nãy gặp trước rạp chiếu phim, cô còn suýt mua vé của anh cậu ta.

Cô hỏi: "Có việc gì à?"

Cậu chàng hơi ngượng ngùng: "Thực ra chị vẫn chưa kết hôn phải không? Tay chị không mang nhẫn mà."

Tô Mạch cười: "Em nói đúng. Sao thế?"

Cậu chàng: "Vừa rồi thực ra anh em muốn bắt chuyện với chị. Chị vẫn chưa cho anh ấy số Wechat. Nếu chị thấy có thể được thì hay là thử làm quen với anh em đi, anh ấy tốt lắm."

[Hoàn] Tiếng ngọt - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ