Chương 25: Thẳng thắn thừa nhận

35 6 0
                                    

Yến tiệc tẩy trần hôm đấy đã tạo nên danh tiếng cho Diệp Cẩm Vân, bây giờ thì cả Tây Thương đều biết đến Liên Cẩm quận chúa. Cuối cùng thì nàng cũng hiểu tại sao hoàng thượng cứ nhất quyết bắt nàng đến yến tiệc, là vì cho nàng cơ hội chứng minh thân phận và địa vị.
 
Sau mấy hôm thì Lạc Quân Viên tìm đến cho nàng mười mấy người thân tín của hắn, nàng liền giao bọn họ cho Cẩm Chi giải quyết.
 
Nhưng nổi tiếng không chỉ có mình nàng, Lộ Nghiên cũng nổi cả kinh thành, vì nàng ta theo đuổi Lạc Quân Viên không dứt.
 
Từ sau yến tiệc, Lộ Nghiên cứ năm ba hôm là chạy đến phủ tướng quân, sau lại nháo đến tận cung của hoàng thượng. Việc này không chỉ khiến hoàng thượng tức giận mà ngay cả Lạc Quân Viên cùng Diệp Cẩm Vân cũng nổi giận.
 
Diệp Cẩm Vân là vô cớ nổi giận, nàng vẫn đang lưỡng lự không biết có nên chấp nhận Lạc Quân Viên hay không thì đã đột nhiên nhảy ra một Lộ Nghiên chắn ngang đường, không tức giận mới là lạ đấy. Từ khi đến Tây Thương gặp lại Lạc Quân Viên thì nàng đã sớm bỏ hết sợ hãi trước kia, càng ngày càng thấy Lạc Quân Viên đẹp trai, càng thấy hắn hợp ý hơn. May là Lạc Quân Viên không có để Lộ Nghiên vào mắt, nếu không, nàng đã chém cho hắn lẫn Lộ Nghiên mấy đao rồi.

" Này, tỉ đã đi đi lại lại cả ngày hôm nay rồi đấy. Căn phòng này cũng sắp bị tỉ giẫm nát luôn rồi." Diệp Cẩm Chi mắt hoa cả lên, nhịn không nổi mà càu nhàu." Đã lo thế kia mà vẫn không chịu nhận. Bây giờ nếu tỉ đến phủ tướng quân, chỉ cần nói một câu hắn là của tỉ, khẳng định sẽ không còn Lộ Nghiên."

" Đúng vậy. Nương đi đi lại lại như vậy cũng không có ích gì đâu, chẳng bằng đến gặp mặt nói thẳng." Diệp Lạc Tư ngáp một cái, chậm chạp nói.

" Nếu ta thật sự đi thì con sẽ có phụ thân mới đấy nhóc con. Con thật sự muốn vậy sao?" Diệp Cẩm Vân nói ra lo lắng trong lòng, nàng chăm chú đợi câu trả lời của nữ nhi.

" Phụ thân mới? Vậy thì có phụ thân chứ sao, đệ thấy đúng không, Cẩn Ngôn."

" Ừ." Diệp Cẩn Ngôn chỉ nâng mắt lên một cái, nhàn nhạt đáp.
 
Diệp Cẩm Vân vẫn lo lắng không thôi, hai đứa con của nàng sao lại dễ dãi như vậy chứ. Không lo lắng sau này sẽ bị Lạc Quân Viên ngược đãi ư? Chúng tin tưởng hắn như vậy?

" Còn lưỡng lự là phu quân thành phò mã gia của Đông Lộ đấy." Diệp Cẩm Chi ra đòn quyết định.

" Hắn dám!"

Tuy mạnh miệng nhưng nàng vẫn sửa soạn lại y phục, nhìn trước nhìn sau rồi mới dẫn mấy người Diệp Cẩm Chi đi theo. Đi theo là để giúp nàng đuổi Lộ Nghiên.
 
Đến trước cổng tướng quân phủ quả nhiên là thấy Lộ Nghiên đang kêu gào bên ngoài, thị vệ mặt lạnh đang cầm kiếm ngăn cản trước cửa. Diệp Cẩm Vân nhịn không được mà nở nụ cười, Lạc Quân Viên này cũng rất biết điều, không để Lộ Nghiên đi vào.
 
Nàng đi tới trước cổng, đối diện với Lộ Nghiên, nàng cười châm chọc.

" Nói với chủ tử các ngươi, hắn không ra gặp là bổn quận chúa quay về." Diệp Cẩm Vân bỏ qua Lộ Nghiên, cười với thị vệ một cái.

" Phu nhân, người bất cứ lúc nào cũng có thể vào phủ." Thị vệ thu kiếm, cung kính thưa.
 
Diệp Cẩm Vân mím môi nhịn cười, rất tốt.

Song sinh bảo bối của Diệp Cẩm VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ