Chương 39: Nộ khí

21 6 0
                                    

Lầu ba ồn ào nhưng bên dưới lại không hề hay biết trên này vừa xảy ra một trận đánh ác liệt.

Cố Tinh Nguyệt tơi tả bị trói chặt, treo trên xà nhà, thảm hại không nỡ nhìn.

Y phục của hắn nhàu nhĩ, có chỗ còn rách một mảng nhỏ. Trên khuôn mặt yêu nghiệt ấy cũng bị đánh cho sưng phù cả lên. Sẽ không ai tin nổi đây chính là Cố gia công tử Cố Tinh Nguyệt phong lưu đa tình.

" Diệp Cẩm Vân, nàng cũng thật nhẫn tâm, cư nhiên lại có thể để nha hoàn đánh ta thành bộ dạng này." Cố Tinh Nguyệt cố bày ra khuôn mặt yêu nghiệt nhưng bất thành, mặt hắn không nhìn ra chút soái khí nào nữa.

" Không thì sao? Không lẽ ta cứ để ngươi ra vào tùy ý trong phòng ta? Ngươi nghĩ phòng ta là kĩ viện sao? Ngươi phát bệnh thì cũng nên phát bệnh đúng lúc chút đi." Diệp Cẩm Vân cười lạnh, đôi mắt tràn đầy tức giận.

Phi Dương khoanh tay đứng một bên nhìn chằm chằm Cố Tinh Nguyệt, tai thì nghe kĩ lời của Diệp Cẩm Vân.

Thần sắc Cố Tinh Nguyệt trong nháy mắt trở nên ảm đạm, trong lòng lại xuất hiện một tia buồn bực không rõ ràng.

" Diệp Cẩm Vân, dẫu sao hai chúng ta cũng từng quen biết. Nàng đối xử tàn nhẫn với ta như vậy không thấy áy náy chút nào hay sao?"

Diệp Cẩm Vân bật cười, như đang nghe được một câu chuyện cười nhạt nhẽo. Nàng đạp một chân lên ghế, tay chống trên đầu gối, nhìn rất giống một nữ tướng lưu manh. Nàng ngẩng đầu lên nhìn Cố Tinh Nguyệt, ánh mắt đầy chế nhạo.

" Áy náy? Cố Tinh Nguyệt, ngươi nói như vậy không tự thấy mất mặt hay sao? Người còn dám nói ta và ngươi quen biết sao? Cái đêm ấy, ngươi nửa đêm nhảy vào phòng của ta, ta không để Lạc Quân Viên đánh chết ngươi đã là nể tình lắm rồi. Bây giờ ngươi còn dám nhắc lại?"

Nàng dùng 'ta và ngươi' chứ không phải 'chúng ta' như Cố Tinh Nguyệt vừa nói, cứ như vậy mà kéo xa khoảng cách giữa hai người. Đây là điều Cố Tinh Nguyệt không thích nghe nhất.

Phi Dương nén lại ý muốn cười to của mình, hắn cúi đầu vuốt ve thanh kiếm sắc bén. Phu nhân vậy mà lại có thể ra tay với một nam tử tuấn mỹ như Cố Tinh Nguyệt, không những thế còn phủi bỏ được mối quan hệ mập mờ kia. Phu nhân cũng có đầu óc lắm đấy chứ.

" Giờ thì ta đã hiểu tại sao người lập dị như Lạc Quân Viên lại thích nàng không bỏ được như vậy rồi. Nàng so với hắn còn lạnh nhạt cùng ác độc hơn ." Cố Tinh Nguyệt ho khù khụ, cười đến nhăn nhó.

Dù hắn nói như vậy nhưng trong lòng lại ghen tị không thôi. Vì cái gì mà nàng toàn tâm toàn ý với Lạc Quân Viên, nhưng đối với hắn ngay cả một ánh mắt cũng không muốn cho.

" Cha mẹ ngươi! Ta lạnh nhạt? Nếu ngươi không làm gì ta thì ta độc ác như thế nào? Ngươi còn dám nói Lạc Quân Viên lập dị? Nếu Lạc Quân Viên lập dị thì ngươi là loại người gì?" Diệp Cẩm Vân tức giận, nàng đạp một cái lên chân Cố Tinh Nguyệt. Cố Tinh Nguyệt rõ ràng là đang tìm chết mà, hắn ta không chỉ nói nàng mà còn nói cả Lạc Quân Viên. Hắn ta có chỗ nào bằng Lạc Quân Viên của nàng mà ở đây kiêu ngạo.

Song sinh bảo bối của Diệp Cẩm VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ