Tô Mạch và Hạ Tường hẹn gặp nhau trên tầng năm của một trung tâm thương mại nằm ngay khu phụ cận của biệt thự.
Hạ Tường thấy Tô Mạch bước vào nhà hàng liền vẫy tay với cô.
Tô Mạch ngồi xuống, cười với vị Thần Tài nọ: "Chờ lâu rồi phải không?"
Hạ Tường cười, đưa thực đơn cho Tô Mạch: "Hôm nay cô rất xinh đẹp."
Cô đã sửa soạn kỹ rồi mới ra ngoài nên được khen ngợi cũng chẳng có gì bất ngờ.
Tô Mạch gọi xong đồ ăn, Hạ Tường đưa hợp đồng đã chuẩn bị từ trước cho Tô Mạch.
Tô Mạch cẩn thận đọc một lượt, thấy không có vấn đề gì, ký tên xong, hai bên mỗi bên giữ một bản.
Hạ Tường trao đổi kỹ càng với Tô Mạch về mặt công việc rồi nói về sẽ gửi các yêu cầu của thiết kế cho cô.
Sau đó, đôi bên chuyển sang nói chuyện phiếm.
Hạ Tường rót giúp Tô Mạch nửa ly rượu vang: "Hôm đó, lúc ra khỏi rạp chiếu phim, có phải em trai tôi có tới tìm cô phải không? Lời trẻ con nói bậy mong cô Tô chớ để bụng."
Tô Mạch nhấp môi ly rượu, mỉm cười: "Em trai anh cũng đâu có nói bậy."
Hạ Tường hứng thú hỏi: "Nó nói gì vậy?"
Tô Mạch: "Cậu ấy nói anh trai mình lương trăm vạn một năm, có nhà có xe, ngoại hình tuấn tú."
Được một mỹ nữ thế này khen, là đàn ông thì đều sẽ có phần lâng lâng.
Hạ Tường cười: "Thực ra lúc nhượng vé xem phim cho cô đúng là tôi cố ý. Thật không ngờ cô lại đưa tiền mặt. Vốn là muốn dùng cách đó để có số Wechat của cô."
"Hôm ấy cô Tô nói đã kết hôn, xem ra không được giống cho lắm."
Tô Mạch ừ: "Sau này mọi người là bạn bè, tôi cũng không lừa anh làm gì, quả thực tôi chưa kết hôn."
Hạ Tường nhìn Tô Mạch: "Vậy là trước mắt cô Tô vẫn còn độc thân?"
Tô Mạch gật đầu, cố lấy dũng khí nói: "Anh nói quả đúng."
Không biết vì sao, cô vẫn cứ thấy hơi chột dạ.
Nghĩ đến gói thuốc tiêu hóa Trâu Tinh Thần mua cho cô lại nhìn ánh mắt chân thành của người đàn ông trước mặt, Tô Mạch thành thật nói: "Nhưng tôi đã có người trong lòng rồi."
Hạ Tường có vẻ cũng không nề hà: "Có ai trong lòng chưa từng thích một người nào đó, chỉ cần cô Tô vẫn đang độc thân thì tôi vẫn còn cơ hội."
"Người phụ nữ ưu tú như cô Tô, hẳn là có rất nhiều người theo đuổi."
Tô Mạch: "Không nhiều đâu."
Hạ Tường: "Cô Tô khiêm tốn rồi."
Điều này quả thực không phải do cô khiêm tốn. Với cuộc sống của cô hiện giờ, những người cô tiếp xúc đều là đám chết tiệt trong công ty, một gã thì không theo đuổi cô, thậm chí cô còn phải điên cuồng theo đuổi, những gã còn lại thì chính là mấy người Triệu Thù, Chu Bắc, Trịnh Kỳ Lân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiếng ngọt - Trương Tiểu Tố
Roman d'amourNguồn: chengduchengdu.wordpress.com Lưu ý: truyện chưa beta, còn typo, còn lỗi, mong mọi người thông cảm. Căn hộ đối diện cửa nhà Tô Mạch có một người đàn ông chuyển tới, khiêm khiêm quân tử*, ôn nhuận như ngọc, chuẩn kiểu cô thích. Anh ta mỉm cười...