Chương 7: Kết oán

77 7 2
                                    

Ngay sáng sớm hôm sau, cả Vũ thành đồn ầm lên việc Đại tiểu thư Diệp gia cho con đánh hạ nhân. Ở đâu cũng nghe thấy đại danh đỉnh đỉnh của Diệp Cẩm Vân. Ở tửu lâu, khách điếm, trà lâu đều đông kín người.

" Diệp Cẩm Vân cho con đánh người, thật uy vũ nha. Chỉ là không ngờ nàng ta thế nhưng đã có hài tử."

" Ai nha, biến mất mấy năm cư nhiên lại đưa về hai đứa con. Hạ nhân không nhận ra là phải, có khi Diệp lão gia còn không nhận ra ấy chứ."

" Haha, đúng vậy. Không biết cha của hai đứa bé kia là ai?"

" Chuyện này người như chúng ta làm sao mà biết được."

" Hôm qua ta tận mắt chứng kiến, Diệp Cẩm Vân cũng thật xinh đẹp . Có khi Lý Vi Nhiên còn có điểm kém nàng ta"

" Lý Vi Nhiên? Nữ nhi của Trấn quốc tướng quân?"

" Nếu không thì còn ai nữa!"

" Nghe nói Lý Vi Nhiên rất xinh đẹp nha, nếu Diệp Cẩm Vân còn hơn nàng ta vậy không phải là tiên nữ trên trời sao?"

" Nhưng Lý Vi Nhiên tính tình xấu như vậy nhất định không để yên cho Diệp Cẩm Vân đâu"

" Vậy ngươi nghĩ Diệp Cẩm Vân tính tình rất tốt?"

" Nếu hai người họ tranh chấp thì chúng ta lại có chuyện để bát quái"

" Haha, còn phải nói sao"

"..."

Lời mọi người nói đều lọt hết vào tai mấy người Diệp Cẩm Vân. Diệp Cẩm Vân còn tỏ vẻ rất hứng thú với chuyện này.

" Tỉ tỉ, bọn họ là đang nói tỉ đấy, sao tỉ lại không có cảm xúc gì hết vậy" Diệp Cẩm Chi che miệng khẽ cười.
 
Diệp Lạc Tư cùng Diệp Cẩn Ngôn thì trực tiếp cười lăn cười bò rất không có hình tượng.

" Để ta xem bọn họ bát quái được bao lâu." Diệp Cẩm Vân gắp đồ ăn vào miệng, nàng lười nhác nói.

" Lý Vi Nhiên nhất định sẽ gây chuyện với tỉ. Nàng ta không thích nhất chính là có người đẹp hơn nàng ta" Diệp Cẩm Chi cười khẽ nhìn tỉ tỉ mình.

" Vậy sao? Cứ mặc kệ nàng ta nháo đi" Diệp Cẩm Vân nhướn mày, nàng vô tâm vô phế nói. Nàng ngây người nhìn ly rượu trên bàn, bất giác nàng nhớ đến Lạc Quân Viên. Hắn có bàn tay rất đẹp, rất thon, dài. Khi hắn cầm ly rượu tay hắn càng đẹp nha. Phi! Khi không nàng lại nghĩ đến hắn làm gì cơ chứ. Nhưng mà không biết hắn đang làm gì nhỉ? Nàng lắc mạnh đầu, không nên nhớ tới hắn nữa.
 
Diệp Cẩm Chi cùng hai tỉ đệ Diệp Lạc Tư khó hiểu nhìn Diệp Cẩm Vân nhìn ly rượu đến ngẩn người, rồi lại tự cười, tự lắc mạnh đầu. Mọi người đều nghi hoặc nhìn nhau.

" Ai nha, không ngờ lại gặp hai vị tỉ tỉ ở đây nha. Hai người sao lại ở đây dùng bữa chứ?" Giọng nói kiêu ngạo của Diệp Thanh Ngâm đầy chế nhạo vang lên.

" Sao chúng ta lại ở đây dùng bữa à? Không phải ngươi cũng muốn dùng bữa ở đây sao?" Diệp Cẩm Vân mất hứng đặt mạnh đôi đũa xuống bàn, nàng không vui nói. Diệp Thanh Ngâm cắt đứt mạch suy nghĩ của nàng, nàng rất không vui.

Song sinh bảo bối của Diệp Cẩm VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ